Chap 6 Anh họ khốn kiếp

5.4K 372 25
                                    

Jennie mở mắt thức dậy, cảm nhận được vẫn còn đang nằm trong vòng tay của ai kia, môi khẽ cong lên, chui vào lòng của người ta mà thưởng thụ.

Đang thưởng thụ cảm giác ấm áp từ Jisoo, Jennie cảm giác như mông mình như bị ai bóp vậy, nhìn lên Jisoo vẫn còn đang ngủ cơ mà, chụp lấy bàn tay hư hỏng kia hất qua chỗ khác, Jennie đẩy nhẹ người Jisoo ra ngồi dậy đi vào phòng vệ sinh cá nhân.

15 phút sau Jennie bước ra đã chỉnh tề trang phục, ở nhà Jennie chỉ mặc áo thun dài với quần short ngắn nhưng nhìn lại vô cùng quyến rũ.

_Nè Jisoo dậy đi sáng tới nơi rồi." Jennie đứng bên giường mà lay người Jisoo.

Vẫn không thấy Jisoo có động tĩnh gì, Jennie đành dùng biện pháp cuối. Lật tung cái chăn qua một bên Jennie chèo lên người của Jisoo mà nhún nhảy.

_Ahhh nặng quá xuống đi~." Giọng vừa mới tỉnh ngủ của Jisoo nhão nhẹt.

_Tôi đói đói đói đói....." Điệp khúc đói của Jennie cứ lặp đi lặp lại, vừa nhún vừa than khiến Jisoo vô cùng nhức não.

Đè Jennie xuống thân, Jisoo hôn vào bên má Jennie rồi xuống cổ, hít một hơi rồi ngồi dậy đi vào phòng vệ sinh cá nhân...

Jisoo bước ra kèm theo cái khăn chùm quanh đầu. Thấy Jennie đang ngồi chống cằm suy tư gì đó liền quăng cái khăn lại Jennie.

_Lau tóc cho tôi." Jisoo ngồi xoay lưng lại với Jennie ra lệnh.

_Chân tay có thì tự làm đi." Jennie lại quăng cái khăn ngược lại cho Jisoo.

_Muốn ăn sáng trên giường không.

_Mắc mệt, làm liền." Jennie bực bội đành phải lấy khăn quỳ xuống mà lau tóc cho Jisoo.

Sau một lúc dằn vặt với Jisoo cuối cùng Jennie cũng được bước ra khỏi phòng đi ăn sáng.

Vừa bước xuống sảnh Jennie đã thấy ai đó ngồi chỗ sofa, nhìn anh ta cũng khá đẹp nhưng nhìn cách ăn mặc thì chuẩn là một tên ăn chơi.

_Anh đến đây làm gì." Jisoo ôm lấy eo Jennie đi đến chỗ tên kia.

_Lâu quá không gặp, anh mày nhớ mày nên đến thăm." Anh ta nói nhưng mắt cứ tia khắp người Jennie

_Gặp rồi về đi.

_Về cũng được nhưng cho anh vay ít tiền đi.

_Không có.

_Vậy hay cho anh mày mượn cô em này chơi một đêm rồi trả cũng được." Tay anh ta chạm tay Jennie vuốt ve khiến Jennie khó chịu rụt tay lại

Jisoo bắt lấy tay anh ta bẻ ngược lại khiến anh ta đau đớn.

_Con khốn mau bỏ ra, đau chết bố mày rồi." Jisoo bỏ tay hắn ra rồi búng tay một cái liền có hai tên vệ sĩ từ phía ngoài bước vào kéo hắn đi.

Bước vào phòng ăn, Jennie nhìn những món bày trên bàn mà bụng lại thêm cồn cào. Liền đi đến ngồi vào bàn, Jisoo nhìn Jennie thế cũng bật cười.

_Đói đến vậy sao." Jisoo ngồi kế bên Jennie xoa đầu hỏi

_Tất nhiên là phải đói rồi, tại chị mà tối qua ăn gì cũng mất hết luôn đó." Jennie giận hờn quay mặt sang hướng khác.

Jisoo phì cười gắp miếng thịt vào chén Jennie rồi cũng bắt đầu ăn.

__

_Em có muốn đi đâu chơi không." Sau khi ăn sáng xong cả hai ra sofa ngồi, Jisoo ngồi cạnh khoát vai Jennie yêu chiều.

_Tôi muốn ngủ." Jennie ngáp ngắn ngáp dài dụi dụi mắt giọng mè nheo.

_Vậy em lên phòng ngủ đi, tôi đi công việc, về sẽ mua trà sữa cho." Jisoo xoa đầu nhéo má Jennie rồi buông Jennie ra đi ra ngoài.

Khoảng 20 phút sau khi Jennie lên phòng ngủ, Jisoo ra ngoài thì có ai đó lén lút đi vào nhà. Người đó chính là Kim Hyunk anh họ của Jisoo.

Anh ta rón rén đi lên lầu tìm đến phòng của Jennie. Căn phòng của Jennie mở ra, anh ta tiến lại nụ cười đểu cáng của anh ta hiện lên.

_Kim Jisoo để tao chơi nó rồi trả lại cho mày cũng được.

Anh ta vồ lấy Jennie, vùi đầu vào cổ của Jennie mà hôn ngấu nghiến. Jennie đang ngủ cảm giác có ai đó đang hôn lấy mình, kèm theo mùi hương khó chịu của nước hoa và thuốc lá trộn lại khiến Jennie muốn nôn ra.

Jennie mở mắt ra phát hiện người con trai lúc nãy gặp dưới sảnh đang nằm trên mình còn đang hôn lấy mình thì vô cùng hoảng.

_Anh làm gì vậy bỏ ra mauuuu." Jennie cố dừng lực để đẩy anh ta ra nhưng lại khiến anh ta trở nên hưng phấn hơn.

_La lên đi thử xem ai cứu được cưng nào.

Anh ta xé toạc áo của Jennie ra mà bóp mạnh lấy ngực Jennie nhào nặn.

_Dừng Lại...KIM JISOO CỨU EM." Jennie giờ đã rưng rưng nước mắt gài thét tên Jisoo.

_Khốn kiếp, đang nằm với tao mà dám gọi tên đứa khác." Anh ta tát mạnh vào bên má Jennie khiến bên khoé môi chảy máu ra.

*GẦM*

Cánh cửa bên ngoài bị đạp tung ra, Jisoo tức giận, gân nổi lên tới tận tráng, tay vùng thành đấm đi đến giường vung mạnh vào mặt Kim Hyunk khiến anh ngã nhào ra phía sau nằm bẹp dưới sàn.

Jisoo ngồi lên bụng anh ta mà tiếp tục đánh, những cú đấm của Jisoo khiến anh ta chỉ có thể nằm đấy chịu đựng không thể nào kháng cự.

_Thằng khốn, người của tao mà mày cũng dám đụng, mày tới số rồi.

_Jisoo dừng lại đi, chị đánh nữa anh ta chết mất.

Jisoo ngồi dậy đi đến ôm lấy Jennie, lấy cái chăn quấn quanh người Jennie rồi bế sang phòng bên.

Bước ra khỏi phòng Jisoo hất mặt về bên trong, bọn đàn em ngay lập tức hiểu ý.

Để Jennie ngồi trên giường Jisoo cũng ngồi kế bên mà ôm lấy Jennie vào lòng.

_hức...Soo em sợ..hức." Jennie chui vào lòng Jisoo mà khóc nức nở.

_Ngoan có chị đây rồi mà." Jisoo ôm trọn lấy Jennie vào lòng vỗ về.

Jisoo cứ ôm lấy Jennie vỗ về đến khi nào Jennie ngủ đi thì Jennie mới buông ra đi ra ngoài.

Đi xuống sảnh Jisoo đã thấy bọn đàn em đang ghì chặt Kim Hyunk. Nhìn anh ta cũng tơi tả lắm rồi.

_Thằng khốn tao nể tình mày là anh họ tao nên bỏ qua cho mày khá là nhiều chuyện rồi, bây giờ mày còn dám đụng đến người của tao thì cứ chờ chết đi." Jisoo nói rồi thì bỏ đi.

_Không..không..Kim Jisoo tha cho anh đi." Bọn đàn em Jisoo lôi anh ta đi còn anh ta chỉ biết gài thét van xin.

***

Hết chap nay tui thêm cách xưng hô cho dễ viết luôn.!!!

Cho tui 1 sao nhe bà con. kamsamita.

Sex Game [H - SM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ