Facebook tác giả: Minh Nguyệt Vô Ưu
Ngoài truyện này, Minh Nguyệt Vô Ưu đã hoàn nhiều bộ truyện khác phong phú đa dạng về thể loại, đã đăng trong danh sách tác phẩm ở phần profile. Mời các bạn đón đọc!
------------
Sáng hôm sau khi bình minh thức giấc, tuyết trên đỉnh Thiên Hoa sơn đã ngừng rơi, khắp nơi ánh sáng mặt trời chiếu rọi làm từng tầng hơi nước bốc lên trong không khí, tạo thành một khung cảnh thần tiên thoát tục. Hàng ngàn đệ tử của Thiên Hoa sơn đang xếp thành hàng dọc luyện kiếm pháp. Bạch y phiêu phiêu trong gió, khung cảnh đầy sinh động.
Tiếng ồn ào thỉnh thoảng đâu đấy bay vào trong phòng của đại thống lĩnh, làm cho Tư Hàn trong cơn nhập nhằng tỉnh mộng. Đêm qua, nó đã được hàn khí của Hoàng Thiên Ngạo xâm nhập vào cơ thể, nên phần nào tỉnh sớm hơn dự tính của Nhiếp Viễn.
Cảm giác đầu tiên của Tư Hàn chính là đau. Mười đầu ngón tay cùng thái dương đều ẩn ẩn đau đớn. Nhớ lúc móng vuốt chui vào da thịt khiến nó vừa nghĩ đến đã muốn chảy nước mắt. Nó còn nhớ như in gương mặt của Nhiếp Viễn, mặc kệ nó kêu gào vẫn nhẫn tâm xuống tay. Nó thật ghét y!
Sau đó Tư Hàn ủ rũ phát hiện mình đang nằm sấp trên một cái đệm thịt êm êm, còn nghe cả tiếng tim đập mãnh liệt trong lồng ngực. Khẽ ngẩng đầu giương đôi mắt đen lay láy nhìn, thì phát hiện ra mình đang nằm trên người của Hoàng Thiên Ngạo.
Bất giác, Tư Hàn nhớ dường như đêm qua mình có nhìn thấy gương mặt đại yêu quái, trong lúc cảm thấy cả cơ thể như bị thiêu rụi thì người này đã mang nó đi, ban cho nó một chút mát mẻ. Bất chợt, nó ngẩn người tò mò nhìn chằm chằm y, dường như y cũng không hung dữ như lúc bẻ răng nó đi?
Đại yêu quái bỗng nhiên mở mắt ra, khác với hai lần trước nó gặp, lần này mắt của y trong sáng tựa như mặt hồ thu không chút gợn sóng. Chỉ hơi lạnh lẽo chứ không giăng đầy tơ máu như lần trước nữa. Tư Hàn khẽ chớp chớp đôi mắt tròn xoe thì mông liền bị đánh một cái.
- Đi xuống!
Tư Hàn mím môi, cái đầu nhỏ hơi cúi xuống nhưng mắt vẫn chăm chăm trừng người trước mặt. Quả nhiên là một đứa trẻ lì lợm!
Hoàng Thiên Ngạo mày cũng không thèm nhíu lại, liền xách nó ném xuống đất.
- Tỉnh dậy thì lập tức ra ngoài. Ngươi cần phải tập luyện một chút.
Dứt lời, Hoàng Thiên Ngạo ném vào ngực nó một quyển sách, nó ngồi chồm hổm trên mặt đất cũng không động đậy, ánh mắt trừng y ngày càng mãnh liệt, khóe môi giật giật dường như đang muốn nhe nanh.
Hoàng Thiên Ngạo bỗng dưng gọi một tiếng, dù giọng nói không lớn nhưng Tư Hàn cảm thấy tai mình như muốn chảy máu.
- Ngâm Tuyết.
Hoàng Thiên Ngạo dùng nội lực truyền đi tiếng gọi của mình, chỉ trong tích tắc giọng nói của Ngâm Tuyết đã vang vang ngoài cửa phòng.
- Đại thống lĩnh.
- Tiến vào.
Ngâm Tuyết vừa vào liền nhìn thấy một cục bột nhỏ nhắn xinh xắn đang ngồi dưới đất mím môi trừng mắt nhìn đại thống lĩnh. Hắn liền âm thầm lắc đầu trong bụng. Tiểu phụng hoàng, ngươi sinh ra định là chống đối với đại thống lĩnh hay sao chứ? Lần nào cũng để hắn nhìn thấy không khí chẳng hòa thuận này. Hắn không cảm thấy vui vẻ chút nào đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
HỎA PHỤNG HOÀNG (BOYLOVE)
RomanceTác giả: Minh Nguyệt Vô Ưu. Thể loại: Boylove, huyền huyễn. Mặt than băng sơn Thanh long x tâm cơ phá phách phụng hoàng thụ, công sủng thụ, sư đồ, niên thượng, ngược, HE. Hứa Tư Hàn là hoàng tử của thiên giới. Ngày sinh ra mang trong mình vận mệnh H...