Pag dating ko sa parking lot pinark ko na agad Yung motor ko alangan ipark ko to sa Kung saan saan naku.. baka madekwat pa..
Pag ka park ko tumakbo nako papuntang maliit na park Kung saan madalas akong nag babasa pag Wala sa mood..
Halos magkanda subsob na ko sa pag ka oa Kong pagtakbo..
Pag karating ko dun naabutan ko silang nag pa practice na. lagutt, lagutt...
Napatigil sila at takang naka tingin sakin. Pinag taasan, kunutan Naman ako ni Derek Ng kilay.
"Bakit ngayon kalang? Usapan 10:15 ah?" Sabi ni Derek? Teka bakit parang di sya galit? Di sya galit? Pero may pag kainis sa tono nya.. we?
"Hehe.. tinanghali kaseko Ng gising.. sorry" na nag peace sign pa pero tatawa na may pag hawak sa batok, di ako mapakali nakakahiya late ako inatasan pa man din..
"Tsk.. Tara na dito sumabay kana mag practice" lumiwanag Naman Yung Mata may pag kislap pa Ewan.. Basta nag pantig tenga ko kase di nyako sinermonan.. minsan pag ka grupo ko sya? Paag seryoso? seryoso.. mabait Naman pala.
Teka konek?
"Yey Tara let's start again" matching palakpak pa.
Tyaka namin sinimulan ule
----
"Teka nga?"
Pag papatigil ko sa pagkanta namin kase kanina pa may nagkakamali' di nag kakaintindihan. nako' nako..
"Ganto kase diba ..
You will you solve it..
I feel like for the first time
I am not joking yeah..""May slide sa joking so again"
Kinanta ulit namin pero di talaga sabay sabay.. grabe Ang gara kanyo pramis..
"Enough" Sabi ko na may pagka seryoso Ng unti syempre ayoko mag seryoso Ng sobra mamaya sabihan pako Ng masungit nako..
"May suggest ako.. di kase tayo nag kakasabay sabay ay.." sabi ni angeliqie na may pagka kamot pa Ng ulo.. may kuto ba sya? Parang pansin ko kanina pa sya na kamot Ng ulo nya.
"Oo nga"
"Tass Ang gulo pa tss"
Nag react din Yung iba, habang si jamai naka tingin Lang walang emosyon pero nung tumingin sya sakin nginitian nyako tas bumalik din sa walang emosyong muka.. taka ko Naman sya tinignan.
May sapak ba to?
"Ohh e ano nga suggest mo geliqie?" Curious na tanong ko sa kanya.. bat di pa kase I direct to the point e..
"What if.. pag hati hatian natin Yung kanta?" Ounga no? Baka Malay nyo umayos Diba?
"EDI ganto.. si jeanice sa intro:1, si Ariane naman sa verse:1 tas chorus lahat tayo.. Tass sa intro:2 si Mikai, si geliqie Naman sa verse 2? Ano payag? Tass sa bridge si jamai nalang... para di na magulo" Sabi ni Derek samen.. natigilan Naman sila at nag isip Kung sa sang ayon. Habang Wala pala ako na kumpleto na nila kanta Kaya meron Ng bridge..
Basta ako dun ako sa ikagaganda no Ang gara Kaya pakinggan..
Nag snap si ariane at nag tinginan silang apat.. nag katinginan Naman kami ni Derek baka di sila pumayag--
"Sige!" Sabay sabay nilang sinabi Kaya natuwa Naman ako yeheyy..
----
Kakatapos Lang namin mag practice Ewan ko pero bakit parang Ang bagal Ng oras 11:45 palang isang oras kaming nag practice.
YOU ARE READING
Last Dance With You (Completed)
Novela Juvenil'naniniwala tayo sa mga bagay bagay, kahit na hindi naman kapani-paniwala. Kaya Kung minsan nauuwi tayo sa wala..' This story written way back 2018. Finished, Oct 22, 2020.