25

333 28 2
                                    

- Đừng uống nữa . Em say rồi .

- Em có say đâu . Nãy em hỏi các thầy rồi , em được uống một xíu mà .

- À hoá ra ban nãy ở lại là để hỏi cái này .

- Vâng . Ơ nhưng chỉ em thôi , Đại không được uống .

- ....

- Đại ơi ... Đại . Em thích Đại , thích Đại thật đấy .

- Em không đùa đâu .

- Đại biết không ,  lần đầu chúng mình thấy nhau , Đại nhìn em , ánh mắt của Đại khi ấy khiến em có suy nghĩ rằng hi vọng cả đời này ánh mắt của người đó sẽ chỉ nhìn mỗi mình mình . Rồi ngày tháng em tới nhìn đội tập , em càng khát vọng điều đấy hơn . Haha buồn cười quá Đại nhở ? Sao tự dưng em lại ngốc thế chứ .

- Nhưng mà Đại ơi , em sợ mất Đại thật. Hôm Đại giận chẳng nói gì với em , em đã sợ rằng Đại sẽ bỏ em đi . Đại không còn thương em nữa . Có khi bởi vì Đại chủ động mọi thứ nên em sợ một ngày Đại mệt , Đại muốn từ bỏ.  Anh Dũng có thể chẳng rep cmt của em , em cũng chẳng sao hết . Nhưng vì là Đại , thành ra em sợ . Thói quen đôi khi đáng sợ quá Đại nhở . Chẳng biết từ khi nào , Đại thành một thứ không thể thiếu trong đời em rồi .

-  Đại có nhớ cái hôm Đại tỏ tình không ? Em cũng chẳng ngờ mình sẽ gật đầu nhanh như thế . Giống như là hoá ra em đã chờ bao nhiêu lâu , để hành động trở nên quen thuộc như phản xạ .

- Em có nhiều thứ mà bản thân chẳng rõ , nhiều thứ khiến em mơ hồ . Chỉ có phần tình cảm này là em chắc chắn . Em không ngộ nhận . Em mở lòng nhiều như thế , chỉ vì đối phương là Đại thôi .

- Tim gan gì cũng cho Đại hết rồi . Nên Đại đừng nghi ngờ em nữa nhớ .

- Cún ngoan . Đừng khóc , anh sẽ đau lòng . Sau này sẽ không thế nữa .

- Đại ơi ...

- Ừ anh đây .

- Đại ..

- Muốn theo Đại về nhà .

- Ừ . Cái gì Cún cũng cho anh hết rồi . Thế nên đứng lên , anh đưa Cún về nhà . Dẫu sao , anh cũng muốn đưa em về lâu rồi .

Đại Đức × Cún Và Nắng Của Cún Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ