Wattpad Original
Mayroong 18 pang mga libreng parte

Chapter 7

777K 12.4K 1.2K
                                    

Chapter 7


PAG-UWI NILA sa condo, diretso higa si Cynthia sa sofa.


Kumuha lang sya ng beer sa refrigerator, pagbalik nya sa sala ay tulog na ang dalaga. Napagod ito marahil sa sobrang sama ng loob. Paano'y inggit na inggit ito kay Melanie dahil nakabingwit daw kasi ito ng malaking isda. Funny because that Junjun guy was fake.


He became dizzy after three cans of beer. Naupo sya sa sofa paharap sa natutulog na dalaga. At heto na naman ang mapagsamantala nyang mga mata. Don na naman sa cleavage na kumakaway.


Ilang lalaki na kaya ang nagdaan sa buhay ng babaeng ito?


Imposibleng wala. Siguradong maraming naging boyfriend ito at hindi nakapagpigil dito. Kahit sya, konti na lang at bibigay na. Damn! 


Sa hubog ng katawan nito, aakalain mong virgin pa ito. Iyong parang ni minsan ay hindi pa nahahawakan ng sino man. Pero imposible namang virgin pa ito. Sa way ng pagkilos nito at pananalita, malamang nakarami na ito. Aside from that, sa itsura pa lang nito mukhang magaling ito sa kama.


Anyway, bumalik sya dun sa kumakaway.


Try nya rin kaya iyong pisil-pisilin? Pero hindi. Kailangan nyang magtimpi. Tapos nilagok nya yung isang bote pa ng beer, while pacing infront of this sleeping beauty. Hindi sya mapakali, kinakabahan sya. Parang may gusto syang gawin sa tuwing tititigan nya itong si CT.


Ilang araw na ba syang walang sex? Two days? Or three? Hindi sya nakakatagal ng walang katalik tuwing gabi. Pero parang hindi nya na namalayan yun, ah?


Tinitigan nya ito na para bang kinakabisado nya ang itsura nito. Kung titingnan kasi ito, akala mo maharlika. Napakakinis ng kutis, parang hindi naghihirap. Paano kaya nito napanatili ang ganoong kagandahan? O, baka naman likas talaga ito sa dalaga na namana pa nito sa mga magulang?


Nagdilim ang paningin nya. Hindi na nya kaya! Pumunta sya sa kuwarto, mabilis na hinubad ang kanyang jeans at isinunod ang kanyang boxers. Lumabas agad si bespren, bouncing like a hard ball. Well, this is the only way - ang magsarili. Pumikit sya bago nya ito sinakal, walang laman ang isip nya kundi si Cynthia.


Yeah, heaven.


She was so gorgeous! He was kissing her and he's on top of her, making love with her - but only in his imagination.


Sabay masahe nya sa kanyang manhood. "Ang sarap mo Cynthia...." He growled. It felt good.


Hindi sya nakontento, he stood up. Habang nakaliyad at nakasandal sa kama.


Tila nakalimot at lumakad sya palabas, naroon pa rin ang dalagang tulog. Lumapit sya rito at muli itong tiningnan, kinakabisa ang itsura. Then balik sya sa kwarto, diretsong muli sa kama.


Wala syang ibang hawak kundi ang kanyang alaga. "Oh, Cynthia... ahhhh." malapit na sya.


It Started in the Elevator✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon