Chap 23: Mẫu hậu nam chính?

2.3K 202 30
                                    

"Quay về đi"

Một bàn tay từ trong bóng tỗi đẩy ngã Kim Ngưu.

"Ngươi....Chưa đến lúc"


"A"

Bật dậy khỏi bóng tối, Kim Ngưu vã mồ hôi, vứt ống dưỡng khi qua một bên, cố bình ổn hơi thở

Chưa đến lúc?

Tức là chưa được chết?

ĐM thà chết cho xong, lại nhớ mình đang ở thế giới tiểu thuyết bị nam nữ chính ngược chó, lại muốn xốc chăn nháo một trận.

"Ở bệnh viện sao? Mẹ cái thiết kế này? Bệnh viện Bảo Bình chắc luôn. Má!!!"_Ngó nghiêng ngó ngửa đụng phải vết thương ở ngực, Kim Ngưu ôm tâm can(?) đau nhói chửi thề....

Chân chưa lành lại vận động mạnh hiện đang bó bột, vai trái không cử động nổi, ngực như sắp xé làm hai, đau muốn kêu cha gọi mẹ.....

Lục hộc bàn bên cạnh tìm điện thoại, hiện tại là 3 giờ rưỡi sáng, Kim Ngưu ngủ cũng coi trong 2 ngày. Hiện tại ngoài đói muốn chết và đau muốn chửi thì đã tỉnh táo rất nhiều.

"Cái mẹ nội nào bắn phát súng đó nhỉ? Hướng Đông hay Đông Nam nhỉ?"_Kim Ngưu nghiêm túc suy nghĩ_"Mà cũng không biết bọn 10A với lũ trai lớp mình sao rồi, không lẽ vừa tỉnh lại nhận lời mời đến đám tang đứa nào? Lúc đó chắc xỉu một trận quá...."

Giờ không lẽ lết xác ra hành lang gào to 'Bác Sĩ, tôi sống dậy rồi nè' hả?


"Bạn gái con à?"

"Không có, chỉ là bạn"_Xử Nữ hơi xoắn xuýt khi nói cái từ bạn này....

Cả đám nữ chính nữ phụ nam chính như đoàn du lịch theo sau cảm thấy hít hơi lạnh, Ly Ly nhẹ lên tiếng:

"Thật ra, cháu mới là bạn gái anh ấy, chị Ngưu là chị họ cháu"

"À, con trai có vẻ hiếu thuận chăm lo cho cả chị vợ sao?"_Hoàng phu nhân cười châm chọc

Ai cũng nghĩ là Hoàng phu nhân đang thầm đồng ý việc Xử Nữ với Ly Ly hẹn hò, nhưng nữ phụ nghe ra lại giống như:"Cái quần, tao sinh ra mày mà tao không biết mày tốt tính đến thế, nói là bạn mày nhảy sông Tiền Đường tao cũng không tin"

"Nghe nói cha mẹ con bé đó đang có vẫn đề Visa không về được, thật tội nghiệp"

Hoàng phu nhân là dâu nhà họ Hoàng, chính là nữ cường trong truyền thuyết, gặp ngay thể loại bình hoa di động Ly Ly đã không ưa mắt.

"Ông con chắc cũng chẳng ưa loài này, con biết mà"_Hoàng phu nhân thì thầm

"Mẹ thôi đi, bây giờ là 5h sáng ở bệnh viện, đừng làm ồn đến các bệnh nhân khác."_Xử Nữ nhíu mày nói.

Cự Giải cười thân thiện trước khí chất hào nhoáng của Hoàng phu nhân:

"Nếu bác đói bác có thể qua bên phòng bệnh đối diện đây ăn cùng tụi con, bác đừng lo, có đủ cho mọi người, phòng bệnh cũng rất rộng không lo chật..."

"Rất biết ơn sự hiếu khách của cháu"_Hoàng phu nhân cười dịu dang nói

Tất cả đi vào, Ly Ly cũng cắn môi miễn cưỡng đi vào. Trước cửa phòng bệnh Kim Ngưu chỉ còn mẹ con Xử Nữ.

[12 Chòm Sao] Xuyên Qua Nữ Phụ: Nam Chính Tránh Xa Ra Một ChútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ