"Cháu là Kim Ngưu?"
"????"
Mặt Kim Ngưu kiểu: WTF?
Tếu không chịu được....
"Cô là mẹ của Xử Nữ, rất vui được gặp cháu."_Hoàng phu nhân nở nụ cười
Bên ngoài đang nháo nhào, Hoàng phu nhân bỗng nhiên khóa cửa, Bảo Bình không ngừng lay mẹ mình:
"Mẹ, cho tụi con chìa khóa dự phòng đi"
"Ở đâu mẹ không biết a~"_Trần phu nhân giả ngu giả ngơ, cũng đứng ngoài từ cửa sổ nhìn vào hóng hớt
Má, tự nhiên chặn giữa lối đi hành lang phòng VIP, một đám người như tour du lịch chen nhau nhìn vò cửa kính như xem thú lạ....
Xử Nữ không ngừng gào mẹ mình....
Nhưng Ly Ly đằng sau lại nở một nụ cười vui sướng....
Vậy thì cô không cần lo lắng gì nữa rồi....
"Ta rất thắc mắc, cháu có xuất thân thế nào?"
"Nếu Bác là mẹ Xử Nữ, thì tìm thông tin cháu chưa đầy một phút đã có hồ sơ cho bác xem nhâm nhi trà"
Kim Ngưu bình thản nhưng trong lòng gợn sóng!
F*ck My Life!!! Mình đang nói chuyện với mẫu thân nam chính!!! Đã vậy còn là Trung Tướng!!! Má!!!
Lầu, lầu đâu, tôi muốn nhảy!!!!
"Nhưng ta muốn biết sâu hơn..."_Hoàng phu nhân bí ẩn nói
Kim Ngưu im lặng, Hoàng phu nhân chắc chắn có vấn đề...
"Ý bác là giới tính cháu? Không có, cháu là gái thẳng...."
"...."
"Hay ý bác là cháu bẻ cong con trai bác? Không có, cháu còn chả động tay động chân..."
"....."
Ok, cuộc nói chuyện này bắt đầu lệch lạc rồi...
"Không phải, ý bác là thân phận cháu?"_Hoàng phu nhân đỡ trán
"....Thân phận cháu? Thế bác nghĩ cháu tiếp cận con trai bác, bác định chia cắt tụi cháu vì thân phận cháu như phim truyền hình chiếu lúc 17h cho các bà các mẹ các dì xem? Úi dời ơi không cần, tụi cháu ghét nhau như Sơn Tinh Thủy Tinh..."
"...."
Kim Ngưu bỗng im lặng, nhớ lại chân lí chap 6 năm đó....
1 phiếu Sơn Tinh kèo dưới, ở ngoài=)))))
Xin đừng suy nghĩ bậy bạ....
"À không, ghét nhau như muốn giết nhau ấy...."_Kim Ngưu vội sửa lại
"Được rồi, cháu không muốn nói ta cũng không ép, nhưng nếu cháu có hứng thú, kì nghỉ tới hãy đến Quân khu Đông đi, cháu rất có năng lực, nếu được huấn luyện, cháu sẽ trở thành một trong những người ưu tú...."
Thực chất là cái bẫy, muốn Kim Ngưu vào tròng để điều tra rõ hơn, nếu là nội gián, đây chẳng phải là miếng mỡ béo bở sao?
"Không cần ạ"
Câu trả lời của Kim Ngưu khiến Hoàng phu nhân im lặng...
"Cháu...Ghét nghề cảnh sát, tất cả các nghề liên quan đến cảnh sát và chính phủ, cháu ghét nó."_Kim Ngưu thở dài_"Họ, lúc nào cũng đến muộn...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Xuyên Qua Nữ Phụ: Nam Chính Tránh Xa Ra Một Chút
Teen FictionTên: [12 Chòm Sao] Xuyên Qua Nữ Phụ: Nam Chính Tránh Xa Ra Một Chút. Author: WhiteOrchid555. Thể loại: Nữ phụ, xuyên không, hài hước, lãng mạn, cẩu huyết:))) 6 cô gái hiện đại xuyên vào 6 nữ phụ trong truyện cẩu huyết, chuyện gì sẽ xảy ra?