Kabanata 27
Sonata/LaLa
Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko. Para akong manhid at hindi maigalaw ang katawan ko. Pero ramdam ko ang sensasyong lumulukob sa akin at hindi ko mapigilan iyon dahil hindi ko ma-kontrol ang sarili kong katawan.
Napakuyom ako ng kamay at pinilit na dumilat. Sa kaunting pagbukas ng mga mata ko ay hindi ko maaninag ang lalakeng nasa ibabaw ko na siyang umaangkin sa katawan ko.
Napapikit muli ako habang habol ang hininga ko. Para akong bangag at enjoy na enjoy pa sa pakikipagtalik sa estrangerong ito. Sa kabila ng manhid at hindi maigalaw na katawan ko ay ramdam ko ang bawat halik at haplos niya sa katawan ko.
Ramdam ko ang kapusukan, pagkasabik, at pagkaangkin ng kaniyang galaw. Bawat hampas ng katawan niya ay puno ng diin at gigil. Wala akong maintindihan sa naririnig ko sa paligid. Pero isa lang ang malinaw at ang ungol ko at ungol niya na namumutawi.
I felt the hot liquid inside of me. It's coming from him.
"Damn, you're so fucking tight.."
He's familiar. His voice. I know him. Pero hindi ko na magawang ibulalas iyon dahil para akong nawala sa wisyon.
Tila ba nagising ang diwa ko ng tuluyang mawala ang kakaibang pakiramdam sa katawan ko. Napapapikit pa ako habang sinusubukang dumilat. Bumungad sa akin ang puting-puting kwarto. Hindi ko alam kung nasaan ako.
Gumalaw ako para sana bumangon pero napatingin ako sa mga kamay ko. Napamaang ako dahil nakagapos ito pareho sa bawat dulo ng kama.. Mahaba ang tali kaya hindi naman masyadong hapit pero kahit na nakagapos parin ako.
Napangiwi ako at napagdikit ko ang mga hita ko.. Ang sakit ng buong katawan ko at pati na ang pagkababae ko. Napadilat ako ng may mapagtanto ako.
Yung panaginip ko ay hindi lamang isang panaginip. Kundi totoo na merong lalake akong nakatalik.
"Still thinking of what happen to us."
Nawala ako sa iniisip ko at napatingin sa nagsalita. Nakita ko si Hammer na suot lamang ang puting roba habang nakangisi na sumandal sa pader at sumimsim sa hawak niyang baso na may lamang alak.
Hindi ako nagkamali. Siya ang may kagagawan. Ginawa niya na ito dati pero ginawa niyang muli. Napakuyom ako ng kamay dahil bigla akong nakaramdam ng galit.
"How dare you to this to me?! Assh*le, Let me go!"
"Simple lang, para magawa ko ang gusto ko nang hindi ka pumapalag.."
Ngumiti siya pero yung ngiting tagumpay tila ba successful siya sa plano niya. Napapikit ako saglit para pakalmahin ang sarili ko.
"Alisin mo ang pagkakatali mo sa akin."
"No. You will stay in that position until I satisfied."
Dumilat ako at tinignan ko siya ng matalim. Gusto kong sumabog sa sobrang pagkainis. Naalala ko ang kasalanan niya tapos meron na naman siyang ginawa sa akin. Mas lalo kong naramdaman ang kahinaan ko dahil nakakaya niyang paglaruan ang feelings ko.
"You know what.. You are so heartless. I can't take you anymore. I don't want to see you anymore."
Nawala ang ngiti niya dahil sa sinabi ko. Wala akong pakialam sa sinabi ko. Wala naman siyang puso kaya tiyak akong hindi siya makakaramdam ng sakit sa sinabi ko.
Umalis siya sa pagkakasandal sa pader at naglakad siya. Lumapit siya sa kinahihigaan ko kaya pilit kong pumapalag sa pagkakatali pero kahit anong gawin ko ay matibay ang mga ito tila hindi ko kayang putulin sa pa-hatak hatak lang. Natatabunan ng kumot ang hubad kong katawan. Kaya kahit papaano ay hindi ako nakaramdam ng lamig.
BINABASA MO ANG
The Heartless Doctor's Love (COMPLETED) Under Editing
General FictionPagiging Doctor ang pinili ni Hammer Jackson Esteban na kanyang propesyon. Isang surgeon at pinakamagaling na batang doctor. Ngunit isa rin siyang walang puso na hindi pinapansin ang damdamin ng ibang pasyenteng tinatanggihan niya kapag nais siyang...