CHAPTER 31

737 24 3
                                    

NIKKO FLOYD POINT OF VIEW


[ONE DAY BEFORE THE PARTY]

Nandito lang ako buong gabi sa camp kong saan maraming nag-iinom. Dito kami madalas pumunta kaya nga lagi kaming puyat it's because of this.

Mag-isa lang ako nandito tulog na rin 'yung ibang nandito at iilan nalang kaming mga gising.

"Sabi ko na nga ba nandito ka." Hindi ako lumingon kong sino man 'yun pero alam ko namang si Aaron ang dumating. "You spending your fucking whole week for this! Just great." Alam kong sarcastic ang pagkakasabi n'ya.

"Yeah." Malamig na sagot ko sa kanya. Wala naman silang alam sa mga nangyayari. Hindi ko naman ginustong iwasan si Hailee but I have no choice. Hindi ko siya ginustong iwan!

"Hindi ka man lang ba magpapaliwanag?"

"No," sagot ko sa kanya sa mababang tono. Hindi ko na kailangan pang mag paliwanag. Ayoko na siyang guluhin. Ilang months ko na siyang 'di nakikita and it's fucking hurts.

"But she need an explanation." I know that she need it. Pero okay ng wala siyang alam mas lalo lang siyang masasaktan kapag nalaman n'ya.

"Ayoko." Sagot ko sa malamig na boses ulit.

"What the heck is wrong with you! You're a fucking coward!" Sigaw n'ya. Yes, I am.

"I don't care." Agad n'ya akong sinuntok at pumutok agad ang labi ko sa lakas ng suntok n'ya. Sinuntok ko rin siya pabalik at dumugo ang ilong n'ya. Natigil lang kami ng inawat kami ni Thunder, Jake at Markie. Ngayon ko lang nalaman na nandito din pala sila.

"What the heck you two doing?!" Sigaw sa amin ni Jake. Walang sumasagot sa aming dalawa.

"Enough this bullshit!" Sigaw sa amin ni Stephen.

"We're okay but he punched me!" Sigaw ko at kumawala sa paghawak sa akin ni Thunder.

"Because your a fucking coward!" Sigaw n'ya pabalik sa akin. Dumudugo pa rin 'yung ilong n'ya.

"Really huh? Yes, I admit it. But I am not like you! You're worst than me!" Sigaw ko pabalik sa kanya. Pumagitna sa amin si Jake para pigilan kami sa pagsisigawan.

"Can you shut the fuck up! You two!" Sigaw sa amin ni Jake. Hindi ko siya pinansin at kumuha ako ng bote ng alak at tinungga 'yun.

"You're a fucking messed Floyd!" Yes, I know that right.

"Floyd mag-usap tayo." Hinila ako ni Stephen palayo sa kanila. Alam kong pinsan n'ya si Hailee. Kong nalaman ko lang agad na mag pinsan sila sana.. Sana hindi 'to nangyayari ngayon!

"Tell me what you did? I know your the one who paid the bills." So, he know it's. Bakit pa nga ba ako magtataka alam n'ya naman talaga ang lahat. Stephen is a person that he have his way. Lahat ng bagay nalalaman n'ya.

"Yes, I am. Who cares." Sagot ko sa kanya. I know na nagiging rude na ako but I can't control myself.

"Yes we care. Lalo na si Hailee." Nang mabanggit na naman 'yung pangalan n'ya. Parang mas lumala 'yung problema kong nararamdaman ngayon.

"Is she okay?" Gusto ko siyang puntahan pero 'di ko kaya. Hindi ko kayang makita siyang umiiyak because of me.

"Syempre hindi but she can handle it. Tell her before it's too late." But it's already too late. I maid my final decision. Papunta na sa amin 'yung tatlo mukhang tapos na rin kasi nilang kausapin si Aaron.

Nikko Floyd | ✔ [BAD BOY SERIES 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon