Chap 2 Vì tôi yêu anh ấy

6.7K 346 11
                                    

Jennie hé mắt tỉnh dậy, cảm giác đau nhức từ khắp người truyền đến khiến Jennie chỉ có thể nằm yên, nhìn xuống cơ thể mình hoàn toàn trống không, liếc mắt nhìn qua trái phải, hai tay và chân vẫn còn bị trói chặt. Nhớ lại diễn cảnh đêm qua, Jennie chỉ muốn xé xác Jisoo ra. Quả là một kẻ khốn kiếp.

*Cạch cạch*

Jennie hướng mắt về phía cánh cửa, không ngờ Jennie chỉ vừa nhắc Jisoo mà giờ đã xuất hiện, chắc sau này chết rồi gọi về linh lắm đây. 

Jisoo liếc nhìn Jennie rồi tiến lại phía giường, Jennie nuốt khan nhìn theo Jisoo, chị ta đi đến chỗ tủ đồ mở ra lấy thứ gì ra ngoài. Jisoo lấy ra một bộ pijama đen đem lại chỗ giường, Jisoo cởi dây trói hai tay và chân ra cho Jennie, cúi người hôn vào môi Jennie khiến Jennie giật mình né tránh.

Jisoo đè Jennie xuống dưới thân cuồng bạo chiếm lấy môi Jennie, ghì chặt hai tay Jennie lên đỉnh đầu tiếp tục chiếm lấy môi Jennie cắn mút. 

Đang hăng say thì bên ngoài có tiếng gõ cửa, Jisoo bực tức bỏ Jennie ra đứng dậy đi ra mở cửa

_Chị hai, bác sĩ Lim đến tìm ạ." Đàn em của Jisoo cung kính báo tin

_Bảo chờ 5 phút." Jisoo bảo rồi đóng cửa lại đi vào bên trong.

Tiến lại giường, hạ người xuống Jisoo bế Jennie lên vào wc.  Đặt Jennie lên bể rửa, Jisoo ôm lấy eo Jennie hôn lấy hôn để. Jennie giữ lấy vai Jisoo cố đẩy ra

_Cô làm cái quái gì thế

_Gọi bằng chị xưng em." Jisoo vẫn ôm lấy Jennie

Jennie quay đầu sang một bên, Jisoo hôn lấy bên má của Jennie rồi mở cửa ra ngoài, Jisoo lấy bộ pijama lúc nãy đem vào mặc vào cho Jennie. Bế Jennie ra ngoài đặt lại nằm trên giường, Jisoo đến cửa hé mở ra rồi lại quay lại ngồi vào sofa kế bên giường.

Một lúc sau có người mở cửa bước vào, một nữ nhân cao ráo với chiếc áo vest trắng dài. Jisoo hất mặt về hướng Jennie đang nằm.

_Chào cô tôi là Im Nayeon bác sĩ tư của Kim Tổng, tôi đến kiểm tra giúp cô." Nayeon vui vẻ giới thiệu

_Kiểm tra gì chứ

_Tất cả, chúng ta nên bắt đầu ngay để không tốn nhiều thời gian." Nayeon nói rồi leo lên giường quỳ gối giữa hai chân của Jennie.

Cởi bỏ quần Jennie ra, tách hai chân ra, Nayeon cuối người xuống xem xét.

Được một lúc thì Nayeon đứng dậy thu xếp lại đồ rồi đi ra, Jisoo thấy vậy cũng đứng lên đi theo. Ra khỏi phòng Nayeon đánh vào vai Jisoo khiến Jisoo bất ngờ

_Cậu chơi kiểu gì mà làm rách hết của con người ta vậy." Câu nói đấy của Nayeon kiểu ý trêu chọc

_Tức quá khó kiềm."Jisoo bình tĩnh trả lời

_Tớ sẽ kê đơn cho cô ấy, cậu nhớ là đêm nào cũng phải xoa thuốc cho đến khi lành lại và nhớ trong thời gian này không nên tiếp xúc thân mật nhiều quá có thể ảnh hưởng xấu đến sau này.

_Ừ." Jisoo chỉ trả lời bấy nhiêu rồi bước lại vào phòng.

Jisoo bước đến chỗ giường ngồi xuống cạnh Jennie. Jennie nhích người qua bên kia một xíu nhằm tránh Jisoo.

_Ai bảo em làm chuyện đó." Jisoo giọng vừa nhẹ nhàng vừa lạnh hỏi Jennie

_Không ai cả, thích thì làm." Jennie trả lời một cách lơ ngơ khiến Jisoo vô cùng bực bội. Jisoo cố dần xuống mà nói tiếp

_Vâỵ thì chờ xem xác Jongin đi." Jisoo nói rồi đứng dậy nhưng liền bị Jennie kéo xuống lại.

_Tôi nói, tôi nói mà. Là Maga, Maga bảo tôi làm thế." Jennie nói tay vẫn còn nắm lấy tay của Jisoo

_Vậy em có biết người cầm đầu Maga không." Câu hỏi của Jisoo khiến Jennie có chút e dè.

_Biết thì sao không biết thì sao." Jisoo tức giận đè Jennie xuống, ngồi lên bụng Jennie gì chặt hai tay Jennie lên đỉnh đầu

_EM CÓ BIẾT SỐ LƯỢNG HÀNG EM HỦY CHO DÙ BÁN CÁI MẠNG CỦA EM CŨNG KHÔNG BÙ NỔI KHÔNG, EM CÓ NGHĨ ĐẾN MẠNG SỐNG CỦA EM KHÔNG HẢ." Jisoo lớn tiếng làm Jennie có chút hoảng sợ

_Dù tôi chết đi thì có làm sao chứ. Vì tôi yêu anh ấy cho dù có chết cũng có sao." Jennie nói rồi nở một nụ cười nhạt.

Jisoo nghe những câu nói thốt ra từ miệng Jennie lại thêm tức giận, đứng dậy khỏi người Jennie hùng hổ đi ra bên ngoài. Jennie nhìn theo Jisoo bỗng chợt trong tâm lại thấy có lỗi.

___

Jisoo sau khi bỏ đi thì phóng xe đến quán bar. Ngồi ở một góc mà uống rượu một mình trong thật thảm thương.

_Hey Jisoo sao lại buồn thế kìa." Nayeon từ xa đi lại ngồi với Jisoo.

_Kim Jennie bảo yêu thủ lĩnh Maga, nực cười, tên khốn đó có gì để yêu thương, có gì để em ấy hi sinh như thế." Jisoo vừa nói lại vừa uống, càng nói về Jennie lại càng uống nhiều vào.

_Này, đừng bảo là cậu thích cô ta, không bao giờ được làm vậy nhé Kim Jisoo, cô ta là người của Maga, chính cô ta đã hủy hoại 10 thùng hàng của bên cậu đó." Nayeon ra sức bảo khuyên Jisoo, Jisoo nhếch môi cười cầm chai rượu lên mà ực nốt

_Người của Maga, nực cười, em ấy là người của mình, em ấy thuộc về mình cậu hiểu chứ. Còn tên khốn kia sớm muộn gì cũng bị mình giết." Dứt lời Jisoo đứng dậy đi loạn choạng bước ra khỏi quán.

Trên đường về Jisoo phóng xe như bay khiến mọi người đi đường đều mắng chửi, vượt đèn đỏ, quẹo cua một cách mất bình tĩnh. (Đừng ai thử giống Jisoo nha, giường trắng chờ đón đó).

Về đến nhà cơ thể Jisoo nóng hừng hực bước đi lên phòng của Jennie. Đêm nay còn dài!!!

Sex Game [H - SM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ