19

480 34 0
                                    

- Jennie ah. Chị xem bộ này thế nào ? - Chaeyoung hỏi. Jennie lơ đễnh nhìn, gật đầu.

Hôm nay đi chọn váy cưới cho cô. Cô sắp lấy chồng - Jack. Vậy sao cô không thấy vui vẻ, bồn chồn, lo lắng ?

Chaeyoung chỉ bộ khác, cô cũng gật đầu cho qua chuyện. Chaeyoung cũng hiểu được vì sao Jennie lại như vậy nên cô cũng im lặng, đợi Jack đến rồi để hai người ấy quyết với nhau. Jack có việc, đến muộn nên Chaeyoung đưa Jennie đến cửa hàng trước.

Chaeyoung ngắm nhìn những bộ váy, Jennie thì lơ đễnh nhìn theo, hồn bay đi đâu mất. Tầm 10' sau, Jack đến. Anh ôm Jennie, hôn lên trán cô ấy:" Xin lỗi anh tới muộn."

Nếu bình thường, người con gái sẽ ngại ngùng rồi vờ giận dỗi này nọ để được người yêu cưng chiều. Nhưng đối với Jennie thì hoàn toàn ngược lại, cô chỉ gật đầu, nói:" Anh chọn vest đi."

Jack hơi tụt hứng nhưng cũng không ý kiến gì, đi tới bên giá để vest rồi chọn. Jennie quay lại với những bộ váy cưới lấp lánh, sang trọng. Cô nói với Chaeyoung:" Em nghĩ bộ nào đẹp nhất thì lấy bộ đấy."

- Chị ...

- Đừng nói gì cả. Em chọn hộ chị đi. - Jennie mệt mỏi, ngồi xuống ghế sofa. Chaeyoung gật gật đầu.

- À. Chị không muốn bộ nào dài lê thê đâu. - Jennie nói thêm. Chaeyoung gật đầu:" Dạ."

Giá như, có em ấy ở đây. Em ấy sẽ chọn được một bộ cực kì hợp với mình ... Lisa ya...mấy tháng qua, có biết chị nhớ em nhiều lắm không ? Về đây, có được không ?

Jennie mệt mỏi, nhắm mắt lại.

Chaeyoung lay nhẹ Jennie nói nhẹ nhàng:" Em chọn được rồi ạ."

Jennie mở mắt, nhìn chiếc váy. Đẹp tuyệt vời ! Và cũng khá hợp ý cô. Đó là một chiếc váy đơn giản, phần thân thì đính những hạt cườm long lanh tỏa sáng, phần thân thì có lớp vải ren. Váy dài và bồng bềnh. Jennie mỉm cười nhẹ:" Cảm ơn em."

Chaeyoung mỉm cười:" Không có gì đâu ạ."

Jennie mặc thử, khi bước ra ngoài, Jack như đóng băng. Chaeyoung cũng sốc. Các nhân viên cũng ngạc nhiên, trầm trồ. Jennie quá đẹp, đẹp như một nữ thần, có thể sánh ngang cùng nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite trong câu truyện thần thoại. Jennie khá ngại bởi phản ứng của mọi người.

- Mọi người làm tôi ngại đó. - Jennie nói, má đỏ hồng.

Jack cười đến rạng rỡ, vui vẻ nắm tay Jennie và hôn lên đôi tay mềm mại đó:" Em đẹp lắm!" Jennie chỉ mỉm cười đáp lại.

- Tôi lấy bộ này. - Jack nói với nhân viên.

.. Ngày đám cưới ..

Tiếng nhạc đám cưới xập xình, khách khứa đông đúc, chật kín cả hội trường. Lễ đường trải đầy hoa trắng. Jennie cầm bó hồng đỏ rực trên tay. Chiếc khăn voan che đi vài phần khuôn mặt của Jennie nhưng vẫn không làm mất vẻ đẹp của nàng.

Lúc này, Jennie đang ngồi trong phòng chờ. Joy, Yeri và Wendy tới. Chaeyoung cũng vào trong đó. Người mà Jennie không ngờ đó chính là Somi, bên cạnh Somi là một cô gái tomboy.

LiJen ( Cover ) [LONGFIC][FULL][DRAMA]  Yêu thương muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ