4

528 42 3
                                    

Trọng Đại về phòng sau khi kiểm tra mức độ chấn thương ở trung tâm y tế .

Bong gân. 

Chân của hắn có dấu hiệu bong gân nhẹ trước buổi tập và nó trở nên nghiêm trọng hơn bởi sự cố chấp của hắn .

Đại nhìn bọc nước đá được đặt trên chân mình rồi thở dài ngao ngán .

Ba tuần.

Đối với hắn , ba tuần vẫn là quá lâu .

Trọng Đại nằm phịch xuống giường , gác tay lên trán suy nghĩ thứ gì đó .

Ừ thì là nhớ tới cậu nhóc ở sân bóng .

Hắn chưa từng nghĩ sẽ thích ai đó từ cái nhìn đầu tiên . Chuyện đó đối với Đại quả là thứ vô lý nhất trên đời . Vậy mà hôm nay ,cái suy nghĩ đó của Đại có chút lung lay rồi .

Đại cứ vẩn vơ suy nghĩ , và rồi hắn quyết định mở điện thoại lên để dẹp bỏ hình bóng người kia đi . Quá để tâm vào một thứ gì đó không phải bóng đá chẳng phải thói quen của Đại .

@hoang.duc.98 đã bình luận về bài viết của bạn .

Trọng Đại ngớ người , gì thế ?

Hắn nhấn vào tài khoản được hiện lên trong thông báo , khuôn mặt như Cún con kia hiện ra khiến Đại thoáng cười .

Cậu nhóc tên Hoàng Đức sao ?

Tên đẹp nhỉ , đẹp như người ấy . Mà người đẹp thường thích để riêng tư à .

@hoang.duc.98 : đồ ngốc .

Lúc này , Trọng Đại bật cười thật sự . Hắn cười lớn tới độ anh Dũng nằm ở giường bên cạnh mắng hắn một tiếng " điên " rồi giành tặng cho cả cái gối vào mặt .

Tấm ảnh mà Đại thấy em bình luận là hình đôi chân của hắn lúc chườm đá với dòng chữ thông báo  rằng hắn sẽ ổn thôi , mọi người đừng quá lo lắng . Tất cả đều an ủi , động viên Đại . Chỉ riêng em là mắng hắn .

Chả biết nữa , chỉ là tự dưng Đại thấy ấm . Chắc là , người ta để ý chân mình từ lúc tập rồi mới mắng . Mắng chẳng phải vì ghét , mà vì lo .

@daioscar : mình xin lỗi , sẽ không có lần sau đâu .

Đại cứ cười vu vơ chờ người ta hồi đáp . Nhưng rồi chờ mãi , thứ hắn nhận được chỉ là trái tim nhỏ xíu được thả nơi bình luận .

Hụt hẫng , Trọng Đại liền nhấn theo dõi em . Lại chờ . Cuối cùng , hắn phải buông điện thoại xuống sau lời nhắc nhở của anh Dũng về việc thời gian đã muộn .

Follow người ta , bình luận bài viết của người ta , người ta cũng trả lời rồi , còn follow lại . Thế mà chẳng chịu đồng ý gì cả. Đồ con Cún kiêu kì .











Đại Đức × Cún Và Nắng Của Cún Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ