•5•

4.2K 365 23
                                    


-Chào thầy, tôi là Nhiệt Bạch Dương

Cô khoan thai cúi đầu chào người đàn ông trước mặt.

-A là cô Nhiệt sao? Cô đến cũng đúng giờ nhỉ?

Ông ta...à không là anh ta mới đúng. Cô thoáng ngạc nhiên, một người trẻ như anh ta mà đã là hiệu trưởng rồi sao?

-Xin lỗi, tôi bận chút chuyện

-Không sao không sao, chuyên ngành của cô là khảo cổ học sao? Rất tốt

Anh ta ngồi xuống ghế, hai tay lật nhanh đến hồ sơ của cô. Rồi ánh mắt sắc như dao nhọn vút nhẹ qua người Bạch Dương.

-Cảm ơn

-Vậy cô sẽ dạy khoa lịch sử được chứ?

-Được

Cô gật đầu, khẽ đáp lại ánh nhìn của anh ta rồi cô quay đi. Cánh cửa vừa khép lại thì tên hiệu trưởng trá hình kia liền lật mặt.

-Hmm khảo cổ học sao? Con gái dạo này lại nhàm chán đến thế à?

Anh ta vứt hồ sơ của cô sang một bên, dần đánh mắt sang người con trai trong góc tối kia. Anh trêu ghẹo.

-Gu của cậu đấy à? Tôi bất ngờ đấy

-Câm mồm

Hắn gằn giọng đe doạ, con ngươi màu nâu sậm khẽ nhíu lại.

-Đừng nói là vì cô ta mà cậu bỏ cái chức thiếu gia ăn chơi kia mà xin vào đây làm giáo viên quèn nhé?

-Lớp?

-Động xuân xanh

-Con mẹ nó

-Á đùa, cậu muốn lớp nào chả được

-Tôi chọn khảo cổ

Vừa dứt lời, hắn ta cư nhiên đút túi quần bỏ đi, phong thái lịch lãm khác xa thường ngày mà.

-Kỷ Song Tử!! Cậu si tình vừa thôi

Anh ta vừa hoàn hồn sau kí bơ của hắn thì nhăn mày gọi với theo. Tên hách dịch nhà cậu!!

-Hừ, may cho cô ta đấy

Thẩm Sư Tử vừa đi vừa lầm bầm chửi rủa, miệng cô phun ra hàng trăm câu độc địa dành cho ai kia. Đánh mắt sang, cô nhìn xuống sân trường, là cô ta sao?

Suy nghĩ một hồi, cô nhếch miệng cười đểu. Coi như cô xui khi đụng vào Thẩm Sư Tử này. Mà cũng thật may cho cô là có xô nước kế bên, đỡ phải chạy đi kiếm. Cô nhấc chậu nước lên thành ban công, nhắm vào lúc Bạch Dương đang dần đi vào phía hành lang, cô hất đổ toàn bộ xô nước xuống.

Bạch Dương cư nhiên thờ ơ đi như thế, chợt cô nhìn lên, khoảnh khắc ấy như ngưng đọng lại thì một cái bóng ôm trọn người cô vào lòng.

Ào...
Từng đợt nước mạnh mẽ đổ hết vào người con trai kia. Cô nhắm chặt mắt lại, hai tay siết chặt eo của hắn ta.

-Không sao nữa rồi

Giọng nói trầm ấm cất lên thật nhẹ bên tai cô. Bàn tay ấm hơi thấu cái lạnh của nước vuốt nhẹ tóc cô.

| 12 chòm sao | • Distance • [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ