CHƯƠNG 41: ĐẠI NÁO THIÊN GIỚI

4.5K 199 435
                                    

Hứa Tư Hàn đảo cánh một cái lập tức hóa thành người, đứng sừng sững ở cổng trời, hai tay chắp phía sau, tròng mắt đỏ rực, hắc bào trong gió khẽ tung bay.

"Là Hỏa phụng hoàng, triệu hồi lôi công điện mẫu, nhanh lên!"

Xung quanh thiên binh thiên tướng rất nhanh xếp thành hàng ngũ chỉnh tề, thiết giáp vàng kim sáng loáng, vũ khí trong tay sắc nhọn lăm le hướng về Hứa Tư Hàn. Hắn chỉ khẽ lướt mắt qua bọn họ một cái rồi từ từ tiến thẳng vào đại điện.

Hắn đi đến đâu binh lính liền dạt ra một bên tránh đường cho hắn. Từ ngày luyện Đoạn trường thạch đến nay, hỏa công trong người Hứa Tư Hàn sớm đã đạt đến mức tối cao. Chỉ là hiện tại bản thân mạnh đến cỡ nào hắn vẫn chưa nhận thức hết được.

Trước mặt Tư Hàn là quảng trường vô cùng rộng lớn, với những hàng cột thẳng tắp vươn mình lên cao. Bậc thang dài đằng đẵng dẫn lên chính điện khói sương mờ ảo. Hắn khẽ nhắm nghiền mắt lại cảm nhận linh khí ở nơi này rồi lẩm bẩm một câu.

"Hóa ra nơi cao nhất cũng chỉ có thế này..."

Hắn vừa nói vừa ngẩng mặt nhìn xung quanh.

"Hỏa phụng hoàng, yêu quái, ngươi chớ ngông cuồng!"

Bên dưới đại tướng quân của thiên giới chỉa mũi kiếm vào hắn. Việc Hỏa phụng hoàng xuất hiện ở đây ngay tại thời khắc này là chuyện ngoài ý muốn. Việc Minh Tường Lan bị mang đến Thiên lôi đài để khiêu khích Hỏa phụng hoàng chỉ vừa xảy ra trong hôm qua. Thậm chí, sáng nay Vũ Bình Nguyên và Vũ Triệt mới rời khỏi thiên giới đến phương Bắc và Phương Tây cầu Huyền Vũ và Bạch Hổ chi viện binh lực, vì cái gì chân trước bọn họ vừa đi thì chân sau Hỏa phụng hoàng đã đến chứ?

Nhưng dẫu sao hiện tại Hỏa phụng hoàng chỉ đi một mình, nếu như hắn kéo theo cả người của ma giới, chỉ e đại họa khó lường.

Rất nhanh lôi công điện mẫu đã xuất hiện. Lập tức giơ lên pháp khí hướng về Hứa Tư Hàn. Hắn liền nheo mắt, đầu hơi nghiêng một chút nhướng mày nhìn đám người lăm le giáo mác trước mặt mình.

"Yêu quái sao? Dựa vào cái gì các ngươi gọi ta là yêu quái? Dựa vào cái gì các ngươi tự phong mình là thần tiên?"

"Yêu quái, chớ ăn nói hàm hồ. Ngươi từ khi sinh ra đã là nghiệt chủng, lẽ ra phải bị tiêu diệt từ sớm. Nay Minh Tường Lan đã bị bắt rồi, còn không mau khoanh tay chịu trói đi?"

"Minh Tường Lan?"

Tư Hàn khó hiểu nhìn họ.

"Mẫu thân của ngươi hiện tại đang nằm trong tay chúng ta, ngươi đừng làm điều xằng bậy!"

"Mẫu thân?"

Tư Hàn khẽ nhíu mày.

"Hỏa phụng hoàng, mẫu thân của ngươi đang chịu hình phạt ở Thiên lôi đài, ngươi muốn nhìn nàng chết thảm hay sao?"

Tư Hàn bất giác nhếch môi lên cười. Minh Tường Lan cũng là họ Minh. Hay thật, hóa ra chính là một âm mưu. Hắn dường như đã hiểu ra một số việc. Năm xưa Minh Kính Hà hẳn vì sinh ra Hỏa phụng hoàng nên lập tức giết chết hắn, hiện tại phát hiện hắn còn sống nên tùy tiện tìm một người trong Phụng tộc chết thay mình. Quả nhiên, thủ đoạn vô cùng tàn ác.

HỎA PHỤNG HOÀNG (BOYLOVE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ