Chap 12 Tôi là đang đau khổ

1.9K 146 32
                                    

Từ sau ngày Jennie bỏ đi, Jisoo vô cùng tuyệt vọng, cố cho người tìm ra tung tích của Jennie nhưng mọi thứ càng cố gắng lại càng trở nên vô vọng.

Chỉ sau một tuần sau khi Jisoo xuất viện thì bao nhiêu chuyện xui cứ ồ vào người. Công ty cô vừa bị một tên gián điệp từ công ty đối thủ trà trộn vào, làm cho Jisoo mất đi cả chục hợp đồng quan trọng, mất đi cả tỷ, thiệt hại vô cùng quan trọng. Những kho hàng trắng thì liên tục bị thiêu đi, Jisoo thật sự rất rối, mấy ngày nay Jisoo ăn chẳng vô, ngủ cũng chẳng yên.

_Won, cậu có tin tức gì của Jennie chưa." Jisoo nhìn chăm vào màn hình mệt mỏi tiếp lời Won. Cả tuần này Jisoo thật sự đã cạn kiệt sức lực, từ công ty đến Jennie đều làm Jisoo ăn ngủ không yên.

_Dạ chưa ạ, nhưng tụi em vẫn đang cố gắng. Tên Kai thật sự rất xảo trá, hắn giấu hết tất cả thông tin nhập cảnh của họ nên tụi em vẫn chưa điều tra ra, mong chị hai oán trách." Won thật sự rất căng thẳng khi tiếp lời với Jisoo, chỉ sợ Jisoo nổi giận sẽ có chuyện mất, nhưng ngược lại với suy nghĩ của Won, Jisoo chỉ "ừ" rồi phất tay bảo Won ra ngoài, Jisoo chắc cũng đã quá bất lực rồi.

__

New zealand

_Jennie sao rồi em." Jongin sốt sắng bước đến dò hỏi Jennie.

_Jongin à, em có thai rồi." Jennie ôm chầm lấy Jongin khóc nức nở, chuyện này Jennie biết trước sau cũng sẽ đến nhưng không nghĩ nó lại đến ngay lúc này, nàng phải làm sao đây, nàng thật sự muốn giữu nó lại, vfi nó cũng là con nàng mà, nhưng nó lại liên quan đến Kim Jisoo.

_Em quyết định giữ nó chứ." Hắn đang nghĩ gì trong đầu đây, liệu hắn có ép nàng phá
đi đứa bé chăng.

_Anh nói vậy là sao, nó cũng là con em mà. Jennie rưng rưng nước mắt ngước nhìn Jongin, em không muốn nghĩ là hắn muốn em bỏ đứa bé đâu.

_Em đang nghĩ cái gì vậy Jennie, em nghĩ anh là thằng vô đạo đức như vậy sao." Jongin cáu gắt lên khi thấy Jennie dùng thái độ đó nói với anh ta, Jennie đang nghĩ anh ta là thằng vô đạo đức, bắt Jennie bỏ cái thai đó ư.

_Em..em xin lỗi, em không có ý đó, nhưng em chỉ sợ khi sinh đứa bé ra, chỉ tội cho nó, em không muốn con em..."

_Ngưng, em không cần lo, anh sẽ thay cô ta là cha đứa bé." Jongin tước lời Jennie, anh ta nhìn Jennie với thái độ chắc nịch, còn Jennie, em thật sự rất e ngại về chuyện đấy.

Tuy rằng Jennie thật sự rất thích Jongin nhưng nếu làm vậy thì có ích kỉ quá không, dù sao anh ta cũng còn tương lai, còn hạnh phúc của mình nữa mà. Liệu sau này cuộc sống của họ sẽ ra sao. 

__

Tại Hàn Quốc, Jisoo vẫn còn đang rối rắm với tình hình công ty hiện nay. Vừa qua, nhưng kiện hàng cô nhập về đều bị người khác hại mà đốt hết, kết quả là cô phải ôm đống nợ lớn xém mất đi cả công ty. Nhiều người ở thế giới ngầm lựa thời cơ lúc cô đang giải quyết chuyện công ty, họ ngôi lên cố tình muốn lật đổ Jisoo.

_Chị hai, kho hàng số 25 phát nổ rồi." Won vừa nhận được tin liền chạy vào báo cáo cho Jisoo, kho số 25 Jisoo đầu tư không ít tiền vào đó, nghe được tin như sét đánh ngang tai, Jisoo vội vã đứng dậy tức tốc đi đến ngay.

Đến nơi, Jisoo nhìn thấy hàng chục tên đàn em đang tìm cách dập tắt đám cháy, khốn kiếp, Jisoo đi đến nhìn kho hàng cô đầu tư bằng số tiền khủng đang chìm trong đám lửa trong kia, không kìm được Jisoo quay sang Won mà hỏi tội.

_Tao bảo mày cho người canh chừng nghiêm ngặt, tại sao lại xảy ra chuyện này hả." Jisoo tức giận như muốn hét vào mặt Won, nhưng dù sao trước mặt bọn kai vẫn nên kiềm chế

_Chị hai bình tĩnh, mấy đứa đứng canh đều bị giết nên chuyện này mới xảy ra, chị hai à, đi lại đây em nói việc này." Won nắm lấy tay Jisoo dắt đi đến một góc khuất thì thầm to nhỏ

_Chị hai, tại hiện trường phát hiện ra một chiếc nhẫn đầu lâu, em nghĩ chuyện này có liên quan đến bọn chúng, chẳng phải bọn nó cũng đang là đối chúng ta sao, em nghĩ chúng nó đang hại bên mình."

_Chuẩn bị anh em, ngày mai đến gặp bọn nó." Jisoo kìm chế cơn giận, cum tay thành quả đấm đùng đùng bước ra xe.

Jisoo bước những bước nặng nề ra xe. Xem nào, cô đúng thật là đang đau khổ, chỉ trong vài tuần mà mất đi dường như là tất cả mọi thứ, từ tiền tài đến người cô yêu, mất tất cả rồi. Liệu khoảng thời gian sau Jisoo còn phải gặp bao nhiêu là đau khổ hơn bây giờ nữa đây.

___

1 tháng chưa ta. Có nên cho quý zị đợi tiếp :))

Muốn tui thêm gì làm Jisoo đau khổ thì cmt nha. 




Sex Game [H - SM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ