Dẫn Độ Linh Hồn

37 2 0
                                    

Chương 58: Hoàng kim · nhị

Hạ trò chơi lúc sau, Tống Đào liền bắt đầu vội lên.

Đầu tiên là Cố Bắc Du cùng Chu Thuyền sinh nhật, tiếp theo lập tức tiến vào tháng sáu phân, chương trình học kết thúc.

Khảo xong thí lúc sau chính là nghỉ hè.

Ăn cơm xong về sau, tắm rửa xong liền nằm vào khoang trò chơi.

Lần này vừa online, theo thường lệ là trước rút thăm trúng thưởng. Cuối cùng trừu trung chính là một bộ trang phục, kêu 『 Tịch Nguyệt Tiêu Tương 』, là một bộ Chân Mây cổ trang.

......

Đương nàng mở to mắt thời điểm, trước mắt là một mảnh sương mù mông lung, chứng kiến chỗ, đều là núi non trọng điệp, Kỳ Sơn chót vót.

Ở mây mù lượn lờ trung, nàng tựa hồ thấy một tòa tiên cung che dấu với đám mây phía trên.

Lần này trừu trung trang phục kêu 『 Núi Vờn Mây 』, thân phận của nàng vẫn là một vị thần linh.

Tống Đào trong lòng ngực ôm một mặt cầm, nàng tùy tay khảy hạ liền ngơ ngẩn.

『 Đàn Hồi Vũ 』 có tái: Nghe này tiếng đàn, ba ngàn phiền não, vô lượng vui mừng, nhất thời tiêu tán.

Nàng hiện tại cảm giác thực kỳ diệu, thậm chí có thể cảm nhận được thế giới này sở hữu sơn cùng sơn chi gian liên hệ, chỉ cần nàng tưởng, nàng có thể mượn dùng sơn, nhìn đến thế gian bất luận cái gì một chỗ địa phương.

Nếu nói U Minh Tiên Chủ khống chế thế gian sở hữu yêu ma quỷ quái, như vậy nàng lần này trang phục cho nàng năng lực, liền chân chính chính là một cái thần.

Nàng mở ra hệ thống giao diện xem xét lần này tư liệu phiến cùng thân phận giả thiết.

Vừa mới xem xong, nàng liền nhận thấy được có người đến gần rồi ngọn núi này.

Nàng ánh mắt xuyên thấu tầng mây, nhìn đến một con triều bên này bay qua tới thanh điểu.

Thanh điểu hóa thân làm người, là một vị thân xuyên bạch y mỹ lệ thiếu nữ. Nàng phủ phục trên mặt đất, kinh sợ, đôi tay phủng một cây thuần trắng lông chim, cử qua đỉnh đầu.

"Sơn Thần tại thượng, Côn Luân thiên nữ cầu kiến."

Mây mù lượn lờ, mơ hồ lộ ra người tới thân hình.

"Tây Vương Mẫu bàn đào yến nên tới rồi đi."

Nếu sơn giống nhau xa xưa, như sương mù giống nhau mờ ảo, linh hoạt kỳ ảo trung mang theo mềm mại.

Thiên nữ hơi hơi ngẩng đầu, cung kính nói: "Đúng là. Thanh điểu đặc mang đến Tây Vương Mẫu thiệp mời, thỉnh Sơn Thần đại nhân xem qua."

Tống Đào mở ra lòng bàn tay, lông chim liền tự động bay đến tay nàng chưởng. Đọc lấy mặt trên tin tức, nàng liền đem lông chim thu lên.

"Ngô sẽ đúng hạn đi gặp."

Thiên nữ kinh ngạc mà ngẩng đầu lên, về sau lại thấp hèn đi, "Sơn Thần đại nhân nguyện ý tiến đến, Tây Vương Mẫu nương nương khẳng định thật cao hứng."

[ Hệ Thống ] Mang Theo Kỳ Tích Ấm Áp Thượng PhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ