- Yêu Đại
- Ừ .
- Đại
- Hả ?
- Em nói em yêu Đại .
- Ừ anh biết Đức yêu anh rồi .
- Thế tại sao anh không có phản ứng ?
- Rồi rồi đừng dỗi , anh sai được chưa .
- Mà dạo này lạ lắm nhé , sao ngày nào cũng nói thế .
- Thế Đại không thích nghe à ?
- Thích .
- Đại thích thì được rồi .
- Em không biết chúng mình có thể ở bên nhau tới bao giờ . Cho nên nhân lúc còn có thể , em sẽ nói yêu Đại mỗi ngày , nói thật nhiều .
- Không được nói linh tinh , mỗi ngày đều sẽ bên cạnh em , để cho em nói .
- Đại hứa nhé .
- Ừ , anh hứa . Không chỉ mỗi ngày cho em nói mà mỗi ngày cũng sẽ nói cho em nghe . Nói là Nguyễn Trọng Đại yêu Nguyễn Hoàng Đức , nói là anh cũng yêu em .
- Hì hì
- Vậy nên sớm chuẩn bị đồ theo anh về nhà đi . Bố mẹ đồng ý gả Cún cho anh rồi .
- Ơ ... ơ
End
Lăn lê bò toài như nào cũng đi đến được kết thúc rồi . Tớ xin lỗi nếu mọi người thấy bị hẫng nhé . Tớ không giỏi viết kết . À mà thực ra đây là quyển đầu tiên tớ viết kết . Vốn dĩ từ đầu tớ viết cũng chỉ nghĩ để tớ tự đọc thôi . Vậy nên thỉnh thoảng có người ghé qua khiến tớ vui lắm . Thật lòng cảm ơn mọi người nhé . Cảm ơn vì đã ghé qua mấy con chữ được viết một cách lảm nhảm này của tớ . Cảm ơn vì dù thế mà cũng đi được đến bây giờ . Cảm ơn , tạm biệt và hẹn gặp lại ở mấy cái ngoại truyện xinh xinh nếu tớ có viết nha .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đức × Cún Và Nắng Của Cún
Fanfic- Mình sợ tình cảm của cậu với mình chỉ là giữa fan với thần tượng , không phải tình yêu .