-Sóng bắt đầu từ gió-Gió bắt đầu từ đâu
-Em cũng không biết nữa
-Khi nào ta--
-Đéo
Phủ Thiên Yết phũ phàng đập quyển sách Ngữ Văn vào mặt cô bạn thân. Ánh mắt chán nản lơ đễnh nhìn ra ngoài cửa sổ.
-Thiên Yết!!! Sao cậu dám?!
Xử Nữ tức giận đập bàn. Gương mặt xinh đẹp của cô bị hằn lên vết đỏ vì quyển sách khốn khiếp kia.
-Cậu định mượn lời tỏ tình tôi sao?
Cậu nhếch mép cười. Rút tai phone ra, cậu đeo vào và lại chìm đắm vào bản nhạc ballad nhẹ nhàng.
-Cậu...cậu
Cô tức muốn trẹo họng. Ánh mắt chợt liếc qua cái hộp bút màu hường phấn trên bàn, nở nụ cười đê tiện. Cô ném một phát vào mặt cậu rồi bỏ chạy.
-Xử Nữ!! Cậu đứng lại cho tôi!!
Thiên Yết gằn giọng đuổi theo con oắt kia. Cú hồi nãy làm cậu chới với mà té sấp mặt. Thù này cậu mà không trả thì cậu mang họ Nhan cả đời.
-Huhu Ngưu à cứu tôi với
Xử Nữ vừa chạy vừa mếu máo nhìn đằng sau. Tên kia cứ thù dai mà rượt cô hơn hai vòng sân trường. Cô sắp tắt thở rồi. Chợt ánh mắt cô sáng lên khi nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của ai kia, cô tăng ga mà phóng về phía đấy.
-Hả? Xử Nữ?
Cô gái tên Kim Ngưu kia khá ngạc nhiên nhìn cô bạn. Ly nước trên tay cô theo đó mà yên vị trên mặt đất. Khẽ tiếc vài giây, cô trừng mắt nhìn Xử Nữ.
-Cứu tôi đi, tên họ Phủ kia đang truy sát tôi
Tay cô nắm vạt áo Kim Ngưu mà năn nỉ. Thật hết thuốc chữa. Rõ ràng biết cậu ta là kẻ thù dai mà cứ khoái động vào là sao?
Lăng Kim Ngưu thở dài bất lực. Thôi kệ, cứu con bạn xong thì cô sẽ bắt nó khao một chầu thật to, ăn sạch ví nó mới thôi.
Từ đằng xa, bóng dáng của cậu thiếu niên đang dáo dác như tìm ai. Chợt, ánh nhìn ấy tia qua chỗ cô nàng ăn mặc khá nổi loạn kia. Cậu bước đến.
-Lăng Kim Ngưu, né ra
Kim Ngưu cười nhẹ rồi nhẹ nhàng giơ ngón giữa lên. Hành động này quá là bình thường đối với cậu rồi.
-Tôi và Xử Nữ có chuyện quan trọng cần nói, phiền cậu
Thiên Yết cũng không đôi co với cô nữa. Liền vòng ra sau tìm con nhóc nào đấy thì bị cánh tay của Kim Ngưu chặn lại. Cô gằn giọng đe doạ.
-Người của tôi, cậu dám động?
Một câu nói nhẹ nhàng nhưng hàm ý thì lại không. Cậu cũng tự biết đường mà lui vì Lăng Kim Ngưu cô ta khá là rắc rối.
Hừ một cái, anh liếc xéo con nhóc đấy rồi bỏ đi. Trả thù sau vậy, Xử Nữ cũng thật thông minh khi lấy Kim Ngưu làm lá chắn. Coi như hôm nay cô hên vậy.
-Aaa cảm ơn Ngưu nhi a
Xử Nữ nhảy lên sung sướng. Ánh mắt cô ngập tràn niềm hạnh phúc rồi nhào vào ôm cô bạn thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | • Distance • [full]
FanfictionDo you ever hesitate about geographical distance? I don't, why do you ask why? Because I cherish the distance between me and him... Our distance is the sky hurt, Please, that distance is too big for me. Welcome to the Distance <3