•End•

5.9K 223 33
                                    


Đã đi cùng nhau một nửa cuộc đời...

Ấy thế mà ai ngờ lại buồn thế này...

Bảy năm sau...

-Dương, đây là vợ anh

Kỷ Song Tử dịu dàng nâng nhẹ cánh tay gầy gò của người con gái ấy. Ánh mắt anh thật ôn nhu nhưng nay nó đã dành cho người khác.

-Song, chúc mừng anh

Chất giọng yếu ớt mang đôi phần buồn tủi của Bạch Dương làm anh chua xót.

-Chào cô, tôi là Jen

Người con gái nọ ôm hờ lấy cánh tay săn chắc của Song Tử mà cất lời chào.

Bạch Dương năm xưa từng tung hoành giang hồ nay chỉ là một người phụ nữ mang đầy bệnh tật. Tình yêu của cô cũng vì đấy mà kết thúc. Hết hy vọng, hết cả yêu thương...

______________________________

-Can, chúng ta ly hôn đi

Một câu nói nhẹ nhàng nhưng rạch nát trái tim cô. Phải thôi, tình yêu đã nguội lạnh thì đâu còn gì nuối tiếc?

Cô không nói gì. Chỉ là cầm nhẹ cây bút và kí chầm chậm vào đấy. Nở nụ cười cay đắng, cô nén đau thương vào tim rồi cất nhanh bước chân ra khỏi căn nhà ấy, nơi mà chất chứa hàng trăm hàng triệu ký ức của cô và anh.

______________________________

-Ngưu, anh đến thăm em

Nam Thiên Bình đặt nhẹ bó hoa cúc trắng xuống ngôi mộ. Cánh tay gầy gò anh lướt nhẹ trên tấm hình của người anh yêu. Anh yêu nụ cười trong sáng ấy, anh yêu những tia nắng chiếu rọi quanh em, và cả em...

Đã 7 năm rồi sao? Thời gian trôi nhanh thật. Thoắt cái cô ấy đã xa anh hơn bẵng ngần ấy thời gian rồi sao? Nuối tiếc, đau đớn và buồn bã đấy, nhưng cô ấy có quay về không?...

______________________________

Bạn biết gì không? Đã từng có một Xử Nữ mạnh mẽ, kiên cường theo đuổi thanh xuân của chính bản thân. Nhưng tất cả cũng chỉ là đã từng...

Giờ đây em thật xinh đẹp,

Nụ cười ngây ngô làm tim tôi đau nhói.

Giờ đây em ở đâu?

Đằng đẵng bảy năm, hướng về em...

Máu đã chảy, tim ngừng đập, giờ chỉ còn ngôi mộ lạnh lẽo đến ưu thương.

______________________________

Người ta nói "quá tam ba bận". Đúng, nhưng cũng chỉ là người ta nói mà thôi. Những cô gái, chàng trai trong câu chuyện của tôi được xây dựng không mấy hoàn hảo. Kết HE? SE? Không, chỉ là có chút lưng chừng mà thôi.

______________________________

Tôi biết cái kết này sẽ làm các cô đặt câu hỏi "nguyên nhân?", "logic?",... Thật xin lỗi, tôi sống phi logic và phi nguyên nhân =))

Các cô thông cảm ❤

Và, Distance đã end ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ)

🎉 Bạn đã đọc xong | 12 chòm sao | • Distance • [full] 🎉
| 12 chòm sao | • Distance • [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ