Wattpad Original
Mayroong 16 pang mga libreng parte

Chapter 9

749K 11.2K 648
                                    

Chapter 9


PANAY ANG TINGIN ni Leo sa kanyang wrist watch. Tsk! Bakit ba parang ang tagal? Wala syang ibang ginawa maghapon kundi taktakin ang kanyang relo. Baka sakaling bumilis ang oras. Narito sya ngayon sa kanyang opisina pero nasasabik na siyang makauwi.


Bigla syang napatulala, napangiti. Oh hell yeah, right. Iyong kagabi –


Shit! Napatayo sya. Pilit sinasariwa yung mga nangyari kagabi. Itong si Cynthia kasi, laging may baong surpresa. Bago matulog, lagi syang pinapasaya sa kama. Kahit bibig lang ang gamit nito.


"Mr. President?" voice in front of him.


"Ha?" Saka lang nagising ang isip nya.


"Are you with us?" tanong nong isa pa sa mga board members na naroon.


Oh crap! Nasa meeting nga pala sya.


"Mr. President?"


Umayos sya ng tayo. "I think – this meeting is adjourned."


Nagbulungan ang mga board members. Then lumapit sa kanya ang executive secretary nya. "Sir, kararating lang nila."


Damn! Oo nga pala. Tapos um-acting sya. Kunwari'y nahihilo. "Ouch!" Sinapo ang ulo.


"Mr. President!" inalalayan sya ng mga board members nya.


"Are you all right, Mr. President?" tanong ng kanyang secretary.


"I think I need some rest." Medyo natatawa sya. Hindi kasi sya sanay umarte nang ganito. "Maybe we should continue this meeting tomorrow. Or – next week is much better." Naku 'wag sana syang mabuko sa acting nya.


Nagtanguan lang ang mga ito. Maya-maya nga ay nagsialisan na ang mga board members.


Ngayon lang siya naging unprofessional. Nako-konsensiya siya pero mas lamang talaga ang kanyang excitement na makauwi na.


"You can go home, too," utos nya sa kanyang secretary.


"Are you sure, Sir?"


"J-just go..." aniya na animo'y masakit nga talaga ang ulo.


Nang mawala na sa paningin nya ang kanyang secretary ay tila sya nakikipagkarerahan sa pagtakbo papunta sa elevator.


Pagkarating nya ng basement, agad syang sumakay ng kanyang sasakyan. Kaso ang tanga nya, naiwan nya pala yung susi ng car nya. Fuck! Balik ulit sya sa office nya.


Dammit!


Ano ba itong nangyayari sa kanya? Makauwi lang ng maaga para makita si Cynthia, pati ang pag-acting pinasok na nya. Hay naku! Eh, paano naman kasi, tatlong gabi pa lang magaling ng magmaniobra si Cynthia sa kanyang twit-twit. Ang bilis matuto! Nakakaadik tuloy!

It Started in the Elevator✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon