💝💝ZULFA 30💝💝

322 38 2
                                    

*ZULFA*

@MHIZZPHYDO

A Sweet and pitious Romantic love story

*Bismillahir Rahmanir Rahim*

*Page 39*

Sanda na girgiza kaina nace" ina jss 3 neh  wancan watan mah mukayi BECE din mu"

"Ohk, amma result din yaushe zai fito?"

"Nima bansani bah" tafada tana bude drawer din motan.

"Miye wannan??" Ta tambaye shi tana nuna abinda yake cikin drawer din

Wani irin dariya yayi tareda shafa doguwar suman kanshi jin tambayan data mishi.

"Yanzu ke da miye wannan ya miki kama??"

"Erh dai yayi kaman...

Azaro ido tayi cikin mamaki tace" daman kana shan chocolate neh"

"No lokacin dana je gida ne sister na tasa min a aljihu wai nasha a hanya shine fah namanta sanda nadawo na jefa su acikin nan"

"Toh in sha??"ta tambaye shi

"Erh ki sha" cikin Jin dadi tafito dashi ba bata lokaci ta bude.

Gustiri daya nayi nakai sauran bakin shi, ba shiri ya bude bakinshi nasamai.

Daidai sun gama cinyewa suka iso wani katon boutique.

Sauka sukayi suka shiga cikin boutique din.

Wajen kayan sawa muka nufa inda nadinga kwasa shima na tayani

Kusan guda ishirin muka dauka, danaga yaki karewa nace mai ya isa haka cos nalura baiki ace muyita kwasan Kaya bah.

Bayan ya biya kudi da debit card nashi kasancewan babu kudi a hannun shi,kayan suka kai mana  mota.

Muna isa wajen motan nace ni abaya zan zauna dakanshi ya bude min baya na shiga shirmen da akace na kware ayinshi nadinga zuba mishi shikuma sai biye mun yakeyi.

Bayan yayi parking neh ya juyo ya kalleni abaya, murmushi yasake ganin yanda nayi nashe nashe akan seat sai kwasan bacci nakeyi.

Saukowa yayi ya bude baya, daukoni yayi a hannun shi kaman wata jaririya...

"Sannu da gida Umma"yafada lokacin daya harba daita azaune

Umma nah dake zaune tana jiran dawowar mu, tana ganin  ta tashi cikin hanzari ta taho wai zata karbe ni

Cikin sauri ya matsa yace"ki bari nakaita karmu wahalar dake"

Badan taso bah ta barshi ya kaita dakin da aka basu soboda har yanzu bata gama sakewa dashi bah, shimfida ta yayi akan gado tareda sumbatar goshin ta dakuma kuncin ta sannan ya fice.

Bayan shi Umma ta bi da kallo cos sosai take lura da yanayin dayake ciki gameda yar'ta.

Tashi na kenan na ga kaina akan gado banyi wani mamaki bah soboda nasan yay Mou dina neh yakawo dakin.

Sauka nayi daga kan gadon tareda yin mika wanda akayi in mutum yatashi daga bacci.

Hanyan bayan gida nayi fitsari nayi tareda dauro Alwala soboda ko kadan bana wasa da Sallah.

Fitowa nayi na tada sallah sannan na zauna inayin Addua , ban idar bah Umma nah tashigo cikin dakin

"Daman cewa nayi bari nah taso ki lokacin sallah har ya wuce"

Murmushi kawai na sakar mata ina dan lumshe Ido , shafa Adduan nayi tareda gaishe ta.

"Ina yay Mou dina yake??" Natambaye ta

"Yana dakin shi inaga shi din ma bacci yakeyi"

Zaro Ido nayi nace" Allah yasa dai yayi sallah "

Tashi nayi na nade sallaya sannan nace"bari na taso shi"

Ban jira cewan Umma bah nayi waje, ina fita natina ashe bansan dakin shi bah.

Wani ma'aikaci nagani yazo wucewa, tsayawa yayi ganin kaman akwai abinda nake nema cikin turancin shi na turawa yace

"Do you need anything??" Kure shi da ido nayi cos ko kadan ban dago abinda yake fadi bah.

Kara maimaita abinda yake fadi yayi cikin kosawa nace" nifa dakin yay Mou dina nake nema inma zaka nuna min ka nuna min bawai ka tsaya kana lankwasa harshe bah"

"Pardon?" Zan sake yin magana naji muryan shi ta baya yana waya,

Cikin sauri na juya nayi wajen shi , bude hannun shi yayi na fada aciki tareda sa kaina akan kirjin shi.

Jin yana labarci yasa namiyar da ido na cikin nashi kaman mai jin abinda yake fadi.

"Ammi nah ga Zulynah din nan"

Da ido na mishi alaman waye neh , daga wayar yayi a kunnen shi kadan "yace uwata ceh"

Murmushi na neh ya fadada daidai lokacin da yasa wayan a handsfree.

Wata daddadiyar murya ceh tamin sallama, kara kallon fuskan yay Mou dina nayi kafin na bude bakina da kyar na amsa sallamar ta.

Ja na yayi zuwa wajen sofa din palourn,zama yayi ya daura ni asamar cinyarshi.

Cikin nutsuwa na gaisheta amsa min tayi daga dayan bangaren, muryan  Yay Mou dina naji yace" Ammi nah ya kikaji muryan Zulynah??"

"Kai masha Allah ka iya zabi wlhy muryar ta kaman ana busa sarewa har tafi naka dadi"

Dariya nasake jin abinda tace akan murya na bansan yaushe na Budi baki nace" nasan kawai kin fada neh amma acikin nan kowa yasan wanda muryan shi yafi dadi acikin ni da Yay Mou dina"

Wani irin dadi Ammi taji jin abinda nace

"Haba Zulyn Mourad karki fadi haka mana"

"Amma acikin ku biyu muryan ki yafi nashi"

"danAllah fah" tafada cikin Jin dadi, shagwabe fuska Yay Mou yayi irin baiji dadin nan bah

Ko kallon dayake gefo min baisa nayi shiru bah saima gwalon danake mishi kuma idona daga kanshi bah saima gwalon danake mishi

"Wlhy"nafada tareda sakin murmushi ina shafa sajen shi zuwa gemun shi soboda bakaramin kyau suke min bah.

"Toh Zulyn Mourad nagode"

"Kai Ammi miye abin godiya kuma anan"nafada ina zumbura baki

Murmushi kawai tayi tace" ya naga yayi shiru ko yabar wajen neh??"

Dariya nayi still ido na akanshi nace"Lah Ammi inaga kaman ruwa neh ya cinye shi azaune"

Itama darawa tayi tace"toh Zulyn Mourad sai anjima koh?"

"Toh Ammi sai anjima" ina gama magana ya katse kiran, hannu na na tusa cikin gashin kanshi ina mai Susa lumshe idonshi naga yayi gashi still baiyi magana

Bude idonshi yayi sannan ya daga ni daga kan cinyarshi

Cikin mamaki nake binshi da ido ganin lokaci daya ya sauya min,

"Miye faru yay Mou dina??"

Bude bakin shi yayi yana cizan labban shi da kyar yace"...

*Vote,comment&share*

*Mhizzphydo*

ZULFA💝Where stories live. Discover now