•7•

3.6K 323 14
                                    


Khói thuốc, chất kích thích, âm nhạc và cả con người,... Mọi thứ như hoà quyện vào nhau, khung cảnh mờ ảo đậm chất mị hoặc.

Trong góc tối, hai thân ảnh như dính chặt vào nhau, họ trao cho nhau những nụ hôn mãnh liệt, những câu nói phảng phất sự dục vọng. Họ-những con người sống về đêm, ban đêm họ là chính mình, dục vọng, thèm khát hay quyền lực đều thể hiện rõ. Một cuộc sống xa hoa đầy bản ngã của những cô, cậu ấm ở đây.

-Kỷ thiếu a, người ta nhớ anh~

Một cô gái ăn vận khá nóng bỏng đang ngồi trong lòng anh, chiếc đầm đỏ ôm trọn body tuyệt đẹp của cô ta, nó còn giúp cô ta khoe trọn được cả bộ ngực đẫy đà quyến rũ sau lớp áo mỏng ấy. Thật khiến cho người khác bỏng mắt mà.

-Luen, nay anh không có tâm trạng

Song Tử vuốt nhẹ cằm cô ả, nụ cười yêu nghiệt khiến cô như bủn rủn tay chân. Hôn nhẹ lên đôi môi của anh ta, cô đứng dậy liền bỏ chạy đi.

-Ha, được Luen để ý luôn sao? Em trai may thật

Người con trai toàn thân toả ra khí chất bậc nhất khiến ai cũng dè chừng. Tay hắn lắc nhẹ ly Vodka rồi đưa lên miệng từ từ thưởng thức. Dường như cũng chẳng để tâm đến cái nhíu mày của em trai mình.

-Anh chẳng phải cũng vậy sao? Nhìn kìa

Anh nhếch mép chỉ vào phía center của quán bar, ở đấy dường như đều bị cuốn vào thế giới loạn lạc của riêng họ. Bọn thiếu gia mạnh tay chi tiền vung vãi khắp nơi hay những cô tiểu thư "trong sáng" đang đi tìm hoàng tử trong truyện của cổ tích của chính mình. Và, trong số đấy, vẫn có một ánh mắt lỳ lợm dán chặt vào thân người Hoàng Xà Phu.

-Em biết anh không có hứng với gái điếm mà?

Hắn nhún vai thờ ơ, dẫu sao, ngoài kia vẫn có hàng trăm cô tiểu thư gia giáo nguyện quỳ rạp dưới chân hắn. Đối với những cô gái ở chốn đèn đỏ này thì hắn thật chả để mắt đến.

-Cô ta hình như là người mới, là DJ thì phải, tên gì ấy nhợ?

Song Tử bỡn cợt nhìn vẻ mặt khó coi của anh trai mình. Thú vị rồi đây.

-Không quan tâm

Hắn thờ ơ đút hai tay vào túi quần, chiếc giày da bóng xoay đến hướng quầy rượu và đi. Hắn chỉ là muốn mượn rượu để không quan tâm đến lời em trai nói mà thôi.

-Nhàm chán

Ngả người ra sau, ánh mắt anh lại ngập tràn hình ảnh của người con gái tóc đen kia, điều anh thích nhất ở cô ấy sao? Có lẽ là giọng nói trong veo đặc biệt ấy, anh thật sự như phát điên vì nó, thanh âm ấy nhẹ nhàng như mặt biển phẳng lặng, như những nốt phím đàn quãng thanh, thật sự nó quá thuần khiết đi.

-Em ngự trị trong tâm trí tôi từ lúc nào thế?...

Thở hắt ra, anh lại nâng ly rượu lên và uống trọn. Vị ngọt đắng của nó làm anh như mê mẫn. Mùi vị ấy quá giống với đôi môi mọng của cô ấy, nó cũng dường như tượng trưng cho tình yêu của anh nữa. Kỷ Song Tử anh điên mất thôi.

_____________________________

-Lần này cậu ở lại đây luôn hay sẽ về Đức nữa?

Đẩy nhẹ tách trà sang, Ma Kết chống cằm nhìn người đối diện.

-Tôi chưa biết nhưng chắc là ở lại khá lâu

Nhấp một ngụm nhỏ, ánh mắt sắc sảo đảo quanh một vòng khắp phòng rồi trả lời anh.

-Hazz, Bảo Bình này...cậu có bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn chưa?

Chợt, Ma Kết hỏi một câu làm cậu xém sặc nước. Vội đặt tách trà xuống bàn, cậu nghiêm túc nhìn anh.

-Chưa...cậu định kêu tôi làm dâu phụ sao?

Anh đen mặt, lấy miếng lót ly ném vào mặt cậu. Người ta là đang nghiêm túc mà cứ khoái chọc ghẹo.

-Cứ ảo tưởng đi rồi mốt cậu ế chổng mông cho coi

Gằn giọng, anh bỏ đi về phòng. Bảo Bình ngơ ngác, cậu nói gì sai sao?

-Ê, không làm dâu phụ cũng được, vậy tôi làm cha chứng giám được không?

Bảo Bình cố với theo nhưng bất thành. Thôi thì, không ghẹo nữa, dẫu sao, cậu mới bay về nước, bản thân còn mệt nên cũng lê la vác vali lên phòng mình.

Ể?! Đừng nghĩ là cậu và anh ở chung nhà, ngủ chung phòng nha? Chỉ là nhà cậu hiện không có ai cả nên qua nhà Ma Kết ở tạm vài hôm thôi.

_____________________________

-Chim trong quần chim bay ra, chim tung cánh xé toang quần xì la la là la la....

Sư Tử tung tăng chạy khắp nhà như một con dở. Cô là đang có chuyện vui a. Mà chuyện vui của cô là gì sao? Tất nhiên là có liên quan đến vị giáo sư Nhiệt kia rồi.

-Sư nhi, em bị cái gì vậy?

La Uyển từ trong bếp đi ra, hai tay chống hông nhìn cô. Nay nóng quá con bé bị khét não à?

-Hihi, hôm nay em vui quá

Cô chạy lại hôn chụt lên má chị mình rồi bỏ chạy về phòng. Thẩm Sư Tử hôm nay yêu đời dữ vậy?

-Oẹ gớm quá

La Uyển đứng ói mửa, gớm chết đi được, con nhóc bướng bỉnh đó nay hôn cô á? Tha đi, cô chưa ăn tối mà.

-Haha Nhiệt Bạch Dương, cuối cùng cũng có ngày cô bị nghiệp quật hahaha

Sư Tử chỉ lên trần nhà rồi đứng cười một mình. Tâm trí cô nó có vấn đề không nhỉ?

Chuyện là hôm nay Bạch Dương bị bệnh rất nặng nên không đi dạy được, mà không dạy được thì cô ta sẽ không ức hiếp cô nữa. Bởi người ta nói, Nhiệt Bạch Dương là bị nghiệp đè tới tận mạng.

______________________________

Thấy ta đẹp gái không? :>>>

"Đọc chùa là ta đốt nhà đấy =))"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đọc chùa là ta đốt nhà đấy =))"




| 12 chòm sao | • Distance • [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ