CHAPTER 19

36 0 0
                                    

A/N: so ayon! HAHHAHAHAHAHAH long time no update senyooo! Hakhak, I'm really really really sorry! Uwu, sobrang tagal ko'ng' Hindi na kapag update. Almost 4-5 months? Akong hindi nakapag update. So eto na, HAHAAH sorry again guys. Lab y'all!💜



******

"Aa-aaraaay!! Punyeta dahan dahan!"  Sigaw Kong Sabi habang namimilipit sa sakit!

"Dahan dahan Naman ah?" Pa inosente nyang Sabi..

"Anong dahan dahan dyan?! Masakitt!!"

"Wag mo kase indahin! Abutin mo na!"

"Te-teka! Teka! M-masak-kit s-sag-- Arraayy!!! Sabing t-tekaa! Lintek ka Leo!"

"Ang bagal mo! Puro ka dada! Bakit kase Hindi ka marunong?"

"Letche ka! Malay ko bang gagawin natin to?! Sana inaral ko! Lintek! Ahh! Ang sakit huhu.. Tama na!"

"Hindi.. Hindi tayo titigil hanggat dimo na aabut, malapit Naman na eh!"

"Hindee!! Wag mo nang pwersahin dahil masakit nga! Pag ako Hindi naka lakad punyeta ka bubugbugin Kita!"

"Puro ka kuda! Dapa na!"

"Aahhhhhhh!!! Araaayy!! Huhuhuhuhu redddd! Si leooo!"


(A/N: hoy utak mo, Hindi Yan nang kagaya Ng iniisip mo, nako ka |-_-|)












Lintek ang sakit!

Puro kami sigawan ni Leo kanina! Nakakainis kase! Kahit na pinag titingan kami Kung minsan Ng iba nag bangayan parin kame.

'sabi na eh! Huhu Kaya ayoko mapunta Kay Leo eh! Bubulihin Lang ako nito eh..'

'bakit kase pinamigay moko red! Pestee!'

Sigaw Ng isip ko habang hini-himas-himas ko binti ko nakakainis..

Hindi ko Alam Kung anong tawag dun pero yun Yung stretching para matuto ka mag split.. Yung uupo ka na naka bukaka tapos dadaganan likod mo para ma bend ka! Yun ang ginawa sakin.

Lintek na Leo yun, tatawa tawa pa! Sinagad ayun nagawa ko pero parang feeling ko me nabiyak. Hayuk promise feeling ko talaga, ang sakit. Halos maluwa luwa nako nung tinatawag ko si red. At eto naman tong Isa pang lintek, tatawa tawa Lang Hindi man Lang pinigilan Yung demungkal na Yun! Mag kaibigan ngaaa!

'punyeta ka red! Friend's over tayo ah! Hindi na Kita bate letche kayyoo!!'

Sigaw pa ko sa isip ko. Ang sama sama Ng itsura ko naka busangot ako, salubong na salubong Yung kilay ko pero andun parin Yung sakit at kirot..

' pag ako talaga Hindi nakalakad bukas nako..'

"Hoy!"

Sigaw Ng hinayupak na lalaking dimunyong lintek na nag pahirap sakin na syang pesteng nag tuturo samin ngayong punyetang sinigawan ako!

"Ano ba?!" Sigaw ko din Kay Leo habang ang sama-sama Ng tingin ko as in..

"Nakikinig kaba? Tulala ka na Naman dyan.." Sabi nya habang nag pipigil ng tawa.

Sige Lang punyeta ka makarma ka Sana..

"Pakee mo?!" Sabay irap.

"Makinig ka!"

"Oo na!"

"Pag eto di mo nakabisado bahala ka.."

"Oona nga Diba? Punyeta.." inis na Sabi ko na talaga.

Last Dance With You (Completed)Where stories live. Discover now