Chương 63: Trừng phạt phó bản
Chờ Tống Đào lại lần nữa thượng tuyến thời điểm, lại bị hệ thống báo cho, nàng lần trước phó bản thông quan thất bại, yêu cầu gia tăng một cái trừng phạt phó bản.
—— tiến độ điều nhưng thật ra không lui, ngừng ở 35% thượng.
【 Người chơi tại đây trừng phạt phó bản cần mặc vào riêng trang phục 『 Tử Thần 』, tại đây phó bản trung cần thiết tuân thủ nhân thiết cùng quy tắc. 】
【 Thỉnh hoàn thành trừng phạt nhiệm vụ. 】
【 Nhiệm vụ một: Thỉnh người chơi tận tình cướp lấy càng nhiều thọ mệnh. ( 0/1000 ) 】
【 Nhiệm vụ nhị: Tặng kèm 『 Thần Tượng Không Gian 』 trang phục, thỉnh người chơi sắm vai hảo đệ nhị thân phận, không cho phép vượt qua sáu nhân loại xuyên qua cũng tin tưởng người chơi Tử Thần thân phận. ( 0/6 ) 】
【 Nhiệm vụ tam: Mời ngồi đến mỗ một lĩnh vực đỉnh. ( 0/1 ) 】
Tống Đào tra xét hạ chính mình thuộc tính, đột nhiên sửng sốt.
Trừ bỏ "Nghĩa Khôi" nàng còn nhiều hai cái danh hiệu —— "Hung Thần" cùng "Trấn Cốc Quỷ Sư".
Nghĩa Khôi danh hiệu gia tăng chính nghĩa thuộc tính một chút, chính đạo đồng minh tự động gia tăng 10 giờ hảo cảm độ; mà Hung Thần cùng Trấn Cốc Quỷ Sư tắc gia tăng tà ác thuộc tính hai điểm, vai ác đồng minh tự động gia tăng hai mươi điểm hảo cảm độ.
Tống Đào: "......" Khó trách Hạ Đông Thanh nhìn thấy nàng hảo cảm độ mới bỏ thêm như vậy điểm.
Nàng lĩnh Nhiệm vụ cùng trang phục, tiến vào phó bản.
Tử Thần, danh như ý nghĩa là một bộ Tử Thần trang, đầu bạc huyết đồng, ăn mặc màu đen váy dài, tay đề lưỡi hái, nàng có thể bằng vào này đem lưỡi hái thu hoạch nhân loại linh hồn, bởi vì là đặc thù phó bản cho nên linh hồn đã đổi thành thọ mệnh.
Tử Thần tuy rằng sẽ không bị nhân loại vũ khí giết chết, nhưng sinh mệnh vẫn cứ là có kỳ hạn, cho nên bọn họ yêu cầu từ nhân loại nơi đó cướp lấy thọ mệnh.
Tử Thần giới có một vị chưởng quản sở hữu Tử Thần vương, mà mỗi một vị Tử Thần đều có một quyển thuộc về chính mình Death Note, bọn họ chỉ cần tại đây bổn bút ký thượng viết xuống nhân loại tên liền có thể đoạt đi nhân loại kia còn thừa thọ mệnh. Nhưng là này bổn bút ký không thể cho nhân loại viết, nói cách khác một vị Tử Thần thông thường sẽ có hai bổn Death Note.
Chính là, Tống Đào căn bản liền không có Death Note!
Nguyên bản giả thiết liền không giống nhau, nàng chỉ có thể dùng lưỡi hái tới tự mình thu hoạch nhân loại thọ mệnh, mà mặt khác Tử Thần bởi vì có được Tử Thần chi mắt, cho nên bọn họ có thể dễ dàng đang xem đến nhân loại mặt khi rõ ràng tên của bọn họ cùng thọ mệnh.
Hiện tại nàng hệ thống giao diện thượng có một cái đếm ngược, nói cách khác, nếu ở bảy ngày trong vòng nàng không có được đến thọ mệnh nói nàng liền sẽ bởi vậy chết đi.
—— tục xưng thông quan thất bại.
Tử Thần giới chỉ có hắc bạch hôi ba loại nhan sắc, nơi nơi đều là hoang vắng, phế tích, cát bụi, xây không biết tên động vật hài cốt.
Toàn bộ không gian đều bị bịt kín một tầng tử vong hơi thở.
Mặc dù là giết Tử Thần, cũng không thể được đến hắn thọ mệnh. Kia nếu được đến hắn Death Note, sau đó chính mình ở mặt trên viết nhân loại tên nói, không phải có thể được đến thọ mệnh sao?
Gõ định chủ ý, Tống Đào tính toán tìm một cái Tử Thần thử một lần, cũng không biết nơi này Tử Thần vũ lực giá trị như thế nào.
Tìm mấy cái giờ, Tống Đào nhìn đến Tử Thần đều thấu thành một đống, không phải đang ngủ chính là ở đánh bài, lại hoặc là ngốc ngốc ngồi ở chỗ kia giống như là tượng đá giống nhau.
Cần thiết tìm một cái lạc đơn.
Ngủ thực dễ dàng liền có thể giết, nhưng như vậy cũng sẽ khiến cho mặt khác Tử Thần chú ý, nếu bởi vì nàng giết trong đó một cái Tử Thần mà đối nàng có địch ý nói nàng một người ứng phó không được nhiều như vậy Tử Thần. Nếu là nháo lớn, bị Tử Thần giới vương biết được này cũng đối nàng bất lợi.
Nàng không có kinh động những cái đó Tử Thần, lặng lẽ rời đi.
Cách đó không xa trên vách núi, mơ hồ nhìn đến một cái mơ hồ hắc ảnh. Tống Đào dừng một chút, cong môi cười cười, này không phải tìm một cái sao.
Mặc dù nhận thấy được phía sau có người tới gần, màu đen Tử Thần cũng vẫn là vẫn không nhúc nhích ngồi xổm nơi đó ngắm nhìn phương xa.
Cực đại lưỡi hái xuất hiện ở trước mắt, "Tử Thần, chúng ta làm giao dịch đi?"
Phía sau nữ hài uy hiếp.
Màu đen Tử Thần thong thả mà cứng đờ mà chuyển qua đầu.
Nhìn đến quá quá nhiều hiếm lạ cổ quái tạo hình Tử Thần, Tống Đào đã thói quen, này chỉ lại không có trong tưởng tượng như vậy kỳ quái. Trừ bỏ so với nhân loại bình thường càng thêm thân thể cao lớn, viên mà cực đại màu đỏ tròng mắt, vỡ ra trên môi phảng phất vẽ màu đen môi trang dấu vết vẫn luôn lan tràn đến gương mặt hệ rễ, sắc nhọn phảng phất răng cưa giống nhau răng nanh, còn có đôi tay thượng trường mà sắc bén móng tay.
...... Hảo đi, giống như cũng rất kỳ quái.
Màu đen Tử Thần thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nàng không nói lời nào.
Tống Đào tầm mắt hạ di, nhìn thoáng qua đối phương bên hông treo Death Note, tiếp tục nói: "Dùng ngươi mệnh tới trao đổi Death Note thế nào?"
Qua sau một lúc lâu, màu đen Tử Thần oai oai đầu, rốt cuộc mở miệng nói câu đầu tiên lời nói: "Ngươi là ta đã thấy đẹp nhất Tử Thần, trước kia không có gặp qua ngươi, là mới tới sao?"
Tống Đào bị nghẹn hạ, tiện đà cười cười, nói: "Như vậy ngươi nguyện ý đem ngươi Death Note tặng cho ta sao?"
Màu đen Tử Thần nghĩ nghĩ, nói: "Ta cự tuyệt."
Tống Đào đôi mắt trở nên càng thêm màu đỏ tươi, tay nàng cổ tay vừa chuyển, lưỡi hái xẹt qua đối phương đai lưng, mũi đao một câu đem nó đóng sầm thiên.
Tiếp theo nháy mắt, màu đen Tử Thần bỗng dưng tới gần.
Thật nhanh tốc độ!
Chờ nàng phản ứng lại đây thời điểm, đã bị màu đen Tử Thần bóp chặt cổ đè ở trên mặt đất. Nàng vừa định động lưỡi hái khi, thủ đoạn lại bị ấn xuống.
"Tuy rằng không có quy định Tử Thần không thể mạnh mẽ đoạt khác Tử Thần bút ký, bất quá......" Hắn tầm mắt nhìn về phía lưỡi hái, "Ngươi lưỡi hái thế nhưng có thể uy hiếp đến chết thần, thật là kỳ quái."
Cái này Tử Thần vũ lực giá trị hảo cao, nàng căn bản không có đánh trả đường sống!
Màu đen Tử Thần lại bắt đầu thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nàng xem, kia đôi mắt người xem thấm đến hoảng.
"Bộ dáng của ngươi thật là kỳ quái."
Tống Đào: "......"
"Lớn lên giống như nhân loại a, chúng ta Tử Thần giới khi nào có ngươi như vậy Tử Thần?"
Cái này xa lạ giống cái Tử Thần sắc mặt lạnh nhạt, không có bị kiềm chế tay trái bỗng nhiên vứt ra vài cái tiểu chủy thủ giống nhau ám khí.
Màu đen Tử Thần tiếp theo nháy mắt nghiêng nghiêng đầu, duỗi tay kẹp lấy trong đó một quả ám khí, nghi hoặc nói: "Đây là thứ gì?"
Biết khổ vô đối hắn không có hiệu quả, Tống Đào bị buông ra cổ, lập tức một chân đá qua đi, lại bị đối phương bắt vừa vặn.
Sờ đến nữ hài cổ chân khi, màu đen Tử Thần sửng sốt, lập tức buông ra, đứng dậy lui về phía sau một bước. Cùng lúc đó, đối phương lại dùng kia đem lưỡi hái chém lại đây, bất đắc dĩ, màu đen Tử Thần mở ra cánh chim bay về phía giữa không trung.
Tống Đào nắm lên cái kia đai lưng liền vào Gương Thần Rừng.
Màu đen Tử Thần phát ra nghi hoặc thanh âm: "Ai? Không thấy?"
Tử Thần ở chung quanh bay một vòng cũng không có lại nhìn đến cái kia kỳ quái Tử Thần, hắn ngồi xổm trên mặt đất đã phát sẽ ngốc, tiếp theo liền tùy tiện chọn một phương hướng bay đi.
Ở Tử Thần đi rồi, Tống Đào mới từ trong gương ra tới.
Nàng hiện tại lại đánh không lại cái kia Tử Thần, mặt khác binh khí lại đối hắn không có hiệu quả, nơi đây không nên ở lâu a.
Tử Thần huyệt động liên thông hạ giới cùng Tử Thần giới, thông qua nơi này, Tử Thần có thể tới nhân gian.
Chờ nàng tìm được cái kia huyệt động thời điểm, có hai cái Tử Thần chính thông qua cái kia huyệt động quan khán nhân gian cảnh tượng.
Trong đó màu trắng Tử Thần quay đầu nhìn thoáng qua, kim sắc dựng đồng giống như dã thú giống nhau lãnh khốc vô tình, nhìn thoáng qua sau liền đem đầu xoay trở về, tựa hồ đối nàng hình tượng không có một chút tò mò.
Một khác danh Tử Thần tắc hết sức chuyên chú nhìn huyệt động, hoàn toàn không có phân ra một chút tâm tư đến trên người nàng.
Tống Đào không coi ai ra gì mà đi đến huyệt động bên, bên trong cảnh tượng là một cái tóc vàng thiếu nữ.
Nàng sắc mặt có chút vi diệu, Tử Thần bên trong thế nhưng cũng có như vậy si hán sao?
Run lên trên người nổi da gà, Tống Đào nhảy vào cái kia huyệt động, dài dòng quang ảnh xuyên qua, trước mắt cảnh tượng biến đổi, là nhân gian không trung.
Nàng thay 『 Nhạc Hoài Niệm 』 trang phục, trang dung đổi thành 『 Thiếu Nữ 』, liền rơi xuống không người hẻm nhỏ.
Nàng nghĩ đến ở 《 Kiếm Vũ 》 trong thế giới nàng trừu đến một cái khen thưởng, là phòng nhỏ 『 Dạ Khúc Ngân Hà 』.
"Milo, ta ở chỗ này sử dụng phòng nhỏ tấm card sẽ bị phó bản người hoài nghi sao?"
Milo hóa thân mèo đen nhảy ra tới, liếm liếm móng vuốt nói: "Trống rỗng xuất hiện đồ vật tự nhiên chọc người hoài nghi, hệ thống sẽ không giúp người chơi xử lý như vậy bug. Bất quá, ngươi có thể trước thuê hoặc là mua một bộ phòng ở, lại đem bên trong bố trí thiết thành 『 Dạ Khúc Ngân Hà 』 thì tốt rồi."
Tống Đào ánh mắt sáng lên, bế lên Milo, cười nói: "Ý kiến hay, chúng ta đây hiện tại đi trước tìm phòng ở đi."
"Ai? Vậy ngươi đếm ngược làm sao bây giờ?"
"Không phải còn có sáu ngày sao? Không nóng nảy."
Tìm hảo phòng ở, Tống Đào đem tầng thứ hai dùng phòng nhỏ tấm card thiết trí thành 『 Dạ Khúc Ngân Hà 』, tuy rằng cùng phòng ở có chút không đáp, nhưng bên trong gia cụ so thuê phòng ở tự mang xa hoa đến nhiều, hơn nữa so với Nhật thức nàng vẫn là tương đối thích kiểu Trung Quốc phòng.
Nàng lấy xuất thân phân chứng, lần này thân phận là thần tượng luyện tập sinh, kêu Mochidzuki Hitomi, kỳ quái tên.
Cha mẹ song vong, ở cữu cữu gia trưởng đại, bởi vì cữu cữu công tác nguyên nhân, cùng bọn họ cùng nhau dọn tới rồi Đông Kinh tới đi học.
Nàng mới vừa xem xong lần này thân phận giả thiết, di động liền vang lên. Tống Đào sửng sốt, sau một lúc lâu mới phát giác là chính mình di động, điện báo là "Biểu tỷ". Nàng mở ra liên hệ người, quả nhiên nhiều mấy cái cùng "Chính mình" có quan hệ người liên hệ phương thức.
Từ bắt đầu chơi trò chơi đến bây giờ, cơ hồ mỗi lần thân phận của nàng giả thiết đều không có, bao gồm người nhà, có khi bởi vì một ít thời đại bối cảnh duyên cớ, nàng cũng không thế nào dùng di động, hiện tại nàng biểu tỷ gọi điện thoại lại đây, cảm giác này có điểm kỳ lạ.
Nàng tiếp điện thoại, đối diện nữ sinh có chút sốt ruột, "Như thế nào lâu như vậy mới tiếp điện thoại, không phải nói ra đi đi một chút sao, như thế nào đến bây giờ còn không có trở về? Ngươi người ở đâu?"
Tống Đào: "......"
Nàng cùng Milo nhìn nhau liếc mắt một cái, lúc này mới nói: "Đi thư viện đãi lâu rồi điểm đã quên thời gian, ta một hồi liền trở về."
Treo điện thoại sau, Tống Đào thu hồi phòng nhỏ tấm card, "Cho nên, ta đây là bạch hoa tiền thuê này gian phòng?"
Milo áy náy nói: "Thực xin lỗi Hoan Hỉ, ta hẳn là trước đó nhắc nhở ngươi thân phận giả thiết."
"Không phải ngươi sai, là ta chính mình quán tính cảm thấy lần này hẳn là không có người nhà, cho nên phản ứng đầu tiên là trước tìm phòng ở. Hảo, ta lại nhìn kỹ xem thân phận bối cảnh, miễn cho OOC."
Tử Thần giới.
Hai cái Tử Thần ở đánh bài, trong đó một cái Tử Thần nhìn đến huyền nhai biên ngồi xổm màu đen Tử Thần, hô một tiếng: "Uy, Ryuk, ngươi không tới chơi sao? Ngẫu nhiên cũng muốn tới chơi một lần đi."
Màu đen Tử Thần sau một lúc lâu mới trả lời: "Không, ta không cần."
"Nhàm chán a, quả nhiên thế giới này, hủ bại." Hắn lẩm bẩm, "Không sai biệt lắm nên đi."
"Ngươi muốn đi ra ngoài sao Ryuk?"
"Ta bị mất Death Note."
Hai cái Tử Thần cười ha hả, "Ai nha lần này lại xông cái ghê gớm họa a."
Một cái khác Tử Thần nói: "Lại nói tiếp ngươi không phải lừa lão nhân hai bổn notebook sao? Hai bổn đều rớt sao?"
"Biết rớt nào sao?"
"Hạ giới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hệ Thống ] Mang Theo Kỳ Tích Ấm Áp Thượng Phân
Teen FictionTác giả: Tô Dĩnh Văn án: ER công ty game nghiên cứu phát minh một khoản chân nhân game online thực tế ảo, mỗi cái nội trắc người chơi bị phân phối một loại bàn tay vàng, sau đó tiến vào các loại phó bản, thông đóng lại đẳng cấp! Tống Đào hiện thực l...