Wattpad Original
Mayroong 12 pang mga libreng parte

Chapter 13

695K 10.7K 918
                                    

Chapter 13


"DAMMIT, Cynthia! Bakit ang sarap mo..."


Ungol ni Leo na nasa likuran ni Cynthia. Gabi-gabi ay may nangyayari sa kanila. Hindi pa rin sila okay kahit pa gabi-gabi ay active sila. Para bang nakasanayan na lang. Nami-miss nya ito at nami-miss rin sya—ang katawan nya. 


Niyayakap sya nito, hinahalikan sa buong katawan at pagkatapos ay igagapos sa kama. Maluwag naman ang gapos at may pag-iingat naman, gayunpaman ay hindi nya maunawaan kung bakit ayaw nitong tumingin sa mga mata nya. Bakit natatakot ito na magtama ang paningin nila?


Ano ba kasing nagawa nyang kasalanan? Hanggang ngayon ay hindi nya pa rin alam. Sa tuwing nakikita nya ang pait sa mga mata ni Leo at ang pag-iwas nito sa kanya ay parang pinupunit ang puso nya.


Parati itong yelo sa lamig. Dito na lang ito sa kama mainit.


"Oh, come on Cynthia! Answer me... ahhh... bakit ang sarap mo?" kulang na lang ay umalulong ito.


"Hmnn..." ungol nya.


"Cynthia, ano ba sumagot ka?"


Hay naku! Paano kaya siya sasagot dito, eh bukod sa mga kamay niyang iginapos nito ay binusalan din nito ang bibig niya, kundi ba naman engot ang isang ito.


Bahagya sya nitong iniangat ngunit nanatili ito sa kanyang likuran. Sinalo ng malalaki nitong mga palad ang kanyang dibdib, tuloy pa rin ito sa pagiling.


Hinintay nya na magsalita ulit si Leo. Simpleng salita lang kahit ka-abnormalan ay okay lang. Gusto nya lang marinig ang boses nito. Sa totoo lang kasi, dito lang sya nito kinakausap. Kapag kasi nagkakatagpo sila, sa trabaho man o dito sa condo, deadma sya rito. Animo'y hindi sya nag-e-exist sa paningin.


Inuunawa nya pa rin. Ayaw nya pa ring sumuko. Ito nga siguro ang karma nya dahil naghahanap sya ng mayamang lalaki. Si Leo na nga siguro ang parusa nya dahil nangangarap sya ng buhay na imposible.


"Oh, Cynthia malapit na ko..." nanginig ito sa kanyang likuran. Halos patiran ito ng hininga pagkatapos.


'Cynthia' Ito yung isinisigaw nito sa kanya sa tuwing nasa ganito silang eksena. Halata ngang may sama ito ng loob sa kanya. 'CT' kasi ang tawag nito sa kanya at hindi ang tunay na pangalan nya. CT like – Century Tuna.


Maya-maya ay kinalagan na sya nito. "Mag-sha-shower lang ako. Pagbalik ko dito gusto ko wala ka na. Baka madatnan ka pa ni Odessa."


Oh, 'di ba ang sakit? Para lang syang parausan nito sa tuwing kailangan sya. Ganito lagi ang dialogue nito gabi-gabi. And speaking of Odessa, hindi na nya ito nakikita. O baka naman hindi nya lang talaga nadadatnan. Abala rin kasi sya sa dalawa nyang trabahong pinapasukan.


Pero makakapagtiis pa sya. Umaasa pa rin sya na sasabihin sa kanya ni Leo kung ano ang kasalanan nya.


Hindi nya namalayan na nakatulog na sya sa pagod.


It Started in the Elevator✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon