Ngay lúc này , khi Đại nhận chai nước mát lạnh từ tay em , hắn cảm thấy may mắn vì mình đã không ngồi lỳ trên phòng .
Nghịch nghịch điện thoại trên tay , hắn chợt nhớ tới dòng thông báo đồng ý theo dõi lúc hắn vừa tỉnh dậy . Lướt qua vài tấm ảnh em đăng , Đại tặc lưỡi , ừ thì ra sân cũng chăm phết đấy nhưng sao hắn chưa bao giờ thấy em nhỉ ? Hắn đã tự hỏi như thế rồi tự nhủ có phải vì mình quá vô tâm.
Thật ra không phải hắn vô tâm , cũng không phải hắn không chú ý nơi khán đài mà là vì trước đây , em vốn đứng ở một vị trí khác .
Cuối cùng , hàng tá câu hỏi đó cũng chẳng quan trọng bằng việc tại sao em lại xuất hiện ở đây , ngay tại Hoà Lạc cách trung tâm cả chục cây số như này . Đặc biệt là tại sao khi câu lạc bộ đang khá khắt khe với truyền thông trong những buổi tập thì Đức lại xuất hiện ở đây , cùng với một chiếc máy ảnh. .
- Nhóc kia là sao ?
Hắn ném chai nước về phía Văn Hào đang đi tới , nhỏ giọng hỏi .
Cậu bắt lấy chai nước , tự nhiên uống một ngụm rồi nhìn về phía em đang tác nghiệp ở đằng xa .- Đức ?
- Ừ , mà sao mày biết tên của nhóc đó .
Cậu cười cười , ngồi tựa vào thành ghế , ánh mắt nhìn em hơi mông lưng.
- Fan anh Dũng , hay tới sân lắm mà , mày không thấy nó xuống sân suốt sao ?
Đại nhún vai , cũng rời tấm mắt về phía cậu trai nhỏ .
- Không để ý lắm , hôm qua thấy lần đầu tiên
- Người như mày thì để ý gì .
- Là fan tao không lạ , lạ ở chỗ làm sao nhóc đó lại xuất hiện ở đây được khi đang cấm truyền thông .
- Thì Đức nó cũng làm chân gì đó bên cổ động viên . Với lại cũng là ...
Văn Hào chưa kịp nói xong câu thì đã có giọng nói mang đậm chất Hải Dương từ phía sân vọng lại
- Anh Hào ơi , anh ra ăn bánh với mọi người này anh .
Cậu đứng dậy đi về phía Đức , tiện tay xoa đầu em một cái .
- Lại mua à , đến là được rồi . Lần nào cũng thế .
Em cười toe toét , mắt cũng vì thế mà híp lại , trông đến cưng .
- Toàn các chị gửi thôi anh , em sinh viên nghèo mà không nhiều tiền thế đâu .
Nói rồi , em chỉ tay về phía mọi người đang lấy đồ từ đằng xa rồi đẩy cậu về phía đó . Còn mình thì tiến tới nơi Trọng Đại đang ngồi .
Đại thấy em đi về phía mình , chẳng hiểu sao miệng vô thức bật ra một câu hỏi :
- Em có thấy ngại không ?
Em ngẩn người .
- Dạ ?
- Vì hôm qua vẫn còn đang thả thính anh . Thế mà hôm nay đã chạy hơn hớn tới chỗ người khác rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đức × Cún Và Nắng Của Cún
Fanfic- Mình sợ tình cảm của cậu với mình chỉ là giữa fan với thần tượng , không phải tình yêu .