Jisoo vào phòng vẫn thấy Jennie ngủ, bước đi nhẹ nhàng đi đến trước mặt em, vuốt nhẹ loạn tóc sang một bên Jisoo hôn vào môi Jennie, càng hôn lại càng không kiềm được mà hôn sâu hơn. Jennie cảm nhận được có người đang xâm chiếm lấy môi mình liền đẩy người đó ra. Jisoo luyến tiếc rời khỏi nụ hôn đỡ Jennie ngồi dậy.
_Ngồi dậy mau lên.
Jennie bị thúc giục nên ngồi bật dậy, Jisoo ôm lấy Jennie vào lòng, hôn lên đỉnh đầu em rồi đến trán, yêu chiều nhéo vào má em.
_Jisoo, em là món đồ chơi của bọn họ sao. Tại sao em luôn là như vậy chứ."Jennie ôm lấy Jisoo khóc gào lên.
Jisoo bất giác trở nên lúng túng, vì đây là lần đầu có người ôm mình mà khóc nức nở đến như vậy, nếu là những người khác ôm lấy van xin thì họ đã bị một phát sung vô đầu, còn lần này là người khá là quan trọng nên suy nghĩ rối bời, lúng túng bao lấy Jisoo.
_Đồ ngốc, em chỉ có là của riêng tôi thôi hiểu chưa." Jisoo ôm lấy Jennnie, nhẹ nhàng an ủi. Hình ảnh Jennie thấy Jisoo lúc này hoàn toàn khác với hình ảnh cuồng nhiệt, tàn bạo khi trên giường.
Đang ôm nhau hạnh phúc thì bên ngoài có tiếng gõ cửa khiến Jisoo phải phát cáu lên, buông Jennie ra tiến lại cửa mở ra thô bạo. Đối diện Jisoo hiện tại chính là Nayeon, chưa kịp mở miệng nói gì thì Jisoo đã bị Nayeon kéo đi.
_Này cậu điên à, buông ra mau." Jisoo vụt tay ra khỏi tay Nayeon. Nayeon quay lại nhìn Jisoo bằng ánh mắt tức giận.
Nayeon không nói không rằng ép sát Jisoo vào tường cưỡng hôn thô bạo, sức lực của Jisoo lúc này bỗng mất hết, đành chịu đựng để nayeon hôn mình. Còn Nayeon được nước làm tới, càng hôn sâu vào, bỗng chợt từ phía phòng Jennie bước ra, đứng hình mất 5 giây, cảm giác như bị phản bội, đau từ tim ra đến bên ngoài khiến nước mắt Jennie rơi dần xuống, xoay người lại chạy thật nhanh vào phòng khiến Jisoo trợn mắt hốt hoảng.
Đẩy Nayeon ra Jisoo tức tốc chạy đến phòng Jennie, không hay Jennie đã khóa trái cửa.
_Jennie mau mở cửa ra mau." Jisoo tức tối đập cửa kêu gào.
Quay lại nhìn Nayeon bằng đôi mắt căm phẫn nổi đầy tia máu. Nhào đến đấm thẳng vào mặt Nayeon một cái rõ đau khiến Nayeon té ra sàn.
_Mày đang làm cái quái gì thế, uổng công tao xem mày là bạn vậy mà mày có thể làm như vậy sao." Jisoo vừa ngồi lên người Nayeon vừa túm cổ áo vừa hét
_Vì tao cảm thấy ghen tị với Jennie, tại sao nó lại được mày yêu thương đến thế còn tao thì không, tại sao mày lại yêu nó trong khi nó lại là kẻ thù của chúng ta còn tao, từ đó đến bây giờ tao luôn yêu thương mày mà sao mày cứ đối xử với tao như bạn bè. TẠI SAO." Nayeon vừa vừa dứt lời thì cùng lúc hai dòng lệ cũng rơi xuống.
Jisoo im bật, từ từ đứng dậy khỏi người Nayeon. Nở nụ cười lạnh nhìn Nayeon như kinh bỉ
_Mày thích tao thì mặc kệ mày." Nghe được câu nói thốt ra từ miệng Jisoo, tim Nayeon như tan thành vỡ vụn, mặc kệ nước mắt rơi Nayeon vẫn đứng dậy mạnh mẽ ra về.
Riêng Jennie đang ở trong phòng gục mặt khóc nức nở, nhưng suy đi nghĩ lại em chẳng là gì của Jisoo làm sao phải đau buồn đến thế. Đứng bật dậy mở cửa phòng ra thì đã thấy Jisoo đứng bên ngoài. Vội ôm lấy Jennie giải thích.
_Jennie à, em đừng hiểu lầm, là cậu ta cưỡng hôn chị." Nhưng những lời nói đó lọt qua tai Jennie bay ra ngoài, em hoàn toàn chẳng để tâm gì cả.
_Giải thích với tôi làm gì." Đẩy mạnh Jisoo ra, Jennie bước vội đi nhưng lại bị Jisoo ôm lại từ phía sau. Không hiểu vì sao khi ôm Jennie nơi ấy cạ vào nhau làm Jisoo lại có cảm giác khó chịu, dường như nó đã cứng lên, nhưng Jennie đang giận chẳng lẽ đè ra làm thì coi như là bị từ mặt luôn chứ chẳng đùa.
_Nè đồ khốn, chị bị gì vậy, mau ra khỏi người tôi ngay." Jennie gào thét, chống cự quyết liệt khi cảm nhận được thứ đó đang cạ vào người mình.
Quá sức chịu đựng, Jisoo bế sốc Jennie lên bước vào phòng. Quăng Jennie lên giường, xé toạt quần áo trên người em ra, cơ thể đầy đặn, trắng nõn của Jennie lộ ra càng khiến dục vọng trong người Jisoo nổi dậy.
Đưa tay bóp lấy hai hai bầu ngực căng tròn của Jennie thì. *BỐP*. Một cái tát mạnh đến nổi làm máu chảy ra từ khoé miệng của Jisoo đến từ Jennie.
Gân từ tráng đổ xuống cổ đến tay khiến Jisoo trở nên vô cùng đáng sợ, nắm lấy tóc Jennie giựt ngược lên, dán vào mặt Jennie là một cú tát cũng chẳng thua kém gì cú tát lúc nãy của Jennie.
_Hức, há. Chị có ngon thì đánh chết tôi luôn xem, à mà phải, nếu đánh chết được tôi thì chị có thể vui vẻ bên IM NAYEON của chị rồi." Jennie cười khinh bỉ nhấn mạnh cái tên của Nayeon khiến Jisoo lại càng trở nên tức giận.
_Được, vậy tôi sẽ "chơi" cho đến khi cô chết thì thôi." Jisoo nói rồi đè mạnh Jennie ra giường....
To be continue...
____
Ra được chap mới mà mừng muốn chảy nước mắt. 😭