Boku no Hero Academia

59 5 0
                                    

Chương 73: Hoàng kim · nhị

"Cho nên ta có thể suy đoán, ngươi cần thiết muốn bám vào nhân loại trên người mới có thể lưu tại Nhân giới?"

Tử Thần không nói gì, nàng màu đỏ tươi mà bất tường đôi mắt hạ màu đen dấu vết, phảng phất nàng chảy xuống nước mắt.

Tử Thần thật sự sẽ có cảm tình sao?

Ryuzaki tiếp tục nói: "Như vậy ta có phải hay không có thể tiến thêm một bước phỏng đoán, thiêu Death Note nói, ngươi cũng chỉ có trở lại Tử Thần giới này một cái lựa chọn?"

Tử Thần lạnh lùng nói: "Tử Thần số lượng nhiều đến ngươi vô pháp tưởng tượng, Death Note tự nhiên không ngừng này một quyển. Ngươi thiêu nó, ta làm theo có thể bắt được mặt khác một quyển, đến lúc đó ai sẽ nhặt được này bổn bút ký, ai cũng vô pháp đoán trước."

Ryuzaki dùng ngón trỏ chống cằm, vẻ mặt bình tĩnh mà buồn rầu nói: "Này thật là cái vấn đề."

Tống Đào bay lên tới, rơi xuống Ryuzaki sau lưng, một tay ôm hắn cổ, cười nói: "Hơn nữa ngươi đã quên chúng ta chi gian thiêm quá khế ước, bất luận cái gì một phương vi phạm lời hứa đều là muốn lọt vào phản phệ. Ryuzaki ngươi không sợ chết sao?"

Ryuzaki mặt vô biểu tình nói: "Ta rất sợ chết, cho nên Tử Thần tiểu thư ngươi không cần lại uy hiếp ta."

Tống Đào bĩu môi, bay đến một bên trên sô pha, nói: "Ngươi như vậy liền không hảo chơi."

Ryuzaki đi ra phòng, trong đại sảnh mọi người đều thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm màu trắng Tử Thần, chuyện này thật sự quá đánh sâu vào thế giới quan, bọn họ còn không có hoãn lại đây.

Đá cẩm thạch bàn con thượng phóng một quyển màu đen notebook.

Yagami Soichiro trước hết phát hiện Ryuzaki thân ảnh, đỡ đỡ mắt kính nói: "Ryuzaki, này bổn notebook ngươi tính toán làm sao bây giờ?"

Ryuzaki nhảy lên sô pha, ôm hai đầu gối lười nhác nói: "Đã cùng các quốc gia thủ lĩnh liên hệ qua, tạm thời trước bảo tồn ở chỗ này, đợi khi tìm được càng thích hợp phương pháp sau lại làm quyết định."

Watari đúng lúc mà đưa lên cà phê cùng pudding.

Ryuzaki nhìn chung quanh một vòng, nói: "Raito đâu?"

Matsuda Touta cười đến ái muội nói: "Misa tới, Raito liền đi xuống tiếp người."

Ryuzaki động tác một đốn, đem tầm mắt chuyển hướng về phía một bên màn hình.

Hai cái phân biệt lâu ngày tiểu tình lữ rốt cuộc tụ ở bên nhau, Amane Misa vẫn luôn quấn lấy Raito nói với hắn lời nói, Raito thường thường đáp lại vài câu, vẻ mặt sủng nịch.

Bởi vì cách quá xa, hơn nữa không có trang nghe lén khí, cho nên màn hình là nghe không được thanh âm.

Tự nhiên, máy theo dõi cũng chụp không đến bất luận cái gì siêu tự nhiên sự vật.

Bởi vậy, Yagami Raito cùng Amane Misa tiến vào thời điểm, Tống Đào mới nhìn đến đi theo bọn họ phía sau màu đen Tử Thần.

[ Hệ Thống ] Mang Theo Kỳ Tích Ấm Áp Thượng PhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ