*ZULFA*
@MHIZZPHYDO
A Sweet and pitious Romantic love story
*Bismillahir Rahmanir Rahim*
*Page 28*
"Daman fah Zulynka ce tace ita..."
Kashe wayan da Zuly tayi neh yakatse ta,da kallon mamaki take binta irin what da hell dinnan
"Yanzu fadamai zaki kenan"tafada rai bace
"Toh bazan fada mai bah ai inaga gwanda yasan baki kaunar shi"tafada azazzafe ( Kuwah akwai masifa da daukan zafi fah..)
"Ai shima Sona kawai yakeyi kuma mah ni yakamata nafada mai...
Karar da wayan ta yayi neh yakatse ta, daman tasan zai Kira...
Kara wayan tayi akunne, ajiyar zuciya yasauke cikin sanyi yace"miye ke faruwa neh Zulynah??"
"Yay Mou bah Kuwahnah bace takirani da Zulfa'u bah" tasamu bakinta da fada,cikeda mamaki Kuwah take kallon ta cos tazata Zulyn zata fada mai neh amma saitaga sabanin hakan.
"Yah Salam shine kikayi kuka"yatambaye ta tareda sauke ajiyar zuciya
"Erh mana ai abin kuka neh"
Lumshe idon shi yayi sannan yace" sorry Kinji ai ke Zulyn Mourad and you will always be *I promise*
"Yauwa Yay Mou dina inasonka sosai"
Murmushi yayi sannan yace" nima insonki"
Murmushi tayi Sannan suka fara hirar domin har ga Allah tamanta da wata Kuwah agefenta.
Kuwah ganin hirar namai karewa bane yasata gyara kwanciyarta akan gado abin ka da mai ciki nan da nan bacci yayi gaba daita.
Jin cikinta na waka neh yasata mishi sallama akan inta gama cin abinci zata Kira shi.
Ganin Kuwah na sharban bacci neh yasata ficewa zuwa wajen Umma.
Zaune ta tarar dashi akan kujera yana cin abinci ga Umma agefe suna hira sama sama cos bata saba bah idan harkaga Umma nah magana da wani cikin sakewa toh lah shakka da Mourad neh.
Share shi tayi dukda taji dadin ganinshi amma saita basar.
Karasawa wajen Umma tayi cikin shagwaba tace"Umma nah"
"Ya akayi neh Zulyn Mourad" Umma tafada tareda miyarda hankalin ta wajen ta.
Cikin sauri yakalle Umma cos Zulyn Mourad dinda Umma tace bakaramin dukan kirjin shi yayi bah, wanda shi Karan kanshi bai San dalilin hakan ba.
Dariya mai sautin da Zuly tayi neh yasashi saukar dakanshi kasa.
"Umma nah wai inji Yay Mou dina wai in gaishe k.."
Bata idda maganarta bah wayan Umma tayi kara, cikin sauri tadauko wayan daga wajen chargi.
Ganin wanda yake Kira neh yasata yin wata karamar dariya cikin farinciki tafara magana " Yay Mou dina"
Kallon ta yayi tareda miyarda hankalin shi gareta yana mamakin waye garan dayake Kula wannan shirmemiyan.
"Wai nikam bayanxu kuka gama waya dashi bane" Umma ta katse ta.
Cikin kunkuni ta mika mata wayan"Har anfara mantawa damu neh??" Umma tafada
"Wlhy a'a Umma ai ko yaushe mukayi waya daita ina Miko sakon gaisuwata saidai in tadan sha'afa neh"