23

369 24 6
                                    

Đại có một thói quen bắt đầu từ ngày Nguyễn Hoàng Đức xuất hiện trong đời hắn . Đấy là mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ đọc qua trang cá nhân của em một lượt . Em hay viết , giọng văn của em cũng rất hay . Đặc biệt , nhân vật chính trong mỗi câu chuyện đều là hắn . Chính vì vậy mà mỗi lần đọc , Đại đều cảm thấy trái tim mình rung động thêm một chút .

Dạo này , em vẫn viết , nhưng là về một người mới .

Điều đấy khiến Đại cảm thấy sợ . Hắn từng đọc được những bài em viết về anh Dũng , về nhóc Chiến , ... nhiều vô kể . Chỉ là chưa bao giờ Đại cảm thấy như này. Không phải ghen tuông , mà là sợ hãi thật sự .

Bởi vì hắn từng hỏi em , em đỏ mặt , ngại ngùng bảo :

- Thì có những lời em không nói được trước mặt Đại nên đành viết . Đại muốn đọc thì đọc , nhưng đừng nói với ai nhé , em ngại lắm .

Đại khi đó còn cười , cốc đầu em vài cái

- Để công khai rồi còn ngại à ?

Em cười rồi chẳng nói gì nữa . Bây giờ nghĩ lại , Đại cảm thấy miệng mình cứng ngắt, không nhếch lên được .

Không còn , là sợ hết lời trong lòng sao ?

Đại không phải không tin em . Chỉ là hắn sợ em ngộ nhận . Chuyện của em với hắn quá nhanh , hầu như là từ phía Đại , toàn bộ là hắn chủ động ,  nên hắn lo lắng . Đại lo em đối với hắn chỉ là tình cảm với thần tượng và người hâm mộ , là chút cảm nắng nhất thời . Ngày đó em gật đầu nhanh tới dường như không cần suy nghĩ , vậy nên hắn lo em hối hận .

Hắn cũng từng vắt tay lên trán rồi nghĩ , hắn có phải chỉ vì dòng bình luận khi đó rồi cảm động không ? Không , nhất định là không phải . Đại thích em là vì ánh mắt em nhìn hắn khi đó trên sân vận động , là cái mím môi thật chặt đầy uất ức lúc hắn ngã , là sự đáng yêu mỗi lần em chạy nhảy nơi sân tập . Hắn đối với em là yêu từ cái nhìn đầy tiên , là rung động ngay lần đầu gặp gỡ . Dù rằng nhận ra muộn màng , Đại vẫn chắc chắn được về tình cảm của mình . Có nhiều người như thế , nhưng tim chỉ nhận đúng một người .

Chiến nói đúng , Trọng Đại là đứa nguy hiểm , vận đào hoa của hắn tốt , tốt tới không tưởng . Chỉ là từ khi quen em , bên cạnh hắn chỉ duy nhất có một người .

Hắn muốn chứng minh với Chiến , với thế giới rằng . Nguyễn Trọng Đại đối với Nguyễn Hoàng Đức là hoàn toàn nghiêm túc .

Và hắn biết , có những chuyện cần phải nói ra , không thể giữ ở trong lòng .

Đấy là lần đầu tiên , em chẳng nói gì mà bỏ đi . Đại biết , em cần thời gian để suy nghĩ thật kĩ , để khẳng định tình cảm trong lòng mình .



Đại Đức × Cún Và Nắng Của Cún Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ