•10•

3.3K 271 10
                                    


Toà nhà Phủ Mạc lúc 8:00 am...

-Thiếu gia, cái này không hợp

-Thiếu gia, người mặc lộn quần màu xanh rồi

-Thiếu gia, người đừng nhìn chúng tôi bằng ánh mắt khinh bỉ đó được không?

-TRỜI ƠI, CẬU CHỦ NGƯỜI ĐỨNG YÊN LẠI ĐÓ !!!

Ồn ào, lộn xộn là hai từ miêu tả khung cảnh của Phủ gia ngay lúc này. Người người đi lại, ăn mặc trang trọng, đầu tóc gọn gàng ngay cả chú chó cưng cũng được cắt tỉa lông sạch sẽ để chào đón Đẩu tiểu thư của Đẩu gia. Đẩu Nha.

-Tôi cưới vợ hay là các người cưới đây? Lộn xộn

Thiên Yết bực dọc ném bộ vest trắng sang một góc, đưa tay nới lỏng chiếc cà vạt ra, anh hừ lạnh nhìn lũ người đang co ro kia.

-Cậu chủ, người nên nghe lời chút đi

Bên ngoài, Kim quản gia phong thái ung dung đi vào, cô cúi người xuống nhặt lại bộ vest rồi đưa lên cho anh. Gương mặt vô cảm của cô ta làm anh phát bực thêm, hất tay cô quản gia ra, bộ vest theo đó mà lại yên vị trên sàn nhà lạnh lẽo, Thiên Yết lừ mắt nhìn cô.

-Phận tôi tớ mà muốn quản cả chủ sao?

-Tôi không có ý đó

Kim Nhã gập nhẹ đầu lại, giọng nói đôi phần mang hơi lạnh.

-Hừ, biến ra hết cho tôi

Phủ Thiên Yết cầm chậu hoa oải hương ném về phía đám giai nhân kia làm bọn họ sợ mất mật, vội thu dọn đồ đạc rồi bản thân ai nấy cũng chạy bán mạng, nhưng chỉ trừ mỗi Kim Nhã vẫn nhởn nhơ đứng đấy. Thiên Yết tức giận xách cổ áo cô lên, anh gằn giọng.

-Tại sao vậy hả? Sao lúc nào em cũng muốn chống đối tôi chứ?

Gạt nhẹ tay anh ra, cô chỉnh lại bộ đồ cho nghiêm trang rồi nhìn anh, ánh nhìn như muốn đâm xuyên tạc trái tim anh ra vậy.

-Đã đến giờ, mong cậu hợp tác, Đẩu tiểu thư sắp đến rồi

Giọng nói hờ hững mang nét vô cảm của cô làm anh muốn phát điên lên vậy. Đẩy mạnh cô vào tường, anh ấn môi mình lên đôi môi đỏ mọng của cô. Nụ hôn cuồng nhiệt đến mạnh bạo, say mê cho đến nồng nàn. Nhưng thứ anh nhận thấy chỉ là sự lạnh nhạt kia của cô mà thôi, anh dứt môi mình ra, chùi mép rồi nhổ toẹt bãi nước bọt sang.

-Biến

Kim Nhã gật đầu rồi bỏ đi. Phong thái như chẳng có chuyện gì xảy ra. Cô là vậy, sống với sự vô cảm và đã coi nó là một tấm màn bảo vệ rất chắc, rất vững.

___________________________

Nhà chính của Phủ Mạc...

Thời gian đã điểm 9 giờ, ai nấy cũng xếp thành hai hàng nghiêm trang, cũng phải, Đẩu tiểu thư sau này sẽ trở thành vợ của thiếu gia nên việc kính trọng ngay từ đầu là điều hiển nhiên.

Từ cổng chính, hai chiếc siêu xe Ferrari F430 đỗ ngay trước sự bàng hoàng của mọi người. Đẩu gia chơi lớn thật chứ.

Từ trong chiếc xe màu đỏ chói mắt, bóng dáng yêu kiều của một người con gái xuất hiện, chiếc đầm trắng hai dây như ôm trọn cả thân hình mảnh khảnh của cô ấy, mái tóc xoã dài ra đằng sau để lộ chiếc cổ cùng xương quai xanh quyến rũ. Một tuyệt thế mỹ nhân.

-Chào Đẩu tiểu thư đã đến với Phủ gia

Hai hàng người đồng loạt cúi đầu kính cẩn vị tiểu thư họ Đẩu quyền quý kia. Cô ta như không hề để mắt đến đám người ấy, ánh mắt cứ liên tục đảo quanh toà nhà để tìm kiếm hình bóng nào đấy.

-Thưa tiểu thư, cậu chủ đang bận chút việc, mời cô vào nhà chính

Kim Nhã từ đằng xa đi đến, trên tay cô vẫn quàng chiếc khăn trắng dành riêng cho quản gia.

-Anh ấy bận vậy sao?

Giọng nói mang vài phần lo lắng của vị tiểu thư kia làm mọi người cười khúc khích. Ái chà, chưa gặp mà đã lo lắng cho nhau rồi sao? Coi ra thiếu gia của bọn họ cũng thật có phước a.

-Vâng, mời cô vào nhà chính

Kim Nhã nép sang một bên, cánh tay trái đánh một vòng tròn nhỏ rồi đưa về phía trước. Đẩu Nha nhấc nhẹ chiếc váy lên rồi đi, phong thái sang trọng lịch thiệp của người con gái ấy làm biết bao người mê mẩn mà nhìn theo.

-Làm việc đi

Cô quay qua nhìn đám người đang đờ mặt kia mà ra lệnh, sau khi thấy bọn họ đã giải tán hoàn toàn thì bản thân cô cũng vác chiếc vali nằm ngổn ngang dưới đất ấy, vị tiểu thư kia hình như quên hành lý rồi. Mà hành lý sao?...

_____________________________

-Nhiệt Bạch Dương, ta nói cho cô nghe, thằng em trai của ta quả là si tình, nghe tin cô bệnh nó liền chạy tám quốc gia mua thuốc cho cô ấy, mà là loại đắt tiền quý hiếm không đấy hazz

Có ai nói cho cô nghe là bọn người rảnh rỗi này làm gì không? Cô chỉ là bị cảm nhẹ chút thôi mà bọn họ đã kéo cả dòng họ đến đây thăm viếng rồi. Còn nữa, cái tên cầm đầu kia thì chiếm hẳn cái giường của cô mà nằm. Cô xin nhấn mạnh, Bạch Dương cô là người bệnh chứ không phải hắn ta. Vậy mà chủ nhân thì đang đứng một góc còn kẻ thăm kia thì nằm chễnh chệ trên ấy.

-Hoàng Xà Phu, anh mau cút khỏi giường tôi ngay

Nhiệt Bạch Dương đen mặt, liền đá một phát vào bụng làm hắn knockout, ôm bụng hắn trừng mắt nhìn cô.

-Bệnh mà đánh đau gớm, chắc do liều thuốc tình yêu của em trai ta đúng không?

Hắn phủi ngay ngắn bộ đồ lại, giọng nói đểu giả châm chọc đấy cứ khoái ăn đòn hay sao ấy.

-Im miệng, cút ra khỏi đây

Cô lừ mắt nhìn đám người đang ăn dằm ở dề nhà cô, bọn chúng là rỗi hơi đến phát ngáo sao? Cô rõ là bực mình mà.

-Thôi nào, dù sao chúng tôi cũng bị Kỷ thiếu đuổi ra khỏi nhà rồi, cô cưu mang chúng tôi đi

-Tên Xà Phu kia không cưu mang nổi các người sao mà làm phiền tôi?

-Đại thiếu gia cũng nhị thiếu đuổi ra khỏi nhà rồi

-Lý do?

-Xem trộm Kỷ thiếu tắm

-...

Giờ cô mới biết, Boss không những lưu manh mà còn mặt dày nữa. Thế là cô phải cưu mang hơn một chục tên đực rựa trong nhà. Cô muốn giết người.

____________________________

Tada ~~

"Đọc chùa là ta đốt nhà đấy =))"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đọc chùa là ta đốt nhà đấy =))"





| 12 chòm sao | • Distance • [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ