CHƯƠNG 44: KHỔ HÌNH

3.3K 171 296
                                    

Huyền Vũ và Bạch Hổ nhanh chóng hiện hình rồi từ phía sau tiến đến. Hoàng Thiên Ngạo khẽ nhướng mày.

"Đại ca."

"Các ngươi đến đây làm gì?"

Bạch Hổ ồm ồm giọng.

"Đại ca, chúng đệ đến để nói với huynh một tiếng, tiểu phụng hoàng ngày hôm qua đã đến Thiên giới đánh nhau quậy đến gà bay chó sủa. Hắn... hắn đã giết một ngàn tinh binh của Thiên giới, còn giữa đám đông làm nhục Thiên hậu nương nương. Hiện tại tam giới đã hợp lực lại, chỉ sợ trong vài ngày tới sẽ đánh đến Huyền môn cung."

Hoàng Thiên Ngạo không nói dong dài.

"Các ngươi quyết định đứng về phía ta hay là chúng?"

Câu hỏi trực tiếp này khiến Bạch Hổ có chút không biết trả lời ra sau đành xoay đầu nhìn sang Huyền Vũ cầu cứu. Y từ từ tiến lên bên cạnh Hoàng Thiên Ngạo. Hoàng Thiên Ngạo từ đầu đến cuối chỉ cho bọn họ một bóng lưng, cũng chưa từng quay đầu lại.

"Đại ca, đây là hai chuyện khác nhau. Chúng ta là huynh đệ tình thâm, cái gì cũng không thể so sánh được. Nhưng chúng ta là thần, tính mạng của ba chúng ta đều không thể đặt trên thiên hạ."

Hoàng Thiên Ngạo mặt không biểu tình, chỉ khàn khàn giọng.

"Vẫn là câu hỏi đó, các ngươi chọn đứng về phía ta hay bọn chúng?"

Huyền Vũ hơi nhíu mày. Tay áo màu trắng cũng phất về phía sau.

"Đại ca, hiện tại đến báo cho huynh biết để huynh có cách ứng phó. Mười mấy ngày sau khi giao chiến bọn đệ vẫn sẽ đứng một bên nhìn. Nhưng nếu Hỏa phụng hoàng không biết hối cãi mà quay đầu, thì bọn đệ cũng đành hợp sức cùng bọn họ bảo vệ tam giới."

"Nếu nói vì chúng sinh thiên hạ, vậy mỗi người có lãnh địa riêng, vì cái gì các người còn đánh tới Huyền Môn cung? Muốn ép nó ra tay hay sao?"

"Đại ca, ngày hôm qua..."

Hoàng Thiên Ngạo cắt ngang lời của Huyền Vũ.

"Lúc nãy các ngươi đã nói rồi, ta cũng đã nghe rất rõ. Nhưng sao các ngươi không hỏi vì sao nó lại một thân một mình đến Thiên giới? Nếu thực sự muốn gây chiến, nó vì sao không mang thuộc hạ theo cùng mà lại đơn phương ứng chiến? Hay thực sự những kẻ đó đã che giấu huyền cơ gì? Nếu các ngươi không trực tiếp nhìn thấy thì đừng nói là Hỏa phụng hoàng ra tay đồ sát."

Huyền Vũ lúc này khóe môi hơi giật giật nhưng không thể nói thành lời, đành im lặng đứng một bên. Quả thật bọn họ không trực tiếp nhìn thấy, tất cả chỉ từ một phía người của Thiên giới nói lại mà thôi.

Một lúc sau, Hoàng Thiên Ngạo khàn khàn giọng.

"Chúng ta đã quen biết nhau bao lâu?"

Huyền Vũ trả lời.

"Từ thuở còn là thiếu niên."

Hoàng Thiên Ngạo nhìn nhìn những chiếc lá trúc bay bay trong gió. Thuở còn thiếu niên, bốn từ này nói ra thì vô cùng ngắn gọn, nhưng lại là cả một hồi ức với rất nhiều chuyện đã xảy đến. Tình cảm là không gì có thể so sánh được. Cho nên hiện tại y mới nói dong dài cùng họ, cũng đặt niềm tin vào bọn họ.

HỎA PHỤNG HOÀNG (BOYLOVE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ