*Cạch*
_Chào ngài, kế hoạch đang diễn ra rất hoàn hảo."
_Chuẩn bị, ngày mốt tôi sẽ về nước."
_Vâng.
__
Một buổi sáng lạnh lẽo bởi cái thời tiết tháng 12 gây nên khiến người người nhà nhà chỉ muốn chui rút trong chăn hoặc với những cặp đôi thì chắc có lẽ là ôm nhau ngày đêm, nhưng trong một ngôi nhà nào đó, có một cô gái (géi) đáng thương đang nằm lăn lóc giữ nền nhà lạnh ngắt. Đó chính là Jisoo.
Chuyện là sáng nay khi Jennie vừa mở mắt thức dậy thì đập vào mắt em là gương mặt vừa đẹp vừa đáng ghét của ai đó hành em những 7 hiệp, từ giường đến ghế, từ ghế đến nhà tắm... Sương sương tới 3 giờ sáng mới tạm dừng thôi nói sao ai kia không bị đá chứ.
_Mẹ nó, em có biết mới sáng sớm không, làm cái hành động gì vậy." Jisoo vừa ôm mông vừa gắt lên.
Jennie ngồi thản nhiên trên giường nhìn Jisoo mà hả hê, bị vậy là còn nhẹ so với mấy lần cô hành em rồi đấy.
_Thì sao, đáng đời. Đứng lên bế tôi đi tắm lẹ lên." Jennie đưa tay ngoắc Jisoo lại, lên giọng chủ với Jisoo.
Jisoo bước lên giường đứng trước mặt Jisoo, và Jisoo sau một đêm ân ân ái ái thì tất nhiên trên người làm gì có đồ nào che người và cái kết.
*Bụp*
Một cú đá từ Jennie đạp mạnh thẳng tới "cậu chủ nhỏ của nhà họ Kim" đang đứng hiên ngang liền nằm xã thay dưới nền một lần nữa.
_Jennie nay đã khác rồi nhé, đừng hòng dở cái trò biến thái đó trước mặt tôi." Jennie khịt mũi mạnh mẽ đứng dậy tự đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân...
Vài phút sau Jennie bước ra vẫn thấy Jisoo vẫn nằm im dưới sàn, cảm giác hoang mang, sợ sệt bỗng ập tràn vào tâm trí Jennie, em chạy lại lay cả người Jisoo.
_Này Jisoo chị có sao không đấy, này tỉnh dậy mau.
_Em chơi ác quá đó, nếu mà chị triệt sản thiệt là em toang đấy nhé." Jisoo bực dọc đè Jennie xuống nền nhà.
Jisoo không nói không rằng bóp mạnh ngực trái của Jennie khiến giựt nảy mình. Jisoo vô tư lại đứng dậy buông lời khiến Jennie vàng thêm tức giận.
_Lần sau mà còn chơi trò đó, tôi không chỉ bóp ngực mà còn bóp tới tim em đó."
Jisoo đứng dậy bước đi như chưa có gì, chỉ có Jennie vẫn nằm đấy với cục tức chưa bao giờ xả ra đủ.
---
Hôm nay Jisoo quay lại công ty làm việc, cũng khoảng 1 tuần rồi Jisoo không đến công ty, bao nhiêu giấy tờ cần kí, bao nhiêu việc đang chờ Jisoo đây. Cũng bởi vid suốt một tuần chỉ lo "chăm sóc" Jennie nen Jisoo cũng lười đến công ty, chỏ muốn ở nhà giữ Jennie cho không bỏ trốn.Bên ngoài công ty của Jisoo là mua bán xuất nhập khẩu hàng hoá vậy, nhưng bên trong cũng là một tổ chức ngầm chuyên mua bán hàng lậu. Chuyến hàng từ Úc sang Hàn vừa rồi cũng là chuyến hàng lớn nhưng đã bị Jennie phá, nhờ thế mà Jisoo cũng có thể gặp lại "người bạn cũ" nhưng trong tình huống là kẻ thù của nhau.