CHƯƠNG 12: DÂY DƯA (H nhẹ)

8.3K 297 497
                                    

Hoàng Thiên Ngạo hơi thất thần, bất quá y rất nhanh giữ lấy vai Tư Hàn đẩy hắn ra, giương đôi mắt lạnh lẽo nhíu mày nghiêm khắc trừng hắn.

Tư Hàn cũng nhìn y, khoảng cách hai người rất gần, hắn có thể nhìn thấy từng sợi lông tơ trên mặt y. Chưa bao giờ trong thời khắc tỉnh táo hắn có thể ở gần bên người này đến như vậy. Không nhìn ánh mắt đầy hàn ý kia nữa, Tư Hàn nhìn xuống hai phiến môi dính chặt còn dính chút nước miếng của mình, bất giác hắn nuốt xuống một cái.

"Ngươi..."

Hoàng Thiên Ngạo chưa kịp dứt lời thì môi lần nữa bị Tư Hàn bịt lấy. Lần này nhân lúc y vừa mở miệng nói chuyện hắn lập tức chèn lưỡi vào, hại người kia không kịp phản ứng.

Hắn áp sát thân thể mình vào thân y, môi lưỡi quấn riết vào nhau trằn trọc dây dưa. Hai tay ôm lấy cổ y, không ngừng xoa tới xoa lui. Nhưng mà từ đầu đến cuối một chút phản ứng y cũng không có.

Tư Hàn bất giác cảm thấy lồng ngực mình ẩn ẩn đau. Hắn mở mắt ra liền nhìn thấy đôi mắt Hoàng Thiên Ngạo giống như mặt hồ tĩnh lặng không chút gợn sóng đang nhìn mình. Hắn liền bạo liệt ngậm lấy lưỡi y nút vào, càng quét khoang miệng y, nhưng một chút cảm xúc vẫn không thể tìm thấy ở đáy mắt y.

Tư Hàn bỗng dưng cảm thấy sự tuyệt vọng như đang nuốt trọn lấy tâm trí mình. Sư phụ vì sao lại đối xử với hắn như vậy chứ? Hắn đã mặt dày bất chấp sỉ diện mà dâng bản thân mình lên cho y, vì sao một chút đáp lại cũng không có? Hắn không hiểu, một chút cũng không hiểu!

Hay Hoàng Thiên Ngạo xem trọng nam nhân vừa rồi, xem trọng công chúa cũng không để hắn vào trong mắt? Bất giác Tư Hàn từ từ rời khỏi môi y, rũ mắt, đầu hơi cúi xuống không nhìn y nữa.

"Sư phụ chán ghét ta như vậy sao?"

Hắn vừa nói tròng mắt đỏ hoe nhưng vẫn cố gắng mỉm cười một cái. Dùng ngón tay run run lau đi nước miếng mình trên môi y rồi rời khỏi đùi y đứng dậy. Sau đó cúi đầu lủi thủi bước ra cửa.

"Tiểu Thất!"

Bỗng dưng hắn nghe Hoàng Thiên Ngạo gọi mình. Bao nhiêu lâu rồi mới nghe y gọi mình bằng hai tiếng mềm mại như vậy chứ? Hai năm? Ba năm? Hay nhiều hơn nữa?

Đã rất lâu rồi bọn họ không có dịp nói chuyện cùng nhau, cũng đã rất lâu rồi hắn mới cùng với y ở cùng một chỗ như thế này.

Tư Hàn không quay đầu lại nhưng chân cũng không bước nữa. Hắn cúi đầu xuống đất nhìn mũi giày mình. Nhìn hắn lúc này có biết bao nhiêu là tịch mịch.

"Qua đây!"

Tư Hàn ngẩng đầu lên, là sư phụ bảo hắn qua có phải hay không? Hắn có nghe nhầm hay không? Tư Hàn mím môi một cái quay đầu lại rồi từ từ bước đến trước mặt Hoàng Thiên Ngạo, hai tay nắm chặt dưới gấu áo, đầu cũng không ngẩng lên. Hắn lẩm bẩm trong miệng, dường như đang xúc động nên giọng hắn có chút nghẹn ngào.

"Sư phụ không cần ta... vậy đêm qua tại sao lại ôm ta? Sư phụ chán ghét ta vì sao lại hôn ta?"

"..."

"Nhưng nếu sư phụ không chán ghét ta thì vì sao lạnh lùng với ta? Vì sao suốt mấy năm nay đều không gọi tên ta một lần? Ta không hiểu... thật sự ta cái gì cũng không hiểu..."

HỎA PHỤNG HOÀNG (BOYLOVE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ