Chương 130: Kim cương · một
Toàn trường tĩnh một giây, Shalnark yên lặng nói: "Shike tên này thật sự không thành vấn đề sao?"
Illumi sâu thẳm mắt mèo lập tức chuyển qua, "Ngươi đối ta lấy tên có ý kiến gì?"
Shalnark lập tức giơ lên đôi tay, cười nói: "Thực đáng yêu."
Ma nữ cười khẽ ra tiếng, "Các ngươi thật là thú vị. Tiểu huyết phó rõ ràng dùng tên cùng ta làm giao dịch, vì cái gì ngươi còn có thể nhớ rõ nàng đâu?"
Illumi nhàn nhạt nói: "Đại khái chính là ái lực lượng, ngươi loại này sống không biết bao lâu lão ma nữ hẳn là không hiểu."
Tống Đào: "......"
Hisoka ở một bên không lưu tình chút nào mà cười to, "Tuổi chính là mỗi một nữ nhân cấm kỵ, Ill ngươi nói như vậy chính là đắc tội nàng."
Illumi vẻ mặt chân thành nói: "Nhưng ta nói chính là lời nói thật."
Ma nữ gợi lên khóe miệng, nâng lên tay ở không trung điểm điểm, nước gợn qua đi, một trương tràn ngập xa lạ văn tự tấm da dê hiện ra tới, nàng nói: "Nhân thế gian tình yêu rõ ràng là nhất không đáng tin cậy đồ vật, đây là nàng cùng ta khế ước."
Nàng đem ngón trỏ để ở khóe môi, nói: "Đừng nghĩ hủy diệt nha, khế ước thư một hủy, nàng đã có thể không ngừng biến mất ở các ngươi trong trí nhớ."
Illumi thu hồi Niệm đinh, nói: "Kia đã có thể khó làm."
"Đến nỗi kia chỉ tiểu ác ma, ta đem nàng đưa trở về." Nàng lộ ra buồn rầu thần sắc nói: "Thật là, tốt xấu là ta đồng loại đi, quá cho ác ma mất mặt, thế nhưng trở thành nhân loại nuôi dưỡng sủng vật."
Nàng hắc mâu trung ẩn chứa đáng sợ vực sâu, một cổ cường đại cảm giác áp bách thổi quét mà đến, nàng điềm mỹ thanh âm mê hoặc nói: "Cùng ta làm giao dịch đi, ta có thể cho dư các ngươi hết thảy."
Các ngươi sẽ như thế nào làm đâu? Dùng linh hồn của chính mình cùng nàng làm giao dịch đổi hồi trong lòng người kia, vẫn là như vậy từ bỏ, nhân loại cảm tình, luôn là như vậy kinh không được khảo nghiệm.
Niệm tuyến trói lại khế ước thư, cùng lúc đó, mấy chục cái Niệm đinh triều nàng trí mạng chỗ tập kích, Feitan nháy mắt liền chuyển dời đến nàng phía sau, cơ hồ ngưng vì thực chất sát khí xông thẳng nàng sau cổ, Hisoka kẹp bài poker, tùy thời bổ đao.
Xem ra các ngươi đã làm ra lựa chọn.
Ma nữ hơi hơi mỉm cười, bốn phía tạo nên sóng gợn, thân hình như mặt nước tiêu tán, khế ước thư bị nàng thu lên, sương đen xuất hiện lại nháy mắt biến mất, thiếu nữ cũng tùy theo không thấy.
Sở hữu công kích đều thất bại.
Tống Đào chuyển dời đến một khác chỗ địa phương, nàng lấy ra trang kiến vương Đá Bầu Trời, thịt khối như trái tim có quy luật cổ động, nhưng là nó lực lượng còn quá yếu, hiện tại lại bị cưỡng chế rời đi cơ thể mẹ, nếu không nghĩ biện pháp khả năng sẽ ở thành hình trước liền chết non.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hệ Thống ] Mang Theo Kỳ Tích Ấm Áp Thượng Phân
Teen FictionTác giả: Tô Dĩnh Văn án: ER công ty game nghiên cứu phát minh một khoản chân nhân game online thực tế ảo, mỗi cái nội trắc người chơi bị phân phối một loại bàn tay vàng, sau đó tiến vào các loại phó bản, thông đóng lại đẳng cấp! Tống Đào hiện thực l...