•13•

3.2K 277 31
                                    


Sau mưa sẽ là cầu vồng

Vậy sau bi kịch sẽ là gì?

Sân ga Thành Phố vào chiều ngày thu. Cây vàng rợp cả dãy đường, nơi góc phố nhẹ nhàng của những tiệm coffee nhỏ.

Nhan Xử Nữ một mình ưu thương nhìn bầu trời trong xanh kia. Lắc đầu, bước chân cô lại lững thững quay đi. Chí ít, hãy cho cô một sự can đảm để đợi người ấy đi, dẫu chỉ một chút mà thôi.

-XỬ NỮ!!!

Bóng dáng phong trần mệt nhọc thở dốc, chất giọng khàn khàn như quen như thuộc làm bước chân Xử Nữ khựng lại.

Quay đầu qua, con ngươi màu nâu trầm mở to hết cỡ, cô kinh ngạc che miệng mình lại. Là thật sao?

-Ma...Kết

-Là anh

Ma Kết phong lưu đi đến trước mặt cô, gương mặt lãnh đạm nay lại ôn nhu nhìn người con gái từng là tất cả ấy. Chua xót, cánh tay chưa kịp đưa lên đã vội thu lại.

-Anh đến rồi, cảm ơn anh

Cô gạt phăng đi giọt nước mắt sắp trào ra kia, bằng tất cả dũng khí, cánh tay thon nhỏ ôm chặt anh vào lòng.

-Xử...

Anh định gỡ tay cô ra thì chợt khựng lại, bên áo anh ướt đẫm một vùng, là nước mắt của cô.

-Em xin lỗi, do em kích động quá

Cô bối rối vội buông anh ra, ánh nhìn ái ngại nhìn chằm chằm vào chiếc áo đã bị mình làm ướt một vùng nhỏ.

-Xử nhi, em xem anh là gì?

Làn gió thu thổi qua vạt áo anh, mái tóc bổ luống theo đấy mà tạo ra một khung cảnh lãng mạn.

-Là tất cả

Mí mắt cô trùng xuống, có quá muộn không khi nói câu này? Anh sẽ nghĩ cô ra sao?

-Còn anh, em từng là tất cả. Hôm nay anh đến đây chỉ để giải thích rõ mối quan hệ kia thôi, xin lỗi, anh đã có hôn thê

Ma Kết thờ ơ hai tay đút túi quần bỏ đi. Trong đầu anh lúc này ngập tràn hình bóng của cô gái nhỏ kia. Giai Song Ngư mãi là vị trí quan trọng nhất mà cư nhiên ngồi chễm chệ trong tim anh.

Nhan Xử Nữ như sụp đổ hoàn toàn, cô nuốt trọn những giọt lệ vào tim, nụ cười cay đắng đến chua xót, hai chân lững thững bước đi.

Chiều thu hôm nay, một trái tim đã vỡ vụn ra từng mảnh. Ưu thương trong cô quá lớn. Đã từng là tất cả của nhau, đã từng nắm tay nhau đi gần hết quãng đường thanh xuân...nay chỉ vỏn vẻn một câu 'đã từng' ấy làm cô nghẹn lòng như đã từng mất anh khi xưa...

____________________________

Yêu ❤

"Đọc chùa là ta đốt nhà đấy =))"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đọc chùa là ta đốt nhà đấy =))"








| 12 chòm sao | • Distance • [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ