" Giới thiệu với mọi người , đây là Đức , trợ lý huấn luyến viên mới . Thật ra cậu ấy sẽ làm bên đội trẻ là chính nhưng sẽ sang đây để lấy kinh nghiệm một thời gian . Hi vọng mọi người sẽ giúp đỡ để cậu ấy có thể nhanh hoà nhập. "
Đại đứng yên lặng nghe thầy Biên thông báo , đến khi cả đội vỗ tay chào mừng em thì hắn vẫn đang đừ người .
Cái quái gì thế ?
Hắn thở hắt ra một tiếng , rồi khẽ nhếch môi một cách cứng ngắt .
" Em có bất ngờ lớn cho Đại đấy . "
Em gọi điện báo cho hắn cách đây ba ngày . Rồi khi mà Đại chưa kịp hỏi han gì thì đã cúp máy rồi biệt tăm khiến Đại lo sốt vó .
Hắn chăm chăm đứng nhìn em đi chào từng người . Thằng Hào xoa đầu em , thằng Chiến kéo em vào lòng ôm , anh Dũng thì nhìn em rồi cười tít mắt , ... Cay thật . Mức độ anh trai mưa còn nhiều hơn Đại nghĩ .
Sau một lúc , Đại mới thấy em chạy tới chỗ mình . Nhìn em ,tự dưng uất ức ba ngày qua như bùng nổ . Chẳng ai biết rằng ba ngày qua Đại đã khó chịu như nào đâu . Nhớ nhung cùng lo lắng khiến Đại như phát điên vậy . Hắn sợ em gặp chuyện gì , sợ em bị làm sao , sợ em bỏ đi , sợ đủ thứ chuyện trên đời mà Đại có thể nghĩ ra ngay lúc đấy. Thế nên chẳng để em kịp nói câu nào , hắn đã quay ngoắt đi .
Đại ngồi một mình trong cabin , bực bội mà di di đám cỏ dưới chân. Ánh sáng trước mặt bị che đi , Đại ngẩng đầu , thấy Tiến Dũng đang đứng ở đó .
- Anh biết trước rồi đúng không ?
Anh Dũng nhún vai
- Ừ .
Đại thôi chẳng hỏi , ánh mắt hướng về bãi cỏ ngoài xa . Chả ai biết hắn đang nghĩ gì .
- Thôi , đứng lên đưa nhóc kia lên phòng đi . Có chuyện gì thì giải quyết nhanh trước cơm trưa nhé . Anh không muốn nhìn thấy hai sự mất tập trung trong buổi tập chiều nay .
- Này , nhanh lên đi . Mà bớt bớt lại đi nhóc , nhìn em của anh bị mày doạ như nào rồi kìa .
Đại quay sang nhìn em , rồi tự dưng thấy đau lòng . Em đứng một mình bên cái vali , mặt xụ xuống , đôi mắt long lanh như muốn khóc .
Thế là Đại vội vàng đứng dậy , hắn nhăn mặt đi ngang qua anh Dũng .
- Ai là em của anh .
Đi vài bước chân là tới chỗ của em , Đại chẳng nói gì , chỉ nắm lấy tay cầm rồi kéo vali đi .
Hắn thấy em lẽo đẽo đi đằng sau mình , trông đến tội . Đại thở dài , tự mắng bản thân thiếu nghị lực . Ngay khi hắn định mở lời trước thì đột nhiên thấy gấu áo của mình bị kéo lại .
- Đại ơi , Đại giận em à .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đức × Cún Và Nắng Của Cún
Fanfic- Mình sợ tình cảm của cậu với mình chỉ là giữa fan với thần tượng , không phải tình yêu .