Chap 8:

4.8K 326 33
                                    

"Nặng khiếp"_Xử Nữ rên

"Im hoặc chết"_Cánh tay Kim Ngưu choàng qua cổ Xử Nữ xiết mạnh

Dưới ánh nắng chiều nhẹ hắt trên hành lang, Xử Nữ cõng Kim Ngưu. Y chang ngôn tình Hàn Quốc....

Cái đéo ấy

Hai tên não phẳng ngu tình cảm này làm sao hiểu được đây là cảnh mà bao nhiêu cô gái mê ngôn tình mơ ước

Đây chỉ là trước "thế chiến thứ 2" thôi

"Cảm ơn"_Xử Nữ cúi gầm mặt lí nhí nói

Kim Ngưu có chút bất ngờ, sau đó nhếch mép cười thích thú:

"Gì cơ, đây nghe không rõ, ây da, gió to quá"

Gió cái đầu nhà cô

Xử Nữ muốn chửi thề ngay và luôn, trời thì nắng chói chang không có tí gió. Xin đừng tin đứa Author, nó xàm đó!!!!!

"Tốt nhất câm mỏ đi"_Xử Nữ dùng chân đá cánh cửa phòng Y tế qua 1 bên

Cảnh dân ngôn tình thấy: Nữ chính Ly Ly đang xoa thuốc cho nam phụ Vương Khải, vô cùng tình cảm, hãy ghen đi nam chính!!!

Cảnh người thường thấy a.k.a FA: Một đứa rảnh háng thoa thuốc cho cái mặt sưng vù của thằng chơi ngu, tụi bây rảnh quá ha, lũ có gấu ngủm mịa đi!!!!

Cảnh Xử Nữ và Kim Ngưu thấy: Nữ chính Ly Ly đang xoa thuốc cho nam phụ Vương Khải, tụi bây diễn ngôn tình Hàn Quốc ai xem, thằng chơi ngu thì nó tự gánh hậu quả!!! Thiếu điều tụi này tát cho cha mẹ khỏi nhận ra giờ...

"Ai, đau"_Vương Khải rên nhẹ

"A, xin...xin lỗi"_Ly Ly rụt tay lại

Vương Khải nắm lấy cổ tay Ly Ly, 4 mắt nhìn nhau, cả hai nhìn nhau đắm đuối....để coi, 15s, lập kỉ lục việc xàm tốn thời gian nhất trong fiction này=)))

"E hèm"

"Khụ"

Hai đứa EQ âm kì thị nhìn, không xấu hổ phá bầu không khí lãng mạn nhà người ta...

Nếu Kim Ngưu nhớ không lầm thì Xử Nữ là nam chính lạnh nhạt nhất, rất ít ngó ngàng tới nữ chính, chỉ ghen duy nhất 1 lần ở cuối tiểu thuyết, còn lại thì mặt bơ tình địch kiểu kì thị, để nữ chính tự hiểu ra rồi chạy đến bên mình,....Kim Ngưu thầm gào lên:"Tốt lắm em zai, ghen làm cái mẹ gì cho nó mệt, tự tụi nó tẩy não nhau..."

"Anh Xử, Chị"_Ly Ly rụt tay lại, vội chạy qua

Không biết do mặt sưng hay Vương Khải vừa thấy Xử Nữ-một thanh niên gương mẫu và Kim Ngưu-tiểu thư thanh lịch vừa giơ ngón giữa với cậu.

"Chị bị sao thế?"

"Mắt mù bị té"_Xử Nữ nói

"Móc mắt nha con"_Cùi tay Kim Ngưu đập thẳng lên đầu Xử Nữ

Ly Ly đang định nói gì đó thì Vương Khải đến trước mặt Xử Nữ tức giận:

"Trước mặt Ly Ly còn ôm chân ôm cẳng sau này thì sẽ còn làm chuyện gì nữa, tên bắt cá hai tay"

Xử Nữ, Kim Ngưu:"....Muốn chôn sống thằng này ghê"

"Vậy thì ra tôi là kẻ thứ 3 à?"_Xử Nữ cười hỏi Ly Ly

[12 Chòm Sao] Xuyên Qua Nữ Phụ: Nam Chính Tránh Xa Ra Một ChútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ