CHAPTER 2

186 10 0
                                    

Mikai's POV

"READY! DANCE OFF NOW!!"........

"Problem"

By: Ariana Grande

Uh huh,
it's Iggy Iggz I got one more problem with you girl Aye ...

Hey, baby even though I hate ya...
I wanna love ya...
I want you..
And even though I can't forgive ya...
I really want to ....
I want you ......

Napanganga ako ng mag simula na syang sumayaw. A-ang galing nya sumayaw shezz... Ang manly Ng moves nya swabe kahit pambabae Yung tugtog bumagay Yung manly moves nya sa music.. Ang hot nya sa sayaw shit--teka nga? Hot? Hot ka dyan! Kalaban mo Yan dat diko Dina down sa sarili ko Kaya ko sya. Kaya ko sya.

"Wuuu! Ang gwapo mo kyaaahh!!"

"Bluuueee!! Team!!! Wuuu!!!"

"Ang hot mo po!!"

"Blue team! Blue team! Blue team!"

"Leo! Leo! Leo! Leo! Kyaaahh!!"

Nginisian nyako dahil siguro sa reaction ko. Magaling ka Lang, marami kalang fans yabang mo na? Huh! Hindi ako mag papatalo

"Okay red team you're.... Turn!!" Sabi ni kua emcee Kaya nag ready nako. Hinubad ko Yung leader jacket ko at hinagis sa gilid tyaka umayos. tumigil sya sa sayaw pero sumasabay sya sa beat. Hinihintay nila ako sumayaw Kaya natutuwa din ako. Medyo nawala na din kaba ko.
One... Two... Three...

Dance off? I'm gonna show off..

Head in the clouds
Got no weight on my shoulders
I should be wiser
And realize that I've got ...

And that's my part..

"Woooohh!!! Ang sexy mo ate! Ang galing mong sumayaw!!"

"Ate Ang galing mo po!"

"Kyaaahh!! Kaya mo yan! Woohh!!"

"Red team! Read team! Read team!"

"Mikai! Mikai! Mikai! Mikai!"

Napa ngiti ako dahil bawat gilid ko may sumusuporta nawala kaba ko dahil na eenjoy ko Ang sayaw at nakakagaan din Yung beat natutuwa ako dahil ngayon nalang ulet to.

Natigilan ako dahil bigla syang sumayaw at hinarangan ako nginitian nya Naman ako na parang nang aasar Kaya na pa cross arm. Laban ba talaga gusto mo? Pwes ibibigay ko.

Napataas kilay ko dahil pakitang gilas kala mo sya Lang ah? Guess what? Tumambling well magaling pero Kaya ko Yan no. Mag papatalo ba Naman ako? That's my talent.

"Nice blue team! Mukang ayaw mag patalo ni blue team Kaya ba natin red team?" Tanong Ng emcee na ikinangisi ko tinignan ko sya Ng nakakaloko at tyaka tinitigan itong nag ngangalang Leo na ngayon naka ngisi na din."mukang kakayanin nya! Red team fighting!"

Umabante ako para makabwelo nang nasa pwesto nako tumambling ako at umikot sa ere hanggang sa pag baba nag split ako Ng ikinagulat nila pagka split ko umikot ako patayo tyaka sumayaw at huminto sa harap mismo netong Leo nato nginisian nyako at tinaliman ang titig. Nag simula sya sumayaw Kaya ganun din ako.

Last Dance With You (Completed)Where stories live. Discover now