CHƯƠNG 34: GẶP LẠI (H nhẹ)

4.7K 206 451
                                    

Thoáng chốc mùa đông lạnh lẽo qua đi, mùa xuân đã đến phủ ánh sáng ấm áp rọi xuống tam giới. Ân Sơn đài những ngày này đào hoa nở rộ, những cánh hồng hồng trắng trắng không ngừng rơi xuống mặt hồ nước xa xa. Khắp nơi bướm trắng bay lượn, những tiếng chim hót ríu rít trong bụi rậm làm hoạt náo lòng người.

Ngụy Trình đang ngồi trên tản đá ở bờ hồ lau chùi thanh gươm trên tay mình. Hắc bào cùng tóc đen trong gió khẽ bay bay, gương mặt anh tuấn lạnh lẽo bức người, ánh mắt trầm tĩnh, sống mũi cao thẳng cùng khóe môi hơi mím lại càng làm cho gương mặt y thêm phần lãnh khốc.

"Ngụy Trình!"

Bất giác, từ phía sau một người toàn thân bạch y ngồi trên xe lăn bằng gỗ được đẩy đến. Ngụy Trình nhìn thấy y thì mặt không cảm xúc đứng dậy, có chút không tình nguyện cởi áo choàng ra khoác vào cho y.

"Tây Xương, ngoài này trời lạnh, ngươi ra đây làm gì?"

Ân Sơn Tây Xương khẽ mỉm cười một cái. Nốt chu sa dưới đuôi mắt càng hiện lên vô cùng rạng rỡ. Từ ngày bị Hoàng Thiên Ngạo đánh đến nay thì thân thể đã không còn khỏe mạnh như trước đây nữa.

Còn về phía Ngụy Trình, cuối mùa đông năm ngoái Ân Sơn Tây Xương cùng với người của Huyền môn cung âm thầm đến Vạn Trùng Sơn dùng Trấn hải long châu cho y ngậm vào, sau khi biến thành người thì cùng hắn chạy ra ngoài.

Ba tháng nay bọn họ đều ở Ân Sơn đài dưỡng thương, người của tam giới đang truy sát Ngụy Trình khắp nơi. Ân Sơn Tây Xương không kể nhiều về phụ thân Bắc hải long vương của Ngụy Trình cho y nghe, chỉ nói y cũng không thân lắm với phụ thân mình nên khi đó mặc kệ Ngụy Trình bị bắt giam cũng không ra mặt vì y nói một tiếng công bằng. Kể cả sư phụ Hoàng Thiên Ngạo cũng bỏ mặc y.

Ân Sơn Tây Xương dùng ánh mắt phong tình vạn chủng hiếm gặp nhìn Ngụy Trình rồi vươn ngón tay với những đốt thon dài của mình nắm lấy cổ tay y.

"Chứ không phải vì lo cho ngươi hay sao chứ?"

Ngụy Trình không nói gì, phất tay cho người hầu rời đi. Sau đó đẩy xe từ từ dạo quanh bờ hồ. Lúc này trên miệng Ân Sơn Tây Xương nở một nụ cười nhạt. Hắn thích Ngụy Trình, từ lần đầu bọn họ gặp nhau ở Thiên Hoa sơn thì hắn đã muốn có được y. Ngụy Trình khí chất mạnh mẽ lãnh khốc, tư chất thông minh tài giỏi khác xa với những người cùng thời mà hắn từng nhìn thấy.

Chỉ là Ngụy Trình chưa từng để ý đến hắn, ngược lại y vô cùng xem trọng Kiếm Phong Chi. Cho nên, hắn ngày xưa trước mặt y hay buông lời mỉa mai. Lần này xem như là một cơ hội tốt.

Những ngày tháng bên nhau Ngụy Trình tuy không mở lòng với hắn nhưng cũng không bài xích, hắn tự tin trong tương lai y cũng sẽ chấp nhận mình, bởi vì hiện tại y không thân thiết với bất kỳ ai ngoại trừ hắn.

"Lát nữa ngươi cùng ta đi đến một nơi."

Ngụy Trình bước đi cũng không để ý đến hắn lắm, ánh mắt nhàn nhạt.

"Chỗ nào?"

"Gặp người đã giúp ta cứu ngươi."

"À!"

HỎA PHỤNG HOÀNG (BOYLOVE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ