10

426 35 0
                                    

Lisa đang vô cùng bực tức, hơn 1 tuần cô không thể tìm thấy Jennie. Nỗi nhớ trong lòng ngày càng trào dâng, cồn cào như muốn thiêu đốt lòng dạ Lisa.

Cô quyết định hôm nay sẽ phải có được địa chỉ của Jennie, cô đã tuyệt thực 2 ngày rồi.

- Lice à, làm ơn mở cửa cho mẹ! - Bà Manoban van nài thảm thiết, đập đập cửa.

Cô im lặng không đáp. Mẹ cô thật tàn nhẫn, cô nài nỉ van khóc vẫn không hé răng nửa lời.

- Lice! Mở ra, muốn gì mẹ cũng cho. Mẹ xin con. - Bà Manoban tiếp tục.

- ĐƯA CON ĐỊA CHỈ CỦA CHỊ ẤY.

Bà Manoban yên lặng rồi nói:" Lisa. Con giết mẹ đi! Con giết mẹ luôn đi! Mẹ nhất quyết không đưa nên con tuyệt thực? Lisa. Con ích kỉ quá! Con không nghĩ cho mẹ sao? Manoban Lisa con...mẹ tưởng con đã lớn, đã hiểu nỗi lòng mẹ...rút cuộc thì..." Bà Manoban chưa kịp nói hết cách cửa phòng đã bật mở, Lisa nhìn bà với ánh mắt đau khổ xen lẫn giận dữ:

- Mẹ không nói ? Được! CON CÓ CÁCH CỦA CON! - Lisa nói rồi đi thẳng.

Cô phát điên, thực sự phát điên vì Jennie rồi.

Cô đến nhà Wendy.

- CHỊ WEN!!! - Cô gọi. Ngay cấp tốc, Wen đứng trên tầng hai, nói vọng:

- Sao vậy, Lice?

- Chị cho em địa chỉ của Jennie đi chị. - Lisa van nài.

- Chị không biết, Liceie. - Wendy cắn cắn môi.

Lisa quỳ rạp xuống:" Coi như em xin chị đấy, chị Wen à."

- Đứng lên mau Lisa! - Cô hét lên rồi chạy cấp tốc xuống nhà, mở cửa cổng.

- Đứng lên cho chị. - Wendy đỡ Lisa đứng lên. Lisa giọng nghẹn ngào:" Em nhớ chị ấy phát điên. Em xin chị. Em biết em sai, em biết em đang hành xử ngu ngốc như một đứa trẻ nhưng chị ơi. Có ai khi yêu mà bình thường được hay không ạ?"

- Con bé ngốc này. Chị ... chị...thôi được rồi. Chị đưa em địa chỉ nhà cô ấy, vào nhà đã. - Wendy nói.

...

Lisa đang ở sân bay Incheon cùng Joy. Joy quyết định đi cùng cô bởi Yeri vẫn ở lì bên đó chưa chịu về, dù rắc rối giữa hai người gần như đã được giải quyết.

Lòng Lisa như lửa đốt, cô cầm chắc mảnh giấy địa chỉ của Jennie trong tay.

Liệu chị ấy sẽ thế nào nhỉ ? Có vui khi mình tới không nhỉ ? Chị ấy sống ra sao? Biết bao câu hỏi lặp đi lặp lại trong đầu Lisa.

- Đi thôi, Lice. - Joy gọi làm Lisa thoát khỏi những suy nghĩ của mình.

Joy và Lisa rất thân thiết vì tính tình cả hai vui vẻ, thích quậy, thích tiệc tùng. Nhưng lúc này thì mặt mày cả hai ủ dột vì chữ " TÌNH "

- Sẽ ổn thôi, Lice. - Joy trấn an Lisa bằng một nụ cười.

- Còn trấn an em sao? Chị cũng đâu có khá gì! - Lisa chọc Joy

- Khá hơn em là được rồi ! - Joy trêu lại. Lisa xì một tiếng rồi thôi. Không khí đã giảm căng thẳng. Lên máy bay, cả hai không tài nào chợp mắt nổi bởi những nỗi lo lắng trong lòng.

LiJen ( Cover ) [LONGFIC][FULL][DRAMA]  Yêu thương muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ