Chap 17: Éo le trong éo le

2.7K 239 24
                                    

'Thuê bao....'

Gọi bao nhiêu cũng thế thôi, nhưng Kim Ngưu vẫn cứ gọi, dù biết đầu bên kia không bao giờ bắt máy.

"Dạ dày em lại đau rồi"_Kim Ngưu chán nản nằm lên bàn nhìn điện thoại_"Thật sự rất muốn nghe tiếng mắng của anh khi bệnh dạ dày lại tái phát, như thế còn đỡ hơn sự im lặng này..."

Sau đó Kim Ngưu lại hít một ngụm lạnh, xuýt xoa:

"Bệnh xá hiện tại mình đoán sẽ rất náo nhiệt, thật không muốn đến..."

"Tầm bậy, đã đau đến toát mồ hôi thì lết cái xác đến bệnh xá lẹ đi"_Xử Nữ đi vào lớp, nhăn mặt kéo Kim Ngưu đi

"Này, cậu...."

"Ăn trưa rồi"

"Ăn nhanh thế sao?"_Kim Ngưu thắc mắc, lại tưởng tượng Xử Nữ đang ngoạm cả thế giới trong 1 nốt nhạc

"Sau này nhớ giữ gìn sức khỏe một chút, cậu chết ai cãi lý với tôi...."_Xử Nữ ngập ngừng nói, thật may vì Kim Ngưu đi sau lưng không thấy mặt cậu, nếu không nhất định sẽ nổi hứng trêu chọc kiểu 'sao bữa nay sến muốn ói vậy?' hoặc đại loại thế...

"Sau này nhớ giữ gìn sức khỏe một chút, em chết ai bảo vệ anh...."

Kim Ngưu ngớ người, sau đó lại vui vẻ, chân thành nói:

"Cảm ơn nhé, Xử Tử"

"Đọc đúng tên vào."

Nhân Mã lấy cái nĩa chọc chọc cái đĩa đến sắp thủng rồi, Sư Tử gai mắt nói:

"Không ăn thì lượn, đừng nháo"

"Ai nháo chứ, tại...."

"Nhớ bạn gái à?"

Nhân Mã đơ người, bạn gái?

Đúng rồi ha, đã rất lâu Nhân Mã đã không nhớ tới Nguyệt Hy, chưa bao giờ thấy Nguyệt Hy mờ nhạt trong tâm trí cậu như thế.

Lại vấn đến tình cảm, lại càng không thấy nhớ Nguyệt Hy, cứ như người bạn xã giao, có cũng được, không có cũng được.

Chết mẹ thôi xong, xảy ra chuyện gì với mình vậy????

Sư Tử nhìn biểu cảm biến hóa liên hồi trên mặt Nhân Mã, thật có tính giải trí nha~

Từ trầm mặc đến nghiêm túc suy nghĩ sau đó lại nhíu mày khó chịu rồi hoảng loạn.

Chắc là nhớ bạn gái, nghiêm túc suy nghĩ về tương lai, sau đó lại khó chịu vì có quá nhiều thằng cản đường, rồi hoảng loạn vì bạn gái sẽ rơi vào tay kẻ khác...

Sư Tử thở dài....

Nhưng tại sao Sư Tử phải thở dài?

Nhân Mã nhìn Sư Tử trước mặt biến hóa tình cảm rất nhanh, cảm xúc trầm tư mặc kệ, hứng thú nhìn Sư Tử như xem hài....

Song Tử và Thiên Yết ngồi bên cạnh:"......"

Xin chúa hãy cứu rỗi linh hồn của tụi nó, Amen.....

"Con A và Thằng B lớp 10C hẹn hò, hot à nha"_Bảo Bình ngả đầu ra đằng sau nói chuyện với lũ 10C và 10D

Bạch Dương đối diện thật sự muốn lấy khay cơm đập thẳng vào mặt cậu ta.

[12 Chòm Sao] Xuyên Qua Nữ Phụ: Nam Chính Tránh Xa Ra Một ChútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ