Pag ka mulat ko andito pa rin pala ako. Napaiyak naman ako naalala ko na naman nangyari kagabi. Ang sama sama niya! Pano niya nagawa sakin yon! Pagod na pagod na ako pakisamahan siya.
Flashback
Pag kasabi ko nun. Bigla siya lumapit sakin at hinawakan ang leeg ko gamit dalawa niyang kamay.
" anu ba, hindi ako makahinga" nahihirapan ko sabi dahil sa pag kakasakal niya. Halatang halata sa mukhang niya na galit na galit siya.
" Anu pagmamahal sinasabi mo? Ang pagmamahal na yan dyan ka masisira! Wag mo ako dramahan na ganyan,kahit anu sabihin mo, Sobra ang pagkamuhi ko sainyo! "
Mas lalo pa niya hinigpitan ang pagsasakal niya nawawalan na ako hininga. Tinatanggal ko ung kamay niya pagkakasal niya sakin. Ganito na ba talaga siya kagalit sakin. Napaluha naman ako bigla piling ko konting sakal pa niya mawawalan na ako paningin.
Sinipa sipa ko na rin siya. Pero malakas siya dahil sa laki ng pangangatawan niya. Hindi ko na talaga kaya unti unti na bumibigay mga mata ko. Nagulat naman ako na bigla niya ako bitawan at tinulak.Huminga naman ako agad.
" Ganyan makukuha mo pag sinabihan mo pa ako ganun,pag inulit mo yon tutuluyan na kita" Galit niya sabi sabay alis niya.
Patuloy naman ako lumuluha. Bakit ba ganito nangyayari. Bakit hirap na hirap niya kami tanggapin. Na bigla naman ako nahimatay.
End of flashback
_______________________________________
Umiling nalanga ko. Tumayo at paika ika ako naglakad papunta sa kwarto ko.
Nung nasa banda pinto na ako ng kwarto may naririnig ako babae na parang tumitili. Naririnig ko yon galing sa kwarto ni andrei. Nilapitan ko naman ito.
Na bigla bumukas at niluwa yon babae na maganda at sexy. Tumingin naman sakin na suplado si andrei." Hi. Are you the maid?" Maarte sabi niya.
Tumango nalang ako. Tutal di naman kapatid tingin sakin ni andrei.
" Can you please bring us a breakfast" Sabi niya.
Tumango nalang ako tumalikod.
" No need. " Sabi ni andrei sakin
" I think we should order our food instead " Sabi niya sa babae niya.
" Why naman baby, Masarap naman food niyo dito"
" I just want our day to be special, so we should order instead. I dont want to ruin our day" Diin niya sabi. Tumango nalang ako sa kanila at umalis na.
Hulang kita ko sa kanila naka yakap ung babae sa leeg niya. Pero sakin nakatingin ito masama. Umiling nalang ako.
Pag tapos ko mag ayos nagpahinga muna ako sa kwarto ko. Sobra bigat ng katawan ko,parang ba binugbog ako.
Napamulat naman ako ng mata, nabangon naman ako agad. Naka idlip pala ako. Tinignan ko naman ung side ng wall. 8:30 pm na pala anu ba yan. Lumabas naman ako ng kwarto ko at pumunta sa kusina kasi nagugutom na rin ako. Gising pa kaya sila manang.
Pag kapunta ko naman sa kusina naghanap ako ng pagkain. May nakita nga ako at agad ko ito kinain. Pagkatapos ko hinugasan ko muna ung plato ko ginamit. Na bigla ako narinig na foot step malapit sakin. Pag ka punas ko ng kamay, unti unti ako lumingon. Nakita ko mga mata na maiitim na makakapal din ang kilay. Nakasulobong ito dalawa. Yumuko naman ako bigla.
" Can you move,im going to wash" walang emotion niya sabi agad naman ako umalis sa pwesto na yon.
Pag kaalis ko naghugas siya kamay. Papaalis na sana ako na bigla aki nakita patak na dugo. Sinundan ko naman ito hanggang huminto sa tapat ng likod ni andrei.
" Sayo ba galing ung dugo? " Tanung ko sa kanya.
Di naman siya nagsalita o lumingon lumapit ako sa kanya konti.
Nakita ko nga sa kanya talaga ung dugo.
"Anu nangyari sa kamat mo?" Tanung ko pa rin.
Pinatay naman na niya ung faucet at humarap sakin.
" This is nothing dont act that you worry at me" Madiin niya sabi sabay alis sa harap ko.
Pero tumutulo pa rin dugo niya sa kamay niya. Sinundan ko naman siya ata agad kinuha ung kamay niya sugatan.
Mukhang nagulat siya sa ginawa ko.
" Back off! " Sigaw niya sabay bawi kamay niya.
"Kailangan natin gamutin yan,dami dugo tumutulo pa rin" nag aalala sabi ko.
Nag smirk naman ito.
" Then get out of my sight,i dont need you! " galit pa rin niya sabi.
Sabay alis niya.
Napa buga naman ako ng hangin.
Andito na ako ulit sa kwarto ko. Nakahiga. Pero di pa ako makatulog. Nakatingin lang ako sa kisame. Na bigla lumiwanag na galing sa labas ng kwarto agad naman ako bumangon. Napamulat at kinabahan ako dahil si Andrei pumasok sa kwarto ko. Pagewang gewang ito lumapit sakin. Tumayo naman ako sa kama ko. Halatang halata lasing ito.
" Andrei nagkakamali ka ng kwarto pinasukan mo" sabi ko sa kanya. Tumingin naman ito sakin. Ngumiti naman ito at lumapit na tuluyan sakin,hinawakan niya dalawa ko braso. Nagulat naman ako sa ginawa niya.
" Akin ang bahay na ito" sabi niya. Humigpit naman hawak niya sa braso ko na bigla lumapit mukha niya sakin at hinalikan ko madiin. Napa laki naman mata ko at tinulak siya pero ang lakas niya. Mas lalo pa niya diniin ang halik niya sakin. Umiilag naman ako sa kanya pero hinahabol niya ang mga labi ko. Napaluha naman ako. Na naramdaman ko hinawakan niya legs ko. Naka short lang kasi ako. Na bigla niya ako tinulak sa kama at bumagta siya sa sahig dahil sa sobra niya kalasingan. Muntik na yon. Pinunasan ko naman mga luha ko.
Binuhat ko naman siya papunta sa kwarto niya. Anu ba yan,ang bigat niya. Na hiniga ko siya sa kama niya. Inalis ki muna ang sapatos at medyas niya. Napatingin naman ako sa mukha niya. Sa totoo lang nakaka inggit ang mukha niya kasi halos perfect na siya kaya lang sa ugali lang niya masama. Well di ko naman masasabi kung masama ba siya talaga.