Chap 15

899 56 9
                                    

" Thông báo! Thứ 7 tuần này nhà trường sẽ tổ chức cắm trại ở núi Cheonggyesan chúng ta được cắm trại được 2 ngày nhé! Cả lớp nghỉ "

Cả lớp đều la lên trong tâm trạng vui vẻ. Mỗi năm nhà trường sẽ cho học sinh một một chuyến đi chơi nghỉ ngơi trong suốt thời gian học dài.

" Woojin cậu thấy vui không? "

Vai Jihoon đẩy nhẹ vai Woojin.

" Được đi chơi hay ở đâu cũng Jihoonie mình cũng vui hết "

" Uầy, xạo! Thôi mình đi ăn gì đi "

Woojin phì cười.

Cậu quàng tay qua cổ Woojin. Đùa giỡn nhưng đã rơi vào mắt của Daniel.

_____

Sau khi xuống căng tin cậu với Woojin bưng cho mình khay cơm và lựa chỗ ngồi để ăn. Jihoon vô tình thấy Seongwu đang đứng nhìn qua lại kiếm cho mình hợp lý ngồi ăn nhưng cậu không ngại kêu lớn tên Seongwu để cùng ngồi ăn với nhau.

" Anh này là? "

Woojin thắc mắc hỏi

" Là Ong Seongwu hyung đó. Đẹp trai lắm đúng không? "

Cậu chọc ghẹo Seongwu. Mà anh ấy đẹp thật vẻ đẹp không từ nào để nói, anh đúng là gu của mọi chị em phụ nữ đấy

" Chào em! "

Anh cười hiền hậu với Woojin.

" Ăn trưa thôi mọi người "

———————-
Như thường lệ, tan học thì xe của Daniel đã đứng trước cổng trường để chờ đưa cậu về. Cậu thấy chán nản khi phải đi chung với con người này.

" Cậu có đi cắm trại cùng trường không? "

" Không biết "

Cậu chỉ lạnh lùng với mỗi tên này.

" Ừ! "

Cuộc trò chuyện của hai người kết thúc trong sự nhạt nhẽo. Cậu mỗi lần nhìn anh, thì nhớ lại chuyện hôm qua xém tí nữa mất luôn nụ hôn đầu đời của cậu rồi, chỉ nghỉ tới thôi mặt cậu đỏ lên.

" Cậu bệnh à? Mặt đỏ thế kia? "

" À... không có gì!!! "

Sau khi xe tới nhà, cậu tó xuống xe chạy thật nhanh vào nhà. Thật sự tâm trạng cậu không muốn phải đụng mặt hắn, làm cậu thêm bối rối mà thôi.

Cậu tắm rửa xong xuôi cũng đã 7h tối, bụng đói kêu réo lên cậu phải xuống bếp nấu gì đó ăn. Mở tủ lạnh thì thấy trống trơn không có gì để nấu nướng cả. Cậu đang lười mà bây giờ phải vác mình ra đường. Gặp thêm rắc rối lớn trên người cậu không còn đồng xu. Số cậu đen thật!

" Aaa~ đói quá... "

Chỉ còn một cách phải xin xỏ cái tên kia. Cậu nghỉ tới hắn là chán tận cổ. Cậu lên tới cửa phòng hắn chần chừ có nên gõ cửa không! Cậu đi qua đi lại phòng hắn, xin tiền hắn thì nhục nhã cho cậu, nhưng vì cái bụng đói nên mạnh mẽ phải xin!! Chưa kịp gõ thì cánh cửa đã đập vào mặt cậu.

" Đau quá!!! "

Cậu ngồi ôm mặt.

" Sao? Lại phòng tôi có chuyện gì à ? "

Cái tên này quá đáng thật!! Đã làm cho người ta bị thường còn chưng cái mặt đó không hỏi thăm người ta có bị làm sao không. Đúng là con người này thậy vô tâm.

" Anh làm tôi đau đây nè "

Jihoon sờ sờ lên trán thì trán cậu sưng lên như cái núi. Còn gì đâu là mặt nữa.

" Mà cậu làm gì trước cửa phòng tôi? '

" Tủ lạnh hết đồ ăn rồi "

" Thì sao? "

Cậu khóc lóc chìa tay ra ý là xin tiền.

" Ý gì đây? Xin xỏ tôi à? "

" Anh biết còn hỏi!! "

" Không cho "

Cậu tức giận, cậu đi xuống phòng khách nằm khóc lóc vì đói.

Daniel phì cười, không ngờ cậu làm gì hắn cũng cảm thấy rất dễ thương.

" Tôi giỡn mà, thay đồ đi tôi chở đi ăn "

" Không cần nữa, anh đúng thật quá đáng "

Cậu úp mặt vào gối ghế sofa.

" Cậu nói đó, tôi đi ăn mình tôi vậy. Haizz định chở đi ăn mấy món ngon mà tiếc thật "

Cậu nghe mấy món ngon liền bật dậy.

" Ai nói!! Tôi đi thay đồ "

Rời khỏi nhà Jihoon cũng nguôi giận vì Daniel đãi cậu ăn buổi tối.!

_______

Xin lỗi mọi người vì đã biến mất trong mấy tháng :v và cũng cảm mơn mọi người đã luôn theo dõi truyện của mình <3
Năm mới an lành <33

Bán Thân [Nielwink]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ