Kiếm Vũ

44 3 0
                                    

Chương 41: Bạc trắng · tam

【 Chúc mừng ngươi, tiến độ điều rốt cuộc tới rồi 20%, hiện đẳng cấp vì bạc trắng · nhị, đứng hàng đệ thập tứ danh. 】

Tống Đào mới vừa tiến vào trò chơi liền nghe được hệ thống thanh âm.

【 Ngài có một lần rút thăm trúng thưởng cơ hội, hay không hiện tại chấp hành? 】

Tống Đào chớp chớp mắt, còn có loại này khen thưởng sao? Nàng nói: "Vậy hiện tại chấp hành."

Trước mắt xuất hiện một cái đĩa quay, mặt trên ghi rõ các loại giải thưởng.

—— thể lực, đồng vàng, kim cương, trang phục, phòng nhỏ, ánh huỳnh quang chi linh.

Tống Đào nói: "Ta có thể mời ta hệ thống hỗ trợ sao?"

Bạch miêu hòa ái nói: "Tự nhiên có thể."

Milo nhảy ra tới, nó dùng thân thể vẫn là mèo đen hình thái, "Hoan Hỉ, ngươi kêu ta ra tới làm cái gì?"

"Chủ hệ thống, thật là thất lễ, hồi lâu không thấy ngài vẫn như cũ hoàn mỹ." Milo xoay người đối bạch miêu nói.

Bạch miêu nói: "Này chỉ là ta phân hệ thống chi nhất, ngươi không cần như thế câu thúc. Milo là tên của ngươi? Thực đáng yêu."

Milo cười cười, nói: "Đây là ta người chơi cho ta lấy tên."

Tống Đào hiếm lạ nói: "Nguyên lai các ngươi còn có thể như vậy nói chuyện phiếm a."

"Ta muốn cho ngươi giúp ta rút thăm trúng thưởng." Tống Đào ngồi xổm xuống đi, "Trừu trung cái gì đều có thể lạp, dù sao ta giống như cũng không có đặc biệt thiếu đồ vật. Không, hẳn là nói đều thiếu, liền tính trừu trung cũng bổ không thượng cái gì mới đúng."

"Liền tính là ta cũng là không có biện pháp giúp ngươi gian lận." Milo nhảy dựng lên huy một chút móng vuốt.

Đĩa quay bay nhanh xoay vài vòng, cuối cùng kim đồng hồ ngừng ở "Phòng nhỏ" thượng.

——『 Dạ Khúc Ngân Hà 』.

Đĩa quay biến mất, bạch miêu hỏi: "Thân ái người chơi, ngài lần này cần lựa chọn như thế nào phó bản đâu?"

Tống Đào cuối cùng vẫn là lựa chọn tùy cơ.

Bước vào phó bản, trước mắt rộng mở trống trải, trời xanh mây trắng, thanh sơn liên miên, một mảnh xanh biếc rừng cây xuất hiện ở trước mắt.

Lựa chọn hảo phó bản, lại trừu trang phục, tiến vào phó bản sau sẽ tự động mặc vào, thân phận giả thiết cũng tùy theo sáng tạo.

Tống Đào thấy bốn phía hình như là ở vùng ngoại ô, liền tìm một cái đất trống dựa vào thụ uốn gối ngồi xuống, lúc này mới xem thân phận.

Cùng lúc đó, nàng bỗng nhiên nghe được phụ cận có tiếng đánh nhau.

Nàng nguyên bản nghe không được này động tĩnh, nghĩ đến là bởi vì này bộ quần áo giao cho nàng năng lực. Nàng có thể cảm giác được trong cơ thể có một cổ thuần hậu nội lực, trong đầu kia nhất chiêu nhất thức phảng phất vốn chính là chính mình tu tập mấy chục năm đoạt được, hết thảy đều hết sức quen thuộc.

......

Trong rừng thập phần an tĩnh, một cái ăn mặc thuần tịnh, mặt mày anh khí cầm kiếm nữ tử cõng tay nải hành tẩu ở trên đường, thấy phía trước có một nhà nông trại, nàng mấy ngày liền lên đường, lúc này tinh thần đã thập phần mỏi mệt, do dự sẽ liền nhấc chân hướng nông trại đi đến.

Đi vào nàng liền phát hiện không thích hợp.

Nông trại lão nhân gia cùng con dâu đều thập phần nhiệt tình, lão nhân gia nhi tử ở phách sài, trẻ nhỏ ở chơi đùa, còn có một đôi phảng phất phu thê một nam một nữ ngồi ở cách vách bàn.

Nữ tử mới vừa mang trà lên chén tay dừng một chút, lại thả trở về.

Lão nhân gia con dâu đưa đồ ăn lại đây, lại đang tới gần khi đột nhiên tiết lộ một tia sát khí!

Sớm đã phát hiện không đúng nữ tử lập tức trở tay một chưởng đem người đánh bay, đồng thời, một thanh chủy thủ rơi xuống trên mặt đất.

Mọi người vừa thấy, sôi nổi xóa ngụy trang, lấy ra vũ khí vây công mà đi!

Trường kiếm phát ra mát lạnh tiếng nước, múa may gian, giống như trong gió Tế Vũ, mơ hồ không chừng, lệnh người khó có thể nắm lấy.

Chém giết gian, đao quang kiếm ảnh gian, huyết nhục bay tứ tung.

Bọn họ người đông thế mạnh, nữ tử lực có không bằng, người nọ sấn lúc này cơ nhất thời một đao đánh úp lại!

Ánh đao đã ở trước mắt, tránh cũng không thể tránh!

Đã đã như thế, chỉ thấy nữ tử không lùi mà tiến tới, thế tất muốn đem người nọ trảm với dưới kiếm!

Nhưng vào lúc này, một thanh màu đen đoản đao bay vào giữa sân, một phen đánh cho bị thương cầm đao người thủ đoạn.

Thân đao rơi xuống đất, nữ tử kiếm cũng xuyên qua người nọ ngực.

Thình lình xảy ra khách không mời mà đến làm giữa sân vì này một tĩnh, dư lại hai người muốn thoát đi, nháy mắt đã bị nữ tử nhất kiếm xuyên thấu yết hầu!

Nữ tử lạnh mặt mày hướng đoản đao xoay chuyển phương hướng nhìn lại, chỉ thấy trong rừng đi ra một đạo mảnh khảnh bóng người.

Màu đen tóc dài thúc thành cao đuôi ngựa đón gió phất phới, chỉ muốn kim sắc tua dây nhỏ phối hợp màu trắng linh vũ làm đồ trang sức, trừ lần đó ra không hề dư thừa trụy sức, cùng trang phục liền thành nhất thể mặt nạ bảo hộ che khuất nàng hạ nửa khuôn mặt, lộ ra một đôi lạnh thấu xương như gió khói bụi sắc đôi mắt.

Một mặt vô tay áo, mang hắc giáp bảo vệ tay, một mặt màu đen vai giáp hạ lưu trữ màu đen tay áo trụy lấy màu trắng linh vũ, một con thuần trắng bồ câu ghé vào đầu vai. Lần sau chạm rỗng, kim sắc văn biên cho rằng sức, lòng bàn chân dẫm lên một đôi dài ngắn không đồng nhất hậu đế trường ống ủng, hành tẩu gian khí thế như hồng.

Trên tay nàng nắm một đôi thập phần đặc thù binh khí, giống như hai thanh kỳ lạ chủy thủ hợp thành, hai quả nhiên chủy thủ ngọn gió trung gian toàn lưu ra một cái nguyệt nha hình vết sâu.

—— đúng là vừa rồi thế nàng giải vây đoản đao.

Không biết vì sao, Tế Vũ nhìn đến cái này che mặt nữ tử lại không cảm thấy đối phương cùng lúc trước nàng sở gặp được người giống nhau, nhưng mà nàng vẫn là phòng bị người tới, không dám thả lỏng.

Xem vừa rồi kia một tay, Tế Vũ liền có thể khẳng định người này võ công không ở nàng dưới, hơn nữa nàng trước nay chưa thấy qua người này.

Sát thủ chi gian không muốn lộ mặt nhiều đếm không xuể, có người bởi vì không nghĩ bại lộ thân phận, có người còn lại là cảm thấy như vậy càng phù hợp sát thủ thân phận, cũng có người là bởi vì hắn đang ở chấp hành nhiệm vụ.

Chính là, nàng lại không cảm giác được đối phương sát ý.

Liền ở Tế Vũ chần chờ nên như thế nào mở miệng thời điểm, một cái run run rẩy rẩy nho nhỏ thân ảnh dịch đến nàng phía sau, nàng kinh giác khi chỉ thấy người tới trong tay đao đã bay ra.

Tế Vũ trở tay nhất kiếm giết đánh lén người, vừa thấy lại là cái tiểu hài tử. Nàng đi qua đi xé mở tiểu hài tử trên mặt dịch dung, lộ ra một trương trung niên nam nhân mặt.

Nàng một hồi thân lại chỉ thấy người nọ thả người nhảy, từ rừng cây thẳng lược mà đi.

Tế Vũ cả kinh, lại giác người này hành vi có dị, ra tay cứu giúp là có điều mưu vẫn là vừa khéo?

Nghi vấn không chiếm được giải đáp, nàng cũng không như vậy nhiều thời gian háo ở chỗ này, nếu người nọ thật muốn lấy nàng tánh mạng liền sẽ không ra tay hai lần. Trong lòng ghi nhớ này phân ân tình, Tế Vũ mang theo tay nải rời đi nơi đây.

Mà rời đi sau Tống Đào thi triển khinh công đuổi một đoạn đường phía sau mới dừng lại.

Nàng lần này trừu trung trang phục gọi là 『 Huyền Vũ Phi Yến 』, thân phận thế nhưng là cái sát thủ, vẫn là cái dốc lòng bồi dưỡng mười mấy năm chưa bao giờ ra quá nhiệm vụ sát thủ.

Cái này thân phận tương ứng tổ chức xưng là "Hắc Thạch", đầu lĩnh Chuyển Luân Vương là nàng nghĩa phụ, ngầm cho nàng tẩy não, nói tổ chức tôn chỉ chính là lấy bạo chế bạo, loại bỏ thế gian hết thảy chi ác, thủ vệ chính nghĩa, đem một sát thủ tổ chức miêu tả thành chính nghĩa sứ giả.

Mà trên thực tế, cái này tổ chức lại là độc lập với triều đình ngoại vì hoàng đế diệt trừ dị kỷ ngầm tổ chức.

Mấy chục năm tới, nó địa vị dần dần áp đảo sở hữu quan viên phía trên, quyền sinh sát trong tay toàn không cần hỏi đến hoàng đế, là đế vương trong tay một phen lưỡi dao sắc bén.

Bọn quan viên vì bảo mệnh, mỗi năm nộp lên một tuyệt bút phí dụng làm thuế tiền. Thậm chí, Hắc Thạch có thể đề cử quan viên nhâm mệnh, cũng bởi vậy, có rất nhiều người muốn lấy lòng Hắc Thạch.

Cái này tổ chức liên lụy cực quảng, ở hoà bình biểu tượng tiếp theo phiến tinh phong huyết vũ.

Ở tổ chức, Chuyển Luân Vương có mấy cái trợ thủ đắc lực, cũng là nhất đẳng nhất cao thủ. Vừa rồi gặp được nữ tử đó là một trong số đó, tên là Tế Vũ, hiện giờ đang ở bị Hắc Thạch truy nã trung.

Theo lý mà nói, Tống Đào thân là Hắc Thạch tổ chức một phần tử, cũng nên tróc nã Tế Vũ mới đúng, chính là dựa theo giả thiết, nàng hiện tại là lần đầu tiên xuất hiện ở giang hồ, cái này thân phận là không quen biết Tế Vũ.

Cho nên, vốn là không nghĩ bắt người Tống Đào coi như không nhận ra tới bộ dáng rời đi.

Tư liệu thượng nói Tế Vũ sẽ đi tìm một cái gọi là Lý quỷ thủ người cho nàng đổi mặt, từ nay về sau thay tên sửa họ ẩn cư ở thành bắc một tòa trấn nhỏ.

Hắc Thạch người sở dĩ truy nã Tế Vũ là bởi vì đối phương trộm một kiện thánh vật, này vốn là nàng nhiệm vụ, nhưng mà nàng hiện tại lại mang theo cái này thánh vật phản bội Hắc Thạch.

Hắc Thạch giận không thể át, Chuyển Luân Vương cũng chính là nàng nghĩa phụ tuyên bố truy sát lệnh, vô luận chết sống, chỉ cần có thể đem thánh vật đoạt lại người, trừ bỏ Tế Vũ mang đi tám mươi vạn lượng hoàng kim, còn có tiền thù lao mười vạn lượng.

Này lệnh vừa ra, giang hồ các lộ hảo thủ, vô luận cái gì thân phận người đều ở đuổi giết Tế Vũ.

Tống Đào đi đến một cái thị trấn, nàng không biết Hắc Thạch ở nơi nào, trong trí nhớ nàng chưa từng có rời đi quá tu luyện địa phương, Hắc Thạch cũng trước nay không đi qua, thậm chí Hắc Thạch sát thủ cũng không biết còn có nàng người này tồn tại.

Lần này nàng rời đi cũng là vì nghĩa phụ kêu nàng ra tới.

Nàng tìm được một cái trà lều nghỉ ngơi, mà nàng vừa xuất hiện liền có rất nhiều người nhìn nàng, Tống Đào biết là bởi vì quần áo duyên cớ, này bộ quần áo thực đoản, chỉ có sau vạt áo chống đỡ, phía trước rũ xuống tới một khối vải dệt, đế đoan hệ màu trắng tua, trường ống ủng cũng chỉ đến đầu gối một chút, lộ ra trắng nõn thon dài đùi.

Có lẽ ở hiện đại ăn mặc người khác nhiều lắm đương ngươi cos, nhưng là ở cổ đại, mặc dù là lấy giang hồ là chủ đề, nam nữ quần áo đều thực bảo thủ, so sánh với mà nói, này thân quần áo quá mức bại lộ.

Tống Đào cầm lấy 『 Hàn Nguyệt 』 quăng đi ra ngoài, san bằng mà cắt ra một khối ghế dựa chân, nhất thời một tiếng vang nhỏ, ngồi ở kia bên nhân thân tử một oai, thật mạnh quăng ngã đi xuống!

"Ai da ——"

Chung quanh người thấy nàng ra tay, dù chưa đả thương người, nhưng này đó bình thường bá tánh như thế nào cũng không dám chọc người giang hồ, sôi nổi đem mắt dời đi, có chút người vội vội vàng vàng thanh toán trướng liền đi.

Trà lều người còn thừa không có mấy, một người mặc màu sắc rực rỡ áo ngoài lão nhân gia liền rất thấy được.

Tống Đào liếc liếc mắt một cái đỉnh đầu hắn ——【 Ma thuật sư · Liên Thằng 】, nàng nhớ rõ Chuyển Luân Vương thủ hạ liền có một cái kêu ma thuật sư.

Nàng tầm mắt không dời đi, ma thuật sư tự nhiên chú ý tới. Đối phương tính tiền, trước khi đi nhìn nàng một cái.

Tống Đào tính tiền gót qua đi.

Ở một cái không người hẻm nhỏ, ma thuật sư ngừng lại, xoay người hành lễ, cười nói: "Ta là ma thuật sư, ngài khả năng lần đầu tiên nghe nói, Huyền Vũ Phi Yến đại nhân."

[ Hệ Thống ] Mang Theo Kỳ Tích Ấm Áp Thượng PhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ