Bá Vương Biệt Cơ

49 4 0
                                    

Chương 13: Đồng thau · tam

Chuông báo một vang, Tống Đào liền mở bừng mắt.

Nàng nhanh chóng rửa mặt hảo, thay quần áo, sơ mi trắng, màu đỏ trăm nếp gấp váy ngắn, cập đầu gối hắc trường vớ thêm màu đen tiểu giày da, đây là Vân Anh đại học giáo phục, hôm nay cũng là nàng khai giảng ngày đầu tiên.

Nàng hành lý ngày hôm qua đã thu thập hảo đặt ở góc tường, nàng nhìn liếc mắt một cái, xác định không thiếu mang thứ gì đã đi xuống lâu.

"Ca ca buổi sáng tốt lành." Tống Đào xuống dưới thời điểm Thẩm Úc Xuyên đã ngồi ở trên bàn cơm, nàng ngồi ở đối diện ngoan ngoãn vấn an.

Thẩm Úc Xuyên trên dưới đánh giá liếc mắt một cái, khẽ gật đầu, nhàn nhạt nói: "Ăn xong cơm sáng ta đưa ngươi đi trường học."

Tống Đào có chút kinh ngạc, nói: "Ca ca ngươi hôm nay không dùng tới ban sao?"

Thẩm Úc Xuyên nhẹ nhàng liếc nàng liếc mắt một cái, nói: "Mau ăn."

"Nga." Bởi vì Thẩm Úc Xuyên nói, nàng ăn cơm tốc độ đều nhanh không ít.

Thẩm Úc Xuyên nhăn nhăn mày, ngón trỏ điểm ở trên bàn, nói: "Chú ý điểm hình tượng, đừng ăn ngấu nghiến."

Tống Đào: "......"

Thẩm Úc Xuyên giúp nàng đề ra hành lý, thiếu nữ ngoan ngoãn mà đi theo hắn phía sau.

Vân Anh đại học ở bổn thị, là một khu nhà tư nhân quý tộc đại học, năm nay tân sinh rất nhiều nàng đều nhận thức, còn có vài cái đều là cùng lớp đồng học, trong đó cũng có không ít là trực tiếp Vân Anh tiểu học trực tiếp thăng lên tới.

Một đường thông suốt tới trường học.

Làm bổn thị nổi tiếng nhất quý tộc đại học, nơi này chiếm địa diện tích so bình thường đại học nhiều gấp hai có thừa, tiệm cơm Tây, bơi lội quán ngũ tạng đều toàn.

Lúc trước Tống Đào chí nguyện vốn là không có suy xét quá nơi này, nàng đối với đọc nào sở đại học cũng không có gì đặc biệt chấp niệm, sau đó đại ma vương liền cho nàng điền Vân Anh đại học.

Hỏi hắn vì cái gì, chỉ có một lý do.

—— rời nhà gần.

Ân, nàng giống như còn là cái ăn no chờ chết phú nhị đại tới?

Tính, dù sao nàng chỉ cần bắt được bằng tốt nghiệp thì tốt rồi.

Lúc trước điền chí nguyện thời điểm Cố Bắc Du còn khuyến khích nàng điền hắn trường học, sau đó nàng liền đem ca ca điền tốt chí nguyện đệ trình.

Cố Bắc Du người trong nhà chết sống không cho hắn đi như vậy xa địa phương đi học, nhưng mà Cố Tiểu Bắc làm theo ý mình, đóng gói hành lý túm thư thông báo trúng tuyển liền một người đi đưa tin.

Nàng phiết phiết Thẩm Úc Xuyên, nói thầm, giống nàng như vậy ngoan ngoãn nghe lời muội muội thật là không nhiều lắm.

Thẩm Úc Xuyên không thể hiểu được mà nhìn nàng một cái, trên tay xách theo hành lý đi vào cổng trường.

Tống Đào theo sát sau đó.

Đứng ở đại học cửa nàng mới rốt cuộc có một loại chính mình thế nhưng thoát ly vị thành niên hàng ngũ ai tang cảm.

Đi theo Thẩm Úc Xuyên phía sau xem xét vườn trường phong cảnh, thuận tiện cảm thán một câu, thật nhiều xinh đẹp tiểu tỷ tỷ nha.

Điền hảo nhập túc biểu, một cái học tỷ dẫn bọn hắn đi chung cư lâu.

Chung cư lâu phân sáu tầng, có đơn nhân gian cùng hai người gian, Tống Đào mãnh liệt yêu cầu muốn đơn nhân gian.

Thẩm Úc Xuyên tuy rằng muốn cho nàng có cái bạn cùng phòng hảo lẫn nhau chiếu ứng hạ, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, một người cũng phương tiện, hơn nữa nếu không hợp, Hoan Hỉ chịu ủy khuất sao được? Vì thế dựa theo Tống Đào tâm ý muốn đơn nhân gian.

Đi đến ký túc xá, học tỷ sắc mặt ửng đỏ nói: "Học trưởng, nơi này nữ sinh ký túc xá, nam sinh không thể đi vào."

Thẩm Úc Xuyên nhíu nhíu mày, nói: "Ta là nàng ca ca, đồ vật có điểm nhiều, nàng đề bất động."

Học tỷ sắc mặt lập tức hưng phấn lên, nói: "Nếu là gia trưởng vậy không thành vấn đề."

Tống Đào âm thầm chọc chọc đại ma vương eo.

Thẩm Úc Xuyên run lên, ánh mắt liếc hướng nàng.

Tống Đào cõng đôi tay, hai mắt vô tội mà nhìn hắn.

Ký túc xá không phải rất lớn, nhưng một người trụ cũng đủ, nàng đi dạo một vòng trở về liền nhìn đến giường đã phô hảo, Thẩm Úc Xuyên vặn ra một lọ thủy hướng trong miệng đưa.

Cũng không biết có phải hay không lâu lắm chưa thấy được đại ma vương, tổng cảm thấy hiện tại không phải đặc biệt sợ hắn.

"Đi thôi, mang ngươi đi ăn cơm." Thẩm Úc Xuyên thấy nàng trở về nói.

"Ngươi khoang trò chơi buổi chiều ta sẽ làm người đưa lại đây, nhớ kỹ, không chuẩn thức đêm, trò chơi thời gian không chuẩn vượt qua sáu tiếng đồng hồ, có chuyện gì ngươi tìm Lâm Phạn, hắn là Học Sinh Hội chủ tịch,...... Có rảnh gọi điện thoại cho ta."

......

Mới vừa khai giảng có hai chu quân huấn thời gian, Thẩm Úc Xuyên lấy nàng thân thể không làm tốt từ, cho nàng thỉnh giả.

Còn không có bắt đầu đi học, Tống Đào mỹ tư tư mà nằm vào khoang trò chơi.

Hệ thống quản lý viên hữu hảo thăm hỏi nói: "Thân ái 【 Tống Đào 】 buổi tối hảo."

Tống Đào cười cười, nói: "Ngươi hảo."

Thượng trăm trương tư liệu tạp vây quanh ở nàng chung quanh, quản lý viên thanh âm nói: "Xin hỏi lựa chọn cái nào phó bản?"

Tống Đào tùy tay trừu một trương ra tới, mặt trên có hai cái nam nhân, trong đó một cái chính vì một cái khác hoạ mi, bọn họ trên mặt đều vẽ nồng hậu trang dung.

Đi vào quang môn, tiến vào phó bản.

Bởi vì trước phó bản thông quan rồi, Tống Đào trừu tân trang phục.

Nhân vật giao diện thượng tiểu nhân ăn mặc một bộ hoàng đế xuyên hoa váy dài, đầu đội điểm Thúy Hoa quan, trên mặt trang dung là 『 Đẹp Như Hoa 』, nghiễm nhiên là 『 Ngao Du Kinh Mộng 』 trang phục.

Milo lại biến thành mèo đen hình tượng, vui vẻ nói: "Hoan Hỉ, hoan nghênh trở về."

Tống Đào đem nó bế lên tới, "Milo đây là nào?"

Nàng vị trí địa phương như là cái phòng hóa trang, bất quá hình thức đều thực cổ xưa, gương biên phóng rất nhiều son phấn, châu thoa phao toản, một bên treo từng hàng diễn phục.

Milo nói: "Lập tức đem thân phận của ngươi tin tức bại bởi ngươi."

Tuần tra nhân vật giao diện, Tống Đào mới biết được nàng lần này thân phận, là cái từ nhỏ bị mẫu thân trở thành nam hài tử dưỡng, sau đó bán cho gánh hát hát tuồng cô nhi.

Nàng lần này mẫu thân là cái phong trần nữ tử, bởi vì không hy vọng chính mình hài tử bước chính mình vết xe đổ, cũng trở thành nam nhân ngoạn vật, vì thế liền nói chính mình sinh chính là cái nam hài.

Nàng vẫn luôn đối ngoại nói là cái lớn lên xinh đẹp tiểu nam hài.

Mẫu thân nguyên tưởng rằng có thể nuôi nấng nàng lớn lên, nhưng mà thân thể của nàng đã ngày càng lụn bại, liền ở nữ nhi mười tuổi thời điểm đem nàng bán cho Song Hỉ gánh hát bầu gánh, hơn nữa dặn dò nàng tuyệt đối không thể làm người biết nàng là cái nữ hài.

Hiện giờ thế đạo, hát tuồng tuy bị gọi là hạ cửu lưu, lại cũng là chịu người truy phủng một cái ngành sản xuất, chỉ cần thành danh giác, ít nhất ăn mặc đời này đều không cần sầu.

Nhưng là hát tuồng đều là nam nhân, chưa bao giờ có nữ nhân lên đài hát tuồng, nữ nhân kia kêu kỹ tử, bất quá đều là hạ cửu lưu, ai lại so với ai khác cao quý?

Tống Đào bị đưa đến gánh hát học 5 năm diễn, giọng hát, ánh mắt, dáng người, diện mạo, kia đều là gánh hát xuất chúng nhất.

Nhiều năm như vậy, nàng nữ hài thân phận cũng không có bị người phát hiện quá, các sư huynh đệ thậm chí sư phó đều cho rằng nàng là cái nam hài.

Hôm nay là nàng ngày đầu tiên chính thức lên đài nhật tử, khúc mục định chính là 《 Mẫu Đơn Đình 》.

Chải vuốt rõ ràng chính mình thân phận, Tống Đào lúc này mới phản ứng lại đây chính mình căn bản sẽ không hát tuồng a!

Milo dường như biết nàng đang lo lắng cái gì giống nhau, vỗ vỗ nàng bả vai, nói: "Không có việc gì, Hoan Hỉ ngươi trừu trung này bộ quần áo mang thêm năng lực chính là tinh thông sở hữu khúc mục, đặc biệt là 《 Du Viên Kinh Mộng 》 này gập lại."

Có lẽ là nàng đãi ở hậu đài lâu lắm, một thiếu niên đẩy cửa đi đến, vội la lên: "Mộng Đình, ngươi như thế nào còn tại đây, nên đến ngươi lên đài!"

Tống Đào sửng sốt hạ mới ý thức được "Mộng Đình" là ở kêu nàng.

Gánh hát, sở hữu muốn lên đài hài tử đều không hề dùng để trước tên, muốn lấy nghệ danh, nàng nghệ danh đã kêu "Liễu Mộng Đình".

Tống Đào sửa sửa quần áo, trấn định nói: "Này liền tới."

Nói xong nàng liền lại sửng sốt, thanh âm này cùng nàng nguyên bản có chút khác nhau, càng thêm nhu hòa thanh lệ, lại mang theo kỳ lạ vận luật, lệnh người vừa nghe liền giác dễ nghe động lòng người.

Thiếu niên nhìn không lớn, thân cao lại so với nàng còn cao một chút.

Tuy rằng không phải nàng trong hiện thực thân thể lại là dựa theo nàng số liệu giả thuyết ra tới, nàng thân cao gần 1m7, đổi làm hiện tại mười lăm tuổi tuổi tác cũng là cái này độ cao, dự tính về sau đều sẽ không dài quá, một người nam nhân như vậy điểm cao cũng quá giả đi?!

Nàng trong đầu nghĩ lung tung rối loạn, trên mặt lại là nhất phái thong dong bình tĩnh, chậm rãi đi đến trước đài.

Bầu gánh nhìn đến nàng, nói: "Chạy nhanh lên đài đi."

Xốc mành nàng liền đi ra ngoài.

Trên đài cao, một cái khác sắm vai Liễu Mộng Mai vai nam ở biểu diễn, dưới đài tràn đầy đều là tới nghe diễn, không ít người đứng ở chỗ ngồi sau lót chân xem, lầu hai hành lang cũng đứng đầy người.

Tống Đào có chút khẩn trương, chính là đương đến phiên nàng xướng thời điểm, những cái đó cảm xúc đột nhiên đảo qua mà quang, nàng thuần thục mà bãi khởi thủ thế, mở miệng nói xướng lên.

"...... Nguyên lai muôn hồng nghìn tía khai biến, tựa như vậy đều giao cho đoạn giếng tàn viên. Ngày tốt cảnh đẹp nề hà thiên, thưởng tâm duyệt sự nhà ai viện?"

......

《 Mẫu Đơn Đình 》 thắng được mãn đường màu, Triệu sư phó cao hứng đến buổi tối khánh công yến đều uống nhiều mấy chén.

Liễu Mộng Đình như vậy chính thức lên đài.

Tống Đào ý tứ ý tứ uống lên một ly, tiếp theo liền thoái thác chính mình thân thể không khoẻ, muốn sớm một chút trở về nghỉ ngơi.

Triệu sư phó xem nàng hôm nay biểu hiện hảo, huấn đạo vài câu lại khen khen, sau đó liền phóng nàng rời đi.

Tống Đào ra nhà ở sau nhẹ nhàng thở ra, đang muốn diễn lại ban, nghênh diện liền đi tới một thiếu niên ngừng ở nàng trước mặt.

Thiếu niên mười tám trên dưới, trường một trương mày rậm mắt to anh tuấn khuôn mặt, khóe miệng mang theo cười, thấy nàng một người ra tới lại hỏi: "Như thế nào ra tới, hôm nay chúng ta trận đầu diễn biểu diễn thành công cần phải cùng sư ca uống thượng một ly!"

"Ta......" Tống Đào mới vừa đã mở miệng, thiếu niên liền trực tiếp ôm lấy nàng bả vai đẩy nàng đi vào.

Mọi người thấy nàng ngược lại quay lại, lại thấy nàng bên cạnh thiếu niên, sôi nổi trêu ghẹo nói: "Diệp Tử quả nhiên nhất nghe sư ca ngươi nói, mới vừa còn phải đi, sư huynh gần nhất liền không đi rồi."

Một người kêu lên: "Còn gọi cái gì Diệp Tử, hiện tại cải danh kêu Mộng Đình."

Bọn họ ngươi đẩy ta xô đẩy, trên mặt vui tươi hớn hở, Tống Đào tận lực tránh cho cùng thiếu niên thân thể tiếp xúc.

Thiếu niên này đúng là cùng nàng cùng đài diễn xuất "Liễu Mộng Mai", là nàng sư huynh, kêu Vạn Cảnh, ở gánh hát nhân duyên thực hảo.

Tống Đào tá trang, ăn mặc màu xám trường bào, cả người mảnh khảnh nhỏ xinh, cũng may nàng hiện tại tuổi tiểu, cũng không ai đem nàng trở thành nữ hài tử xem.

Bất quá dỡ xuống trang sau, nhìn trong gương mi thanh mục tú thiếu nữ, Tống Đào cảm giác sâu sắc thần kỳ, cứ như vậy còn có thể không bị phát hiện là nữ hài tử, nam sinh quả nhiên đều là đại móng heo sao?

Milo nhỏ giọng nói: "Hoan Hỉ, ngươi thân là người chơi, nơi này người là sẽ không đối với ngươi trước kia diện mạo có cụ thể ấn tượng."

"Nói cách khác ta hiện tại xuất hiện ở bọn họ trước mặt cái dạng gì, bọn họ trong trí nhớ ta chính là cái dạng gì?" Tống Đào bổ sung nói.

Milo tán đồng gật gật đầu.

Vì thế nàng phiên phiên trang dung cùng kiểu tóc, lấy ra 『 Chiến Binh 』 cùng 『 Anh Láng Giềng 』, thay sau lại mặc vào nam sĩ trường bào, nhìn qua liền không hề là cái thiếu nữ, mà là một cái mi thanh mục tú thiếu niên.

Đại gia cơm nước xong kết bạn trở về gánh hát, còn không có chính thức lên đài đệ tử đều ngủ đại giường chung, giống Tống Đào cùng Vạn Cảnh như vậy đều có chính mình độc lập phòng.

Đại gia hỏa uống xong rượu, Tống Đào cùng Vạn Cảnh là bọn nhỏ trung niên kỷ lớn nhất, mặt khác cũng ở tám đến mười hai tuổi, đều là nam hài tử, hoặc nhiều hoặc ít đều uống lên điểm, bầu gánh cũng không câu nệ bọn họ. Này sẽ thời tiết lại nhiệt, không một hồi trên người chính là vừa ra hãn.

Bọn họ trở lại gánh hát, trực tiếp cởi quần áo đứng ở trong viện liền múc nước từ đỉnh đầu thượng tưới.

Tống Đào đừng khai mắt, liền thấy bên cạnh Vạn Cảnh cũng cởi áo trên, hướng tới nàng nói: "Ngươi cũng ra mồ hôi đi, cùng đi nhà tắm tẩy tẩy?"

[ Hệ Thống ] Mang Theo Kỳ Tích Ấm Áp Thượng PhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ