*ZULFA*
@MHIZZPHYDO
A Sweet and pitious Romantic love story
*Bismillahir Rahmanir Rahim*
*Page 37*
Cikin sauri take share hawayen idonta sakamakon ganin Mourad datayi abakin kofa kasancewan Zulfa ta bar kofa a wangale.
Cikin sanyi jiki yafara takowa cikin palourn, jin Umma tayi shiru yasa Zulfa waigowa ai tana ganin shi ta rugo da gudu ta rungumeshi tareda sakin kuka mai tsuma zuciya.
Wani irin zafi yaji zuciyarshi nayi sakamakon kukanta dayake ji.
Cuddle dinta yayi da kyau ajikinshi yana mai jin wani yanayi mai wuyar fassara atare dashi.
"It's okay dear" yafada yana tapping bayanta.
Wucewa Umma ta zo daidai su Zuly ta rike hannunta tareda sakin Mourad.
Tsungunawa tayi tace"Umma nah karki barni danAllah, ki share duk abinda suka fada ki zubda su a kwandon shara"
"Yay Mou dina katayani rokonta danAllah"tafada tana juyawa wajen shi
Ba bata lokaci shima ya tsuguna akan gwiwar shi dukda baisan miye ke faruwa bah
Kafin yayi magana saigasu Malam da matanshi, yanayin da suka samesu neh yasa hankalin Malam tashi cikin sauri yakarasa wajenta yace
"Haba Ramatu wannan abin baikai ace zaki bar gida bah"
"A ganinka bah??, Kabani mamaki Malam!ace agaban ka matan ka suka kirani da juya amma bakayi komai akai bah, shine yanzu zaka ce karna tafi??, Hmm tafiyata zanyi kuma ga Zulfan saiku yi yanda kuke so daita"
"Umma nah kiyi hakuri ki tafi dani danAllah karki barni anan bana son su ni ke nakeso"
"Kiyi hakuri Ramatu ki yafe mana" suka fada cikin hadin baki
Umma da zuciya tagama ciyowa tace" ku rike hakurin ku cinye ta ma, nabar muku ita kuma nagode"
Tana gama fadin hakan tayi hanyan fita daga cikin palourn timm sukaji akasa...
Cikin sauri suka kai hankalin su kanta, arikice Umma ta rugo, Mourad Kam numfashin shine ya dauke cakk ganin halinda Zulynshi tashiga...
"Wayyo Allah nah kitashi kinji y'a ta wlhy inasonki ki tashi kar ki barni, wlhy in babu ke arayuwata nima zan iya rasa raina soboda na tabbata banida wani sauran amfani"
Rungume Umma ta cikin murna tace "daman nasan bazaki tafi ki barni bah"
Ahankali Umma ta dagota daga jikinta tace" baki da kai neh dazaki nayin irin wannan shirmen,da zuciyata ta buga fah?"
"Kema kidaina cewan zaki barni" tafada a shagwabce
"Karki barni kinji??"
Hawaye neh ya gangaro wa Umma ta gyada kanta tace" tashi ki dauko kayanki mutafi abinmu, muje muyi rayuwanmu mubiyun mu koh??"
Share hawayen Umma tayi hade da gyada kai sannan ta tashi.
Tana juyawa tahange Mourad jinjine ajikin kujera ya kurawa waje data fadi ido ko kiftawa bayayi.
Karasawa tayi wajen shi tace" yay Mou dina?"
Ganin bai amsa bane yasa su mai martaba karasowa wajen shi cikin tashin hankalin.
Tsungunawa tayi daidai wajen shi takara Kiran shi amma nan mah shiru
Hannu tasa adaidai saitin idonshi ko zai kifta amma still
Wani yawu mai daci ta hadiye daidai lokacin da aka taba kafadanta.
"Shikenan balarabe ya mutu adakin Ramatu" Zuwaira tafada tana daura hannu akai
"Bangane ya mutu bah??" Tafada afirgice tana kallon Zuwaira
Itama Umma Zuwaira take kallon akidime
"Akawo ruwa" Malam yafada cikin jarumta tareda katse su.
Da sauri Zulfa ta tashi har tana cin tuntube.
Tana dawowa tamika wa Malam ruwan Addua ya tofa sannan ya watsa wa Mourad amma abin mamaki ko motsawa baiyi bah
Wata irin kara Zulfa tayi tareda zubewa aji....
*Vote,comment&share*
*Mhizzphydo*