Đạo Mộ Bút Ký

33 3 3
                                    

Chương 46: Hoàng kim · một

Nghỉ ngơi hai ngày lúc sau lần thứ hai tiến vào trò chơi, bạch miêu nói: "Thân ái người chơi 【 Tống Đào 】 ngài hảo, xét thấy ngài tiến độ, có một lần rút thăm trúng thưởng cơ hội, hay không muốn hiện tại thi hành?"

Tống Đào nói: "Xác định."

Đĩa quay lại trống rỗng hiện lên, nàng tùy tay một hoa, xoay vài vòng lúc sau, ở một cái 【 trang phục 】 hai chữ thượng dừng lại.

Bạch miêu nói: "Chúc mừng đạt được 『 Truy Tìm Bóng Hình 』 trang phục."

"Lần này như cũ là tùy cơ lựa chọn sao?"

Thấy Tống Đào gật gật đầu, bạch miêu rút ra một trương tư liệu phiến.

......

Tống Đào mở to mắt thời điểm, trước mặt là một mảnh hắc ám. Nàng hẳn là ở vào một cái hẹp hòi trong không gian, không khỏi vươn tay, nhỏ vụn tiếng vang quanh quẩn ở trong không gian, cùng loại với vòng tay cùng ngọc bội đánh đâm thanh âm.

Nàng trước mở ra nhân vật giao diện, phát hiện lần này trừu trung chính là 『 U Minh Tiên Chủ 』 trang phục. Một thân cũ kỹ ám sắc váy dài, hai tay áo gian là mềm mại sợi nhỏ, bên hông còn ngọc bội ngọc giác, đồ trang sức hai bên cùng làn váy chỗ đều hệ bùa chú, mặt trên chữ viết qua loa màu đỏ tươi, mang theo một tia quỷ dị.

Nàng thế mới biết, chính mình vị trí không gian nguyên lai là một bộ mộc quan, Milo lúc này hình tượng là U Minh Tiên Chủ mang thêm một cái con rối oa oa, an an phận phận nằm ở bên người nàng.

Lần này nàng trừu trung tư liệu phiến, tựa hồ là một cái lấy trộm mộ là chủ đề phó bản, liên hệ đến nàng lúc này trang phẫn, Tống Đào có một tia dự cảm bất hảo.

Tiếp thu lần này thân phận tin tức, nàng đầu óc nhất thời ngốc.

Cái này trang phục có được cường đại vô cùng lực lượng không sai, chính là cũng không đại biểu nàng nguyện ý ngốc tại mộ địa!

Tống Đào khóc không ra nước mắt, đành phải cầu nguyện không cần gặp được cái gì phần mộ đặc sản.

Nàng vẻ mặt chết lặng, bụm mặt an ủi chính mình nói: "Không có việc gì, có kinh hỉ mới có khiêu chiến, có khiêu chiến mới có lạc thú."

Làm tốt tâm lý xây dựng, nàng chậm rãi vươn tay, muốn đẩy ra trên đỉnh quan tài.

Ngoài dự đoán dễ dàng, quan tài bên trong một mảnh đen nhánh, bên ngoài cũng không có hảo bao nhiêu, chỉ có thể ẩn ẩn chiếu thấy một ít ánh sáng.

Nhưng chờ nàng ngồi dậy thời điểm, chung quanh bỗng nhiên một mảnh ánh sáng.

Tống Đào hoảng sợ, lúc này mới ý thức được, nguyên lai là trang phục tự mang quỷ hỏa, u lam ngọn lửa đem mộ thất chiếu đến thoáng như ban ngày.

Duy nhất không tốt chính là, này chỉ là màu lam.

Tống Đào ôm con rối oa oa, nàng liếc mắt một cái, nghĩ thầm xem lâu rồi kỳ thật cũng rất manh.

Nàng thật cẩn thận bò ra quan tài, quan sát đến chung quanh.

Bốn phía tất cả đều là có khắc tự vách đá, nhưng mặt trên tự nàng một cái cũng không quen biết. Nàng quan tài đặt ở trung ương vị trí, ở nàng phía trước, là một phiến nhắm chặt cửa đá, tám trản trường minh đăng phân loại hai bên.

[ Hệ Thống ] Mang Theo Kỳ Tích Ấm Áp Thượng PhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ