Thời hạn 1 tuần dần trôi, các nữ phụ ngay cả lết cũng không có sức, các nam chính hừng hực lửa chiến thắng đủ đốt cháy rụi KTX.
"Lạy anh, cho tôi nghỉ đi, đau chân lắm rồi"
Sư Tử ngồi trên sofa, đau khổ xoa nắn chân
"Không được, mai phải diễn rồi, không được toàn điểm tiết mục này, đừng nói đến wifi, mạng cô còn khó giữ"
Nhân Mã hùng hổ nói, sau đó kéo Sư Tử khóc ròng đi tập tiếp.
Khi đi ngang qua phòng Xử Nữ, liền nghe tiếng Kim Ngưu đập bàn đập ghế:
"Xử Nữ tồi thề, tôi sẽ không tạo nghiệp một tháng, làm ơn tha cho tôi đi, tôi lệch đi một nốt thôi cậu đã bắt tôi hát bài này 3 tiếng rồi"
"Phần hát cuối hơi lệch nốt, phần rap còn chưa nhanh, phần nhảy thì không có thời gian tập nhưng phải xem mấy cái MV cố nhớ mà học, cô phải làm hoàn hảo hết cho tôi"
"Xử Nữ trời má, tôi nói thật là nếu tiết mục này không đạt giải nhất, thì chả có tiết mục nào được giải cả, nếu không được, tôi giúp cậu bóp cổ Ban giám khảo"
"Kệ mẹ cô, tập"
Dưới bếp không khá khẩm hơn, Song Ngư bắt Cự Giải làm hơn chục cái bánh rồi, nhưng chẳng vừa ý cái nào.
"Lớp trưởng, tôi sắp quỳ xuống cầu xin cậu rồi đó"
Cự Giải khóc không ra nước mắt, Song Ngư lắc đầu:
"Không ổn, bánh tuy xốp mềm, nhưng phần kem và trang trí chưa hài hoà, làm lại"
"Song Ngư, hết bột rồi"
Cự Giải thở dài nói, nhưng trong lòng mừng như trúng số độc đắc.
Nhưng vừa dứt lời, lại có tiếng nhân viên giao hàng ngoài cửa đến giao bột, kem, trái cây,...
Cự Giải:"....."
Cự Giải xúc động tới nỗi muốn lấy xô nước sôi dội tên giao hàng...
Bên kia, Bạch Dương mặt bơ phờ, đau thương hỏi:
"Bình hoa, cậu xem, 5 tiếng rồi, cả trăm ly sinh tố, cafe, nước ngọt, tôi làm thử mà cuối cùng cậu chọn được 5 món đồ uống, rồi bắt làm thêm, tôi biết làm gì nữa?"
"Chẳng phải cô tự tin mình giỏi pha chế đồ uống sao, nhanh lên"_Bảo Bình lườm, sau đó cuối đầu ghi ghi chép chép
Bạch Dương suýt nữa thì đổ nước lau sàn vào làm sinh tố, nội nó chứ cô đứng dưới bếp 5 tiếng rồi!!!!
"Còn ngẩn ngơ cái gì, mai thi rồi"
Bảo Bình gắt lên, Bạch Dương luống cuống đi làm.
Bạch Dương cảm thấy thật hối hận khi đòi tham gia vụ này.
Chợt Bạch Dương giật mình bởi tiếng hét của Thiên Yết ở lầu trên.
"AAAAAAAAAA, Song Tử, tha cho tôi đi, tôi thiết kế ngang đây là chịu rồi"
Dù là nhiếp ảnh gia, cũng biết đôi chút về thời trang, nhưng đừng có bốc lột dã man thế chứ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Xuyên Qua Nữ Phụ: Nam Chính Tránh Xa Ra Một Chút
Teen FictionTên: [12 Chòm Sao] Xuyên Qua Nữ Phụ: Nam Chính Tránh Xa Ra Một Chút. Author: WhiteOrchid555. Thể loại: Nữ phụ, xuyên không, hài hước, lãng mạn, cẩu huyết:))) 6 cô gái hiện đại xuyên vào 6 nữ phụ trong truyện cẩu huyết, chuyện gì sẽ xảy ra?