Tân Câu Chuyện Cảnh Sát

145 5 0
                                    

Chương 1: Trở thành cực đạo ma tôn bước đầu tiên

Ở một gian chỉnh thể trình màu trắng rộng mở trong phòng, một trương hồng nhạt hệ đơn người giường đầu giường cùng phô màu trắng gạo thảm lông trên sàn nhà chất đống đủ loại kiểu dáng mao nhung thú bông.

Trên tường đan xen có hứng thú mà được khảm trẻ con nắm tay lớn nhỏ đèn, ánh sáng nhu hòa đến gãi đúng chỗ ngứa.

Dựa cửa sổ một mặt tường phóng một trương án thư, thư tịch cùng vật phẩm trang sức thu thập đến chỉnh chỉnh tề tề, chỉ nhìn một cách đơn thuần này nửa cái phòng liền cảm thấy toàn bộ phòng đều có vẻ tươi mát thục nữ phạm.

Nhưng mà trên giường bên kia tắc trình vòng tròn bày tam đài nửa trong suốt sắc huyền phù ở ly mặt bàn một chút khoảng cách trí năng máy tính, u lam lãnh chất quang mang cùng phòng một khác đầu thiếu nữ tâm mười phần trang trí hoàn toàn tương phản.

Máy tính trước bàn ngồi một cái tinh tế cao gầy thiếu nữ, ăn mặc hồng nhạt áo ngủ, lưu trữ một đầu cập vai màu đen tóc ngắn, bàn tay đại mặt trái xoan, một đôi mắt lại viên lại lượng, hốc mắt hơi hãm, hình dạng giống như mắt mèo, môi mỏng vô sắc, hơn nữa bạch đến cơ hồ muốn sáng lên làn da, đáng yêu trung lại cho người ta một loại xa cách đạm mạc cảm giác.

Nàng mặt vô biểu tình, mắt mèo lộ ra nghiêm túc nghiêm túc, trên tay động tác mau đến chỉ còn lại có tàn ảnh, nàng trước mặt trên màn hình nói chuyện phiếm nội dung tắc cùng nàng cả người một trời một vực.

Vẻ mặt đáng yêu, bán manh ngữ khí, nếu có người ở chỗ này nhất định sẽ cho rằng người này là tinh phân!

Ấn hạ cuối cùng một câu, thiếu nữ khóe miệng hơi hơi giơ lên, đôi mắt theo cười sẽ theo bản năng cong một chút, lãnh đạm khí chất tan đi, nhuyễn manh đến như là tiểu nãi miêu hướng chủ nhân duỗi móng vuốt.

Mơ hồ nghe được ô tô thanh âm, thiếu nữ sung sướng biểu tình một đốn, thủ hạ động tác lại một chút do dự đều không có, vội vàng đóng máy tính, chạy đến trên giường đắp lên chăn. Lại mở choàng mắt, tùy tay bắt lấy trên tủ đầu giường một cái thứ gì, bang —— táp hướng vách tường chốt mở chỗ, toàn bộ phòng đen xuống dưới, toàn bộ quá trình động tác liền mạch lưu loát.

Đỉnh đầu trần nhà vẽ sao trời đồ, lúc này phát ra nhàn nhạt tinh quang.

Một lát sau, phòng cửa phòng mở khởi nhẹ nhàng chậm chạp mở cửa thanh, cố ý phóng nhẹ tiếng bước chân mang theo đặc có vận luật triều mép giường đến gần.

Cao lớn thân ảnh đứng ở mép giường nhìn một hồi, duỗi tay thế nàng nắn vuốt chăn, sau đó để sát vào thiếu nữ cái trán hôn một cái, nhu hòa tiếng nói thấp giọng nỉ non nói: "Ngủ ngon, ta tiểu công chúa."

Thẳng đến người tới rời đi, thiếu nữ mới không dấu vết mà nhẹ nhàng thở ra đã ngủ.

Nàng vuốt cái trán biểu tình có chút kỳ quái, bất quá cuối cùng không có bị đại ma vương phát hiện nàng chơi máy tính chơi đến nửa đêm!

Hoài may mắn thiếu nữ một giấc ngủ đến đại hừng đông, hoàn toàn bỏ qua cái kia ngủ ngon hôn.

Buổi sáng tỉnh lại đã 10 giờ qua đi, Tống Đào mơ hồ mà nhìn về phía tối hôm qua bị nàng dùng làm ám khí không rõ vật thể.

Đem đồng hồ báo thức nhặt lên, lại hoa mười tới phút thu thập, thay đổi thân sọc áo thun thêm cao bồi móc treo váy ngắn, dẫm lên một đôi màu đen vải bạt giày đi xuống lầu.

Xuống lầu bước chân dừng một chút, nhìn đến dưới lầu bàn ăn bên xem báo chí đại ma vương, thiếu nữ ngoan ngoãn mà đi xuống tới kêu một tiếng: "Ca ca, buổi sáng tốt lành."

Sau đó ngồi vào đại ma vương đối diện.

Đại ma vương là thiếu nữ Tống Đào ca ca đại nhân, năm ấy ba mươi tuổi bá đạo tổng tài, là Tống Đào ở nhà sợ nhất người, không gì sánh nổi!

Bất quá hai người chi gian không có huyết thống quan hệ, Thẩm Úc Xuyên ở mười hai tuổi thời điểm đi vào Tống gia, liền tên họ đều không có sửa. Dựa theo tuổi, Tống Đào kêu hắn ca ca mà thôi.

Bởi vì ba ba mụ mụ hàng năm ở nước ngoài làm buôn bán, trên cơ bản Tống Đào là từ ca ca chiếu cố lớn lên.

Nhưng là bởi vì ca ca càng lớn sắc mặt liền càng lạnh, đến sau lại cơ hồ không cười quá, Tống Đào cũng từ nhỏ thời điểm dính ca ca tiểu cô nương trưởng thành hiện tại nhìn đến ca ca liền sợ thiếu nữ.

Tuy rằng hiện tại là nghỉ hè, nhưng là y theo đại ma vương làm việc và nghỉ ngơi thời gian, nàng đột nhiên có điểm chột dạ, buông xuống mắt không dám nhìn hắn.

Đại ma vương nhìn thiếu nữ tái nhợt sắc mặt khẽ nhíu mày, triều phòng bếp nói: "Lưu mụ, đem Hoan Hỉ bữa sáng đoan lại đây, còn có sữa bò."

Nam nhân có một trương dị thường anh tuấn soái khí mặt, vai rộng eo thon chân dài, ăn mặc một thân hắc áo sơmi hắc quần, áo sơmi trên cùng hai cái cúc áo không có khấu thượng, lộ ra tinh xảo xương quai xanh, quả thực chính là hành tẩu hormone.

Tuy rằng ca ca có cao nhan giá trị, nhưng là mười tám năm tới ca ca đại nhân mặt lạnh cùng cường thế đã làm nàng nội bộ theo bản năng đối mặt mặt lạnh đại ma vương run bần bật.

Hơn nữa lại đẹp cũng nhìn mười tám năm, nàng tỏ vẻ đối gương mặt kia đã miễn dịch.

Ở đại ma vương như hổ rình mồi hạ, Tống Đào ngoan ngoãn mà ăn xong rồi cơm sáng, sau đó cùng đại ma vương báo bị một chút chính mình hẹn bằng hữu muốn đi ra ngoài.

Thẩm Úc Xuyên nhàn nhạt nhìn nàng một cái, gật gật đầu.

Tống Đào cong cong môi, nói: "Cảm ơn ca ca!"

Sau đó bóng dáng lược vui sướng mà ra cửa.

Sắp đến trước cửa, Thẩm Úc Xuyên thanh lãnh thanh âm truyền đến: "Buổi tối 10 giờ phía trước cần thiết về nhà, không chuẩn uống rượu."

Tống Đào mềm mại nói: "Đã biết ca ca."

Thẩm Úc Xuyên ngồi ở bàn ăn bên, mơ hồ nghe được thiếu nữ trong trẻo thanh âm: "Lưu bá, ta ra cửa lạp."

Tống Đào ra cửa, cự tuyệt Lưu bá vì nàng an bài xe, gọi điện thoại, qua vài phút, một chiếc đường hoàng màu đỏ Ferrari sử lại đây, cửa sổ xe giáng xuống, lộ ra một trương minh diễm mỹ lệ khuôn mặt.

"Hoan Hỉ, đại ma vương bỏ được thả ngươi ra cửa lạp?" Chu Thuyền trêu ghẹo nói.

Cột kỹ đai an toàn, Tống Đào mới bớt thời giờ hồi nàng: "Ta ca mới sẽ không đem ta quan trong nhà đâu."

Chu Thuyền duỗi tay xoa xoa Tống Đào đầu tóc, cười nói: "Ta còn không biết ngươi ca, liền hắn kia phó toàn thế giới người đều đối ta muội muội có ý đồ dạng, còn đừng nói, ta cùng hắn như vậy nhiều năm đồng học ta đều sợ hắn."

Tống Đào nhược nhược nói: "Kỳ thật còn hảo, ta ca chỉ là không quá yên tâm ta."

Tuy rằng nàng bình thường rất sợ nàng ca, chẳng qua trong lòng vẫn là thân cận hắn.

"Đúng rồi, ngươi như thế nào sẽ nghĩ đến đi Tiểu Bắc kia?" Chu Thuyền thuận miệng hỏi.

Tống Đào ngoan ngoãn nói: "Thuyền Thuyền tỷ ngươi không biết Tiểu Bắc gia đẩy kia khoản trò chơi sao? Ta cầu hắn đã lâu thật vất vả hắn mới đáp ứng cho ta một đài."

Chu Thuyền mắt trợn trắng, nói: "Kia tiểu tử chắc nịch, tẫn chiếm ngươi tiện nghi, tưởng chơi cái gì cùng tỷ nói, còn dùng đến cầu kia tiểu tử sao!"

Tống Đào cười cười không nói lời nào.

Chu Thuyền cũng không để ý, tuy rằng nàng cùng Tống Đào nhận thức rất nhiều năm, nhưng Tống Đào tính tình nàng cũng rõ ràng, chỉ cần không phải ăn sinh nhật, những người khác đưa đồ vật nàng rất ít muốn, cũng rất ít theo chân bọn họ này đó ca ca tỷ tỷ muốn đồ vật, cùng nhà nàng kia cả ngày làm trời làm đất đệ đệ cũng không biết nói ngoan ngoãn nhiều ít.

Bọn họ này trong vòng, Tống Đào là bọn họ bối nhỏ nhất, tuy rằng không phải duy nhất nữ hài, nhưng bởi vì khi còn nhỏ thân thể nhược, là bọn họ bên trong nhất được sủng ái, chỉ có một Cố Bắc Du không giống bọn họ, cả ngày cùng nàng dỗi.

Cũng không biết có phải hay không nghiệt duyên, hai người quan hệ cũng cứ như vậy dỗi dỗi thành bạn tốt.

Cố Bắc Du gia là làm trò chơi, Tống Đào rất nhiều trò chơi đều là đi theo đối phương cùng nhau chơi. Lần này nhà bọn họ ra cái tân game online thực tế ảo, nghe nói tư liệu phiến tất cả đều là từ vài thập niên trước kinh điển chi làm đổi mới thành, nội dung đề cập phim truyền hình, điện ảnh, tiểu thuyết, manga anime tác phẩm, địa vực rộng cập trong nước ngoại.

Trò chơi còn không có phát hành đã bị Cố Bắc Du lấy tới cùng Tống Đào khoe khoang, sau đó Tống Đào không tiếc bán manh rốt cuộc từ Cố Bắc Du nơi đó được đến một đài khoang trò chơi cùng một cái nội trắc danh ngạch.

Theo Cố Bắc Du lộ ra, mỗi cái nội trắc người chơi đều có được một lần trừu bàn tay vàng cơ hội.

Tống Đào đối trò chơi này phi thường tâm động, ngày hôm qua vừa nói thành, hôm nay liền mã bất đình đề mà chạy đến Cố Bắc Du kia.

Đối mặt Cố Bắc Du tiểu nhân đắc chí mặt, Tống Đào tinh xảo khuôn mặt nhỏ mặt vô biểu tình, đôi mắt tỏa sáng mà nhìn khoang trò chơi.

Làm người đem khoang trò chơi đưa đến Tống gia, Tống Đào cùng Chu Thuyền đi dạo phố, chạng vạng mới lại ngồi Chu Thuyền đi nhờ xe trở về nhà.

Một hồi về đến nhà phát hiện an tĩnh thật sự, Tống Đào thấy Lưu mụ, hỏi: "Lưu mụ, ta ca đâu?"

Lưu mụ nói: "Đại thiếu gia đi công ty, nói đêm nay không trở lại ăn cơm."

Đi công ty? Nàng buổi sáng như vậy muộn lên còn nhìn đến người ở nhà, còn tưởng rằng đối phương hôm nay không cần đi công ty.

Tống Đào nga một tiếng liền phải lên lầu, Lưu mụ từ ái ánh mắt nhìn nàng, nói: "Đại tiểu thư đêm nay muốn ăn cái gì, Lưu mụ cho ngươi làm."

Tống Đào cười cười, nói: "Lưu mụ ngươi tùy ý làm điểm thì tốt rồi, ta không quá muốn ăn."

Nhìn Lưu mụ đau lòng ánh mắt, Tống Đào ức chế trụ run rẩy thái dương, bảo trì mỉm cười trực tiếp chạy trối chết.

Lưu mụ cùng Lưu bá đều là nhìn nàng cùng ca ca lớn lên, có lẽ đối với bọn họ tới nói cha mẹ hàng năm không ở nhà, ca ca lại thường xuyên vội vàng công ty sự, nàng một cái tiểu cô nương nhìn quái đáng thương.

Nhưng là Tống Đào thật không cảm thấy chính mình có cái gì làm cho người đồng tình, ba mẹ tuy rằng không ở nhà, nhưng là ăn tết thời điểm vẫn là sẽ trở về, ngẫu nhiên ngày hội hoặc là nàng cùng ca ca sinh nhật cũng sẽ cùng bọn họ vượt quốc video, hơn nữa thường xuyên sẽ cho bọn họ gửi lễ vật trở về.

Nàng từ nhỏ không lo ăn không lo xuyên, thành tích thật dài đến cũng không kém, giao hảo bằng hữu cũng có như vậy mấy cái, còn có cái như vậy ưu tú ca ca, công ty sự cũng không cần nàng nhọc lòng, đối với hiện tại sinh hoạt nàng đã cảm thấy thực vừa lòng.

Mới vừa trở lại phòng không bao lâu, Lưu mụ liền đi lên nói cho nàng có người tặng đồ vật lại đây.

Làm người đem khoang trò chơi dọn đến trong phòng, trang bị hảo, Lưu mụ đem người tiễn đi sau, Tống Đào liền gấp không chờ nổi mà nằm đi vào.

Khoang trò chơi vị trí tựa như một cái mới vừa vừa người tiểu giường, mang lên mũ giáp ấn chốt mở sau, nháy mắt công phu Tống Đào liền xuất hiện ở một cái màu trắng trống rỗng trong phòng.

Trong hư không màu trắng ánh huỳnh quang chợt lóe, miêu mễ hình tượng nửa trong suốt trí năng mở miệng nói: "Thân ái người chơi ngài hảo, hoan nghênh đi vào 『 Nửa kính chi đô 』, ta là trò chơi quản lý viên, đồng thời cũng là ngài tiếp dẫn viên, đánh số 001."

Một trận lam quang đem Tống Đào từ đầu đến cuối quét một chút.

"Ngài thân phận tin tức đã ghi vào, phù hợp Liên Bang trò chơi pháp, người chơi tư liệu đem thăng cấp đến S cấp bảo mật phòng hộ."

"Trò chơi này phó bản đều do ba mươi năm trước tác phẩm cải biên thành, ở cầu chúc người chơi thông quan thuận lợi đồng thời, hy vọng người chơi có thể tuân thủ mấy cái quy tắc."

Tống Đào nói: "Ngươi nói."

Miêu mễ nói: "Điều thứ nhất, người chơi nick name cần thiết phù hợp nhân vật tên, cấm giỡn chơi."

Miêu mễ nói: "Đệ nhị điều, cấm sở hữu người chơi ở phó bản thế giới thảo luận hoặc là làm những người khác biết có quan hệ trò chơi bất luận cái gì sự tình."

"Đệ tam điều, trừ bỏ đặc thù phó bản ngoại, người chơi nhưng tự vệ nhưng cấm sở hữu người chơi lấy bất luận cái gì hình thức tự mình hành hạ đến chết hình người NPC."

"Người chơi có đồng ý hay không trở lên quy tắc?"

Tống Đào điểm xác định kiện.

Nàng trước mặt giao diện một lần nữa thay đổi cái.

"Thỉnh người chơi đưa vào nick name ——"

"Tống Đào."

"Vì sử người chơi có càng tốt trò chơi thể nghiệm, trò chơi vì ngài chuẩn bị đông đảo nhiệm vụ chủ tuyến cùng với đỉnh mục tiêu, thỉnh người chơi tự do lựa chọn ——"

Tống Đào nhìn nhìn trước mắt giao diện, tuyển cuối cùng một cái.

"Làm nội trắc người chơi, ngài có một lần trừu bàn tay vàng cơ hội làm trò chơi khi lớn nhất vương bài, xin hỏi hay không hiện tại tiến hành rút thăm trúng thưởng?"

Tống Đào chớp chớp mắt, nói: "Là."

Nàng trước mặt giao diện biến mất, xuất hiện một cái đĩa quay, mặt trên bình quân chia làm thập phần, mặt trên có như là đã gặp qua là không quên được, thiên hạ đệ nhất võ công, biến cát thành vàng linh tinh.

Tống Đào ở miêu mễ dẫn đường hạ bắt đầu trừu.

Sau đó kim đồng hồ ngừng lại.

Nàng nhìn 『 Kỳ Tích Ấm Áp 』 bốn chữ chớp chớp mắt.

Miêu mễ vui sướng mà kêu to một tiếng, nói: "Chúc mừng người chơi trừu trung bàn tay vàng, thu hoạch 『 Kỳ Tích Ấm Áp 』 tủ quần áo một cái, đi theo tặng kèm 52 vạn đồng vàng cùng 1000 kim cương, cộng thêm 60 thể lực giá trị."

Miêu mễ đem bàn tay vàng phát đến nàng hệ thống thượng, nàng mở ra hiểu biết hạ chính mình bàn tay vàng.

Sau đó Tống Đào: "......"

Nàng lại nhìn hạ chính mình lựa chọn nhiệm vụ chủ tuyến 【 Lập · Cực đạo ma tôn 】, tức khắc: "......"

Không sai, Tống Đào thiếu nữ ở đại ma vương trước mặt ngoan ngoãn cùng cái gì dường như, nhưng là nàng nội tâm là cái chấp nhất với lấy thành tựu bạo lực phát ra!

Nhưng ván đã đóng thuyền, nàng chỉ có thể trơ mắt nhìn đĩa quay biến mất, lại đổi thành ngay từ đầu giao diện.

Mặt trên vẫn dừng lại ở nhiệm vụ chủ tuyến một lan.

Miêu mễ nói: "Trước mắt đã mở ra tư liệu phiến nhiều đạt trăm trương, người chơi thỉnh lựa chọn phó bản."

Tống Đào thở dài, nhìn rậm rạp tư liệu phiến, ngón tay vừa chuyển, tùy tay trừu một trương ra tới.

Tư liệu phiến thượng chủ yếu có ba nam hai nữ, nhất bắt mắt chính là một cái ba mươi tuổi trên dưới giơ một khẩu súng nam nhân.

Cho nên, đây là cái hiện đại cảnh phỉ thế giới?

"Thỉnh người chơi chuẩn bị tiến vào phó bản, hay không yêu cầu tiến hành tổ đội thông quan?"

Tống Đào hỏi: "Trò chơi này còn có thể tổ đội?"

Miêu mễ nói: "Đúng vậy, bởi vì này đó tư liệu phiến trung không thiếu có tương đối nguy hiểm thế giới, tổ đội có thể tránh cho thương vong cùng với đề cao thông quan suất."

Tống Đào nói: "Không cần tổ đội, về sau ta không có nói đều không cần hỏi lại ta vấn đề này."

Miêu mễ trong mắt số liệu len lỏi quá, nói: "Đã biết, người chơi thỉnh cầu đã thụ lí."

Màu trắng phòng xuất hiện một đạo hình tròn cổng vòm, Tống Đào đi vào đi, mở mắt ra liền phát hiện chính mình ở vào một cái không có một bóng người hẻm nhỏ.

[ Hệ Thống ] Mang Theo Kỳ Tích Ấm Áp Thượng PhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ